Cách tạo mã QR cho Fanpage Facebook không cần quyền Admin

Cho dù đó là trang kinh doanh, làm việc tự do hay chỉ là trang cá nhân, một trong những cách tốt hơn để quảng bá Fanpage Facebook là sử dụng mã QR. Bạn có thể in các Mã QR này dưới dạng sách mỏng, áp phích quảng cáo (posters), tees, v.v. và đưa người xem quảng cáo offline online. Nếu bạn là administrator của Fanpage Facebook, bạn có thể sử dụng tùy chọn tích hợp do Facebook cung cấp để tạo mã QR trực tiếp. Nếu không, bạn có thể sử dụng dịch vụ của bên thứ ba để thực hiện. Đây là cách bạn có thể tạo một Fanpage Facebook trên tất cả các nền tảng.

Cách tạo mã QR cho Fanpage Facebook

1. Để tạo mã QR cho Fanpage Facebook, hãy truy cập trang đó trên trang web Facebook.

2. Sau đó Cuộn xuống và nhấp vào Công cụ Đăng ở thanh bên trái.

công cụ xuất bản trên Fanpage Facebook

3. Trên trang Công cụ xuất bản, cuộn xuống và chọn tùy chọn Mã QR ở thanh bên trái.

4. Tại đây, bạn có thể chọn tùy chọn Đăng ký vào trang của mình và nhấp vào Tải xuống Tất cả Áp phích .

Tải xuống mã QR từ Facebook

5. Thao tác này sẽ tải xuống file PDF. Tại đây, bạn có thể tìm thấy Mã QR theo các phong cách khác nhau, từ sử dụng trên tờ rơi đến sử dụng làm bìa quà tặng.

Mã QR đã tải xuống cho Fanpage Facebook

Bằng cách đó, bạn có thể chia sẻ Mã QR cho Fanpage Facebook của mình. Nhưng vì nó là một tùy chọn tích hợp, bạn cũng có tùy chọn để kiểm tra thông tin chi tiết như có bao nhiêu người đã mở Fanpage Facebook, bao nhiêu người thích, v.v.

6. Để kiểm tra những thông tin chi tiết đó, hãy mở trang chủ Trang Facebook. Tại đây, hãy cuộn xuống và mở Insights (Thông tin chi tiết) ở thanh bên trái.

Mở Fanpage Facebook Insights

7. Trong trang Thông tin chi tiết về Trang, cuộn xuống và mở tùy chọn Mã QR ở thanh bên trái.

8. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy số liệu phân tích về tất cả lưu lượng truy cập mà bạn nhận được trên Fanpage Facebook của mình từ các mã QR mà bạn đã quảng cáo.

Thông tin chi tiết về mã QR

Facebook không cung cấp công cụ mã QR trên các ứng dụng di động của mình. Để làm điều đó, bạn cần mở trang web Facebook.com ở chế độ xem trên màn hình.

Nhưng phương pháp này chỉ có thể thực hiện được nếu bạn là administrator của Fanpage Facebook. Nếu không, bạn cần phải dựa vào các dịch vụ của bên thứ ba. Đây là cách bạn có thể tạo Mã QR cho Trang Facebook bằng các công cụ của bên thứ ba.

Cách tạo mã QR cho Fanpage Facebook bằng công cụ của bên thứ ba

Trong số tất cả các ứng dụng tạo mã QR mà tôi đã thử nghiệm, Flowcode hoạt động rất tốt. Nó không chỉ cung cấp cho bạn tùy chọn tạo Mã QR cho Fanpage Facebook mà còn cung cấp các tùy chọn tùy chỉnh để làm cho Mã QR đại diện cho thương hiệu. Với các tùy chọn như vậy, Flowcode là một lựa chọn thậm chí còn tốt hơn so với công cụ mã QR gốc của Facebook.

1. Để tạo Mã QR, hãy mở Flowcode và đăng ký một tài khoản miễn phí.

Mở tài khoản Flowcode miễn phí

2. Trên màn hình chính, đặt tên cho Flowcode và nhấp vào nút Create .

Tạo một Flowcode mới

3. Tại đây chọn Facebook và dán liên kết Fanpage Facebook vào.

Nhập liên kết Facebook cho Mã QR

4. Bây giờ cuộn xuống và tùy chỉnh giao diện của Flowcode như màu sắc, kiểu mẫu, phong cách thiết kế, v.v. Bạn cũng có thể tải lên một hình ảnh để dán nó vào giữa Flowcode. Một ví dụ có thể là logo thương hiệu.

Tùy chỉnh mã QR trong Flowcode

5. Sau khi tùy chỉnh xong, hãy nhấp vào Tạo và Tải xuống Flowcode.

Tải xuống mã dòng

6. Sau đó, trong cửa sổ bật lên, bạn có thể chọn loại file giữa PNG, JPG và SVG.

Trong trang tổng quan của Flowcode, hãy nhấp vào tùy chọn Analytics để xem Thông tin chi tiết về số lượng người đang sử dụng Mã QR và nó đang hoạt động tốt như thế nào.

Tất cả các tính năng bạn cần đều có trong phiên bản miễn phí của Flowcode. Gói chuyên nghiệp cho phép tạo Flowcode hàng loạt, nhiều tùy chọn tùy chỉnh hơn, thêm nhiều liên kết vào một Flowcode duy nhất, tải xuống Flowcode ở format file PDF, v.v.

Cách tạo mã QR cho Fanpage Facebook trên smartphone

Vì chúng tôi không có tùy chọn tạo Mã QR từ ứng dụng Facebook trên smartphone, nên bạn có thể sử dụng chế độ xem màn hình trên trình duyệt hoặc sử dụng ứng dụng của bên thứ ba có tên là ứng dụng QR Tiger.

1. Đầu tiên, hãy tải xuống ứng dụng QR Tiger từ Google Play Store hoặc Apple App Store.

2. Bây giờ, hãy mở ứng dụng Facebook và mở trang mà bạn muốn tạo Mã QR.

3. Trên trang, nhấp vào tùy chọn Thêm ở thanh trên cùng, cuộn xuống và nhấn vào tùy chọn Sao chép liên kết trang để sao chép liên kết trang vào khay nhớ tạm.

Sao chép địa chỉ liên kết Trang Facebook trên điện thoại

4. Bây giờ, hãy mở ứng dụng QR Tiger và nhấn vào tùy chọn Facebook . Tại đây, dán liên kết Fanpage Facebook đã sao chép và nhấn vào Tạo mã QR .

Tạo mã QR Facebook bằng QR Tiger

5. Trên trang tiếp theo, bạn có thể chọn kiểu mẫu mã QR Code, thêm logo, thay đổi màu sắc, v.v. và sau đó nhấn vào Tải xuống miễn phí .

Tùy chỉnh mã QR trong ứng dụng QR Tiger

Vậy là xong, Mã QR sẽ được lưu thành hình ảnh trên điện thoại. Bạn có thể mở ứng dụng file hoặc ứng dụng thư viện để chia sẻ nó.

Không giống như tùy chọn gốc trên Flowcode, bạn không có tùy chọn để kiểm tra thông tin chi tiết bằng ứng dụng QR Tiger. Vì vậy, tôi khuyên bạn nên sử dụng Flowcode trên trình duyệt hoặc sử dụng phương pháp Facebook gốc sử dụng chế độ xem trên màn hình nếu bạn cần thông tin chi tiết về Mã QR của mình.

Kết thúc: Tạo mã QR cho Trang Facebook

Cho dù bạn đang sử dụng máy tính để bàn hay smartphone, tôi khuyên bạn nên sử dụng Flowcode vì nó cung cấp tùy chọn để tùy chỉnh cũng như cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết cơ bản mà bạn cần. Trong khi tùy chọn Facebook mặc định dễ tạo hơn với ít bước hơn. Nhưng nếu bạn muốn tạo bằng ứng dụng trên smartphone, bạn sẽ có các tùy chọn tùy chỉnh, nhưng với chi phí là thông tin chi tiết cho Fanpage Facebook.

Xem thêm về:

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo