Cách lưu video Reels trên Instagram mà không cần đăng – Giữ Reels trong bản nháp

Instagram đã ra mắt tính năng Reels mới, do đó mở rộng nền tảng lưu trữ nội dung của mình để bao gồm các video dạng ngắn trong bố cục cuộn dọc, tương tự như cách hoạt động của TikTok. Có nhiều cách để bạn có thể chia sẻ Reels của mình trên Instagram nhưng liệu bạn có thể giữ cho Reels sẵn sàng xuất bản trước thời hạn. Đó là những gì chúng ta sẽ nói đến trong bài đăng này.

Bạn có thể lưu video Instagram Reels mà không cần đăng không?

Đúng. Instagram cho phép bạn quay video Reels và lưu vào thư viện ảnh mà không cần chia sẻ cùng lúc video được tạo. Điều này có thể thực hiện được nếu bạn lưu Reels trong bản nháp của mình. Reels này sẽ ở bên trong bản nháp cho đến khi bạn đăng hoặc xóa nó trong tương lai.

Bạn có thể lưu bao nhiêu Reels dưới dạng bản nháp trên Instagram

Tương tự như lưu các bài đăng và Reels để tải lên sau này, bạn có thể lưu nhiều Reels nhất có thể trên Instagram. Bản nháp đã lưu sẽ được hiển thị cùng với tất cả Instagram Reels khác bên trong tab Reels trên hồ sơ của bạn nhưng chỉ bạn mới có thể xem chúng.

Bạn có thể đăng lại Reels của người khác không?

Về mặt kỹ thuật, không. Không giống như các bài đăng trên Instagram, Reels của người khác không thể được đăng lại dưới dạng video Reels của riêng bạn. Tuy nhiên, bạn có thể chia sẻ Reels của người khác bên trong phần Reels của mình hoặc dưới dạng tin nhắn trực tiếp đến từng người dùng.

Bạn có thể làm như vậy bằng cách mở video Reels và nhấn vào biểu tượng Chia sẻ (biểu tượng có hình máy bay giấy), sau đó chọn tùy chọn ‘Thêm bài đăng vào Reels của bạn’ khi menu bật lên. Bạn có thể chia sẻ Reels với người mà bạn theo dõi bằng cách nhấn vào nút ‘Gửi’ bên cạnh tên của người dùng.

Cách lưu Reels vào bản nháp để đăng sau

Bạn có thể lưu Reels trên Instagram của mình để đăng chúng sau này bằng cách chuyển chúng vào bản nháp. Trước khi thực hiện việc này, trước tiên bạn sẽ phải quay video Reels bằng cách mở máy ảnh Reels và thực hiện tất cả các thay đổi cần thiết mà bạn cần thực hiện bên trong video. Bạn cũng có thể thực hiện nhiều thay đổi hơn đối với video này sau đó, ngay cả khi đã lưu video dưới dạng bản nháp.

Khi bạn đã quay video, hãy nhấn vào mũi tên bên phải để xác nhận việc quay, sau đó nhấn vào biểu tượng mũi tên ở góc dưới cùng bên phải. Thực hiện việc này sẽ đưa bạn đến màn hình ‘Chia sẻ’, đây là giai đoạn cuối cùng trước khi Instagram Reels của bạn được tải lên trực tuyến.

Để lưu Instagram Reels của bạn dưới dạng bản nháp, hãy nhấn vào nút ‘Lưu dưới dạng bản nháp’ ở cuối màn hình ‘Chia sẻ’. Đó là nó. Bạn đã lưu thành công Reels của mình dưới dạng bản nháp để tải lên trong tương lai.

Bạn có thể tìm Instagram Reels đã Lưu của mình ở đâu

Khi bạn lưu Instagram Reelsdưới dạng bản nháp, Reels đã lưu sẽ xuất hiện bên trong tab Reels bên trong hồ sơ của bạn cùng với tất cả Instagram Reels khác mà bạn đã tải lên trong quá khứ. Tuy nhiên, bạn có thể phân biệt giữa Reels đã tải lên của mình và những Reels được lưu dưới dạng bản nháp vì phần sau sẽ có sẵn trong thư mục ‘Bản nháp’.

Bạn có thể chỉnh sửa Reels mà bạn đã lưu trong bản nháp không?

Đúng. Bạn có thể chỉnh sửa Reels bạn đã lưu trong bản nháp theo cách tương tự như cách bạn chỉnh sửa bài đăng và Reels đã tạo trên Instagram.

Cách chỉnh sửa Instagram Reels đã lưu từ bản nháp

Để chỉnh sửa video Reels đã được lưu, trước tiên bạn cần truy cập phần Reels của mình trên Instagram. Để làm như vậy, hãy mở ứng dụng Instagram, nhấn vào tab Hồ sơ ở dưới cùng, sau đó nhấn vào tab Reels.

Bên trong tab Reels, hãy nhấn vào hộp Thư nháp sẽ mở ra để hiển thị tất cả Reels mà bạn đã lưu trên Instagram. Nhấn vào video Reels bạn muốn chỉnh sửa và khi menu ‘Chia sẻ’ xuất hiện, hãy nhấn vào nút ‘Chỉnh sửa’ ở góc trên cùng bên phải.

Bạn có thể thực hiện tất cả các thay đổi cần thiết đối với video và sau đó chia sẻ video theo cách bạn muốn.

Xem thêm về:

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo