4 cách hàng đầu để khắc phục sự cố thử lại sau trong Instagram

Instagram đã phải đối mặt với một vài sự phẫn nộ gần đây . Công ty thuộc sở hữu của Facebook đã phải trải qua một thời gian ngừng hoạt động lớn vào tuần đầu tiên của tháng Mười. Ngoài việc nguồn cấp dữ liệu Instagram không tải , người dùng cũng gặp sự cố ‘Thử lại sau’ trong ứng dụng. Đó là một lỗi khá khó hiểu vì nó không hiển thị bất kỳ lý do nào cho hành vi. Đừng hoảng sợ. Đọc cùng để tìm hiểu cách bạn có thể nhanh chóng sữa lỗi ‘thử lại sau’ trong Instagram.

Sữa lỗi Thử lại sau trong Instagram

Trước khi chúng tôi tiếp tục và hướng dẫn bạn cách giải quyết lỗi thử lại sau trong Instagram, trước tiên, hãy hiểu lý do tại sao nó lại xảy ra. Sau đó, chúng tôi cũng sẽ đề cập đến cách tránh những lỗi như vậy trong tương lai.

Tại sao tôi lại thấy thử lại sau trên Instagram?

Cũng giống như bất kỳ nền tảng truyền thông xã hội nào khác, Instagram có một số tính năng kiểm soát thư rác được tích hợp trong ứng dụng.

Khi bạn thực hiện quá nhiều hành động trong một khoảng thời gian ngắn (thích, theo dõi, nhắn tin, v.v.), Instagram có thể phát hiện đó là hành động tự động hóa và chặn bạn truy cập ứng dụng.

Điều này được thể hiện rõ ràng với các công cụ Instagram của bên thứ ba. Xét cho cùng, Instagram sẽ không muốn người dùng lạm dụng các hành động với tốc độ chưa từng có.

Những người sử dụng quá nhiều công cụ của bên thứ ba để lên lịch bài đăng, sử dụng tự động hóa để trả lời tin nhắn, v.v. có thể nhận được lỗi Thử lại sau từ Instagram. Thật không may, một số người dùng Instagram bình thường cũng có thể nhận được lỗi tương tự từ ứng dụng.

Trong trường hợp đó, bạn sẽ phải thực hiện các bước tương tự như những người dùng đã sử dụng các công cụ của bên thứ ba để lạm dụng Instagram và khắc phục tình hình.

Sữa lỗi Thử lại sau trong Instagram

Bây giờ bạn đã biết lý do tại sao Instagram lại bật lên Thử lại sau với bạn, hãy sữa lỗi.

1. Đăng xuất và đăng nhập lại

Điều đầu tiên bạn có thể làm là đăng xuất khỏi tài khoản của mình và thử đăng nhập bằng chính thông tin đăng nhập tài khoản. Làm theo các bước dưới đây.

1. Mở Instagram trên iPhone hoặc Android.

2. Chuyển đến menu Tài khoản .

mở thêm menu

3. Nhấn vào menu bánh hamburger ở trên cùng và chọn Cài đặt .

mở cài đặt instagram

4. Cuộn xuống và Đăng xuất khỏi tài khoản.

đăng xuất khỏi instagram

Đăng nhập bằng cùng một ID / mật khẩu tài khoản Instagram và bạn đã sẵn sàng. Nếu nó không khắc phục được sự cố, đừng cố thực hiện lại thủ thuật tương tự. Instagram có thể khóa tài khoản.

2. Chờ một lúc nào đó

Lỗi Thử lại sau thường kéo dài trong 24 đến 48 giờ. Bạn có thể đợi nó ra và thử vận ​​may của mình sau một vài ngày.

Không giống như hành động chặn trên Instagram, Thử lại sau không có thời hạn sử dụng. Không có cách nào để biết khi nào nó sẽ kết thúc. Bạn phải đợi ít nhất 24 giờ để khắc phục lỗi.

3. Thay đổi mật khẩu Instagram

Đây là một cách khác để loại bỏ tính năng ‘Hãy thử lại sau’ trên Instagram. Bạn có thể thay đổi mật khẩu tài khoản Instagram của mình và đăng nhập bằng thông tin đăng nhập tài khoản mới. Đây là những gì bạn cần làm.

1. Từ ứng dụng Instagram, hãy chuyển đến trang tài khoản.

mở cài đặt instagram

2. Mở menu Cài đặt> Bảo mật .

mở menu bảo mật instagram

3. Từ menu Mật khẩu, nhập mật khẩu cũ, thêm mật khẩu mới, xác nhận mật khẩu mới và nhấn nút Lưu ở trên cùng.

mở menu mật khẩu instagram

Instagram sẽ đăng xuất bạn khỏi ứng dụng và yêu cầu bạn đăng nhập lại bằng mật khẩu mới.

4. Xóa liên kết khỏi Tiểu sử hồ sơ

Bạn có biết một số liên kết trang web như Linktree, AllMyyLinks, v.v. bị cấm trên Instagram không? Bạn nên xóa các liên kết này khỏi hồ sơ Instagram của mình.

chỉnh sửa hồ sơ trong instagram

Mở Instagram và truy cập tài khoản. Nhấn vào Chỉnh sửa hồ sơ và xóa liên kết Trang web khỏi tài khoản.

xóa liên kết trang web khỏi hồ sơ instagram

Ngăn chặn lỗi thử lại sau trong Instagram

Dưới đây là một số mẹo mà bạn có thể áp dụng cho việc sử dụng Instagram của mình để tránh gặp phải lỗi như vậy trong tương lai.

Tránh theo dõi / bỏ theo dõi người dùng quá mức

Bạn cần làm chậm một số hành động của mình trên Instagram. Ví dụ: đừng cố theo dõi / hủy theo dõi hơn 200 tài khoản trong một ngày. Instagram có thể gắn cờ nó là tự động hóa và trưng bày Hãy thử lại sau cửa sổ bật lên.

Xóa ứng dụng của bên thứ ba

Xóa tất cả các ứng dụng và công cụ của bên thứ ba đang cố gắng kiểm soát tài khoản Instagram trong nền bằng cách sử dụng API.

mở menu bảo mật instagram

Mở Cài đặt Instagram và đi tới Bảo mật> Ứng dụng và trang web> Hoạt động và xóa các ứng dụng của bên thứ ba được kết nối với tài khoản Instagram.

mở ứng dụng và trang web

Thay đổi mật khẩu Instagram sẽ tự động đăng xuất bạn khỏi các dịch vụ này.

Đừng quá thích hoặc bình luận

Đây là một tình huống khác mà Instagram sẽ gặp lỗi Thử lại sau trong ứng dụng. Nếu bạn thích hoặc nhận xét quá nhiều nội dung trong ứng dụng, điều đó có thể kích hoạt tính năng kiểm soát spam trên Instagram và hiển thị lỗi trong ứng dụng.

Kết thúc: Khắc phục Thử lại sau trong Instagram

Lỗi Instagram Thử lại sau có thể là một vấn đề đau đầu. Bạn quay lại lướt Instagram Feed của mình mà không cần thực hiện bất kỳ hành động nào. Sử dụng các phương pháp sữa lỗi ở trên và sữa lỗi ngay lập tức. Hãy ghi nhớ các đề xuất của chúng tôi để bạn không phải đối mặt với những vấn đề như vậy trong tương lai.

Xem thêm về:

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo