Điện thoại Google Pixel 6 có giắc cắm tai nghe không?

Google đã chính thức vén màn các thiết bị Pixel 6 và Pixel 6 Pro tại buổi ra mắt Pixel Fall vào ngày 19 tháng 10 năm 2021. Các thiết bị được mong đợi cao là một bước đi đúng hướng về hiệu suất máy ảnh, tính thẩm mỹ và hiệu suất. Những người yêu thích Pixel đang rất hào hứng với viễn cảnh thấy Pixel 6 và 6 Pro vượt qua mọi đối thủ, đặc biệt là với sự trợ giúp của cảm biến lớn hơn, tính năng chụp ảnh điện toán và bộ xử lý AI chuyên dụng.

Tuy nhiên, giống như tất cả các thiết bị hàng đầu, Google buộc phải hiện đại hóa những chiếc flagship mới nhất của mình. Hôm nay, chúng tôi sẽ xem xét mức độ hiện đại hóa của họ và cho bạn biết liệu bộ đôi này có còn giắc cắm tai nghe 3,5 mm tương tự hay không.

Điện thoại Google Pixel 6 và 6 Pro có giắc cắm tai nghe không?

Thật không may, cả Google Pixel 6 và Pixel 6 Pro đều không có giắc cắm tai nghe 3,5 mm tương tự, chuyên dụng. Tuy nhiên, bạn vẫn nhận được khe cắm USB C, bạn có thể sử dụng khe cắm này để cắm tai nghe có dây của mình. Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm cách tách riêng cổng sạc và cổng nghe thì bạn đã không gặp may. 

Bạn cũng có thể nhận được một cặp tai nghe không dây và không cần phải cắm vào. Google hiện đang bán Pixel A Buds trên trang web chính thức của mình . Bạn có thể nhận được một cái với giá thấp nhất là $ 99. 

Điện thoại Pixel nào hiện đang bán có giắc cắm tai nghe?

Như chúng ta đã thấy ở trên, Pixel 6 và Pixel 6 Pro mới ra mắt không có giắc cắm tai nghe chuyên dụng. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là không có một thiết bị Pixel nào gãi được vết ngứa đó.

Hiện tại, Google bán bốn thiết bị Pixel trên Google Store chính thức của mình. Bạn có Pixel 6 và Pixel 6 Pro tiêu chuẩn, sau đó là Pixel 5a 5G và Pixel 4a. Mặc dù các flagship mới nhất không có giắc cắm tai nghe, nhưng cả Pixel 5a 5G và Pixel 4a đều có giắc cắm âm thanh.

Điện thoại Android hàng đầu nào có giắc cắm tai nghe?

Có một giắc cắm tai nghe chuyên dụng đột nhiên trở thành một tính năng nổi bật. Và cuộc cách mạng bắt đầu với quyết định loại bỏ giắc cắm tai nghe trên iPhone 7 của Apple vào năm 2016. Các flagship Android cũng làm theo và hiện nay, hầu như không có thiết bị hàng đầu nào mang giắc cắm tai nghe được yêu thích. Tuy nhiên, nếu bạn đang tuyệt vọng, bạn có thể xem xét các thiết bị dưới đây. 

Asus ROG Phone 5 : Điện thoại chơi game mới nhất và tuyệt vời nhất của Asus vẫn mang giắc cắm tai nghe 3,5 mm.

Sony Xperia 5 III 5G : Nó đòi hỏ độ sâu của ví tiền của bạn, nhưng nó vẫn cung cấp cho bạn một giắc cắm tai nghe chuyên dụng.

Sony Xperia 1 III 5G : Chiếc điện thoại hàng đầu Xperia này có mọi thứ quay số lên đến 11. Quan trọng nhất, nó đã không từ bỏ giắc cắm tai nghe yêu quý của chúng tôi. 

Nubia Red Magic 6 và 6 Pro : Nếu bạn là một game thủ và muốn có trải nghiệm phablet hoàn chỉnh, hãy chắc chắn thử Red Magic 6. Và có, họ vẫn cho phép bạn cắm tai nghe vào. 

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo