Ốp lưng Điện thoại Google Pixel 5 có phù hợp với Pixel 6 không?

Sau nhiều tháng mong đợi Google đã công bố các thiết bị Pixel mới nhất của mình, Pixel 6 và Pixel 6 Pro, tại sự kiện ra mắt Pixel Fall vào thứ Ba, ngày 19 tháng 10. Các thiết bị mới mạnh hơn đáng kể so với sản phẩm năm ngoái, Pixel 5 và sẵn sàng cạnh tranh với các thiết bị hàng đầu trên thị trường. 

Cả hai thiết bị đều đi kèm với SoC Tensor rất riêng của Google, mang đến một thiết kế hoàn toàn mới với cụm camera khổng lồ ở phía sau và cung cấp khả năng chống bụi và nước IP68. Pixel 6 nhỏ hơn có giá khởi điểm 599 đô la trong khi người anh em lớn hơn của nó, Pixel 6 Pro, có giá 899 đô la. 

Ngay cả khi bạn là người dùng Pixel 5 hoặc Pixel 5 5G, nâng cấp lên Pixel 6 hoặc Pixel 6 Pro có vẻ như là một quyết định hợp lý. Hôm nay, chúng tôi sẽ cố gắng làm cho quá trình chuyển đổi dễ dàng hơn bằng cách cho bạn biết liệu vỏ Pixel 5 hoặc Pixel 5 5G cũ của bạn có phù hợp với Pixel 6 hay 6 Pro hay không ?

Kích thước vật lý của Pixel 5 và Pixel 6 là gì?

Pixel đã nhận được rất nhiều sức nóng khi không phát hành thiết bị hàng đầu vào năm 2021 và chỉ gắn bó với một sản phẩm tầm trung. Vì vậy, lần này, Google đã quyết định xoay chuyển tình thế bằng cách phát hành hai điện thoại ngăn kéo hàng đầu có thể cạnh tranh với tất cả các flagship hiện có trên thị trường, bao gồm iPhone 13 Pro và Samsung Galaxy S21 Ultra. Như dự kiến, các thông số kỹ thuật vật lý cũng đã thay đổi.

Google Pixel 5, được phát hành vào tháng 10 năm 2020, cao 144,7 mm, rộng 70,4 mm và dày 8 mm. Biến thể 5G của nó, Pixel 5 5G, được phát hành khoảng 10 tháng sau đó, vào tháng 8 năm 2021. Kích thước của nó là 154,9 mm x 73,7 mm x 7,6 mm. 

Bộ đôi Pixel 6 năm nay có sự khác biệt đáng kể. Pixel 6 nhỏ hơn có kích thước 158,6 mm x 74,8 mm x 8,9 mm và cao hơn, rộng hơn và dày hơn các thiết bị Pixel 5. Mặt khác, Pixel 6 Pro thậm chí còn lớn hơn. Nó có kích thước 163,9 mm x 75,9 mm x 8,9 mm, khiến nó trở thành một trong những thiết bị Pixel lớn nhất từng được tạo ra.  

Ốp lưng Pixel 5 có vừa với Pixel 6 không?

Không, cả Pixel 6 và Pixel Pro sẽ không vừa với vỏ của Pixel 5 hoặc của Pixel 5A, 4, 4A, 4 hoặc bất kỳ điện thoại nào khác.

Như chúng tôi đã trình bày ở phần trên, Pixel 6 và Pixel 6 Pro không chỉ cao hơn, rộng hơn và dày hơn Pixel 5 và Pixel 5 5G mà còn có thiết kế hoàn toàn khác, cùng với mô-đun camera nằm ngang được thiết kế lại. Chỉ điều đó thôi cũng đủ khiến những chiếc ốp lưng cũ hơn dành cho Pixel 6 và 6 Pro trở nên lỗi thời. Vì vậy, không, nếu bạn đang hy vọng nâng cấp lên thiết bị Pixel mới nhất mà không phải vứt vỏ máy đi thì thật đáng tiếc là bạn đã không gặp may. 

Tại sao điện thoại mới không thể phù hợp với các Bao da Ốp lưng cũ?

Với mỗi thiết bị mới, các nhà sản xuất smartphone cố gắng vượt qua ranh giới của những gì có thể. Họ cố gắng để phù hợp với màn hình lớn hơn, máy ảnh mạnh hơn và pin khỏe hơn ở dạng hấp dẫn nhất có thể. Pixel 6 và Pixel 6 Pro của Google cũng không ngoại lệ. Nhờ bố cục máy ảnh ngang mới, màn hình lớn hơn và khung hình rộng hơn, cả hai thiết bị đều có diện tích lớn hơn đáng kể so với các thiết bị Pixel trước đó, đó là lý do tại sao vỏ Pixel 5 hoặc Pixel 5 5G không tương thích với thiết bị Pixel 6.

Trên thực tế, Google không nổi tiếng trong việc tạo ra các điện thoại Pixel gia tăng, có nghĩa là không có điện thoại Pixel nào hỗ trợ các Bao da Ốp lưng của những người tiền nhiệm của nó. Và vì Google tập trung vào việc tạo ra các thiết bị hấp dẫn – thay vì sản xuất điện thoại phù hợp với các vỏ cũ hơn – nên chúng tôi không hy vọng sẽ sớm thấy xu hướng thay đổi.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo