Cách chia sẻ Instagram Reels dưới dạng một Strory hoặc DM (tin nhắn trực tiếp)

Instagram Reels đã được thực hiện trong vài tháng nay và cuối cùng đã được ra mắt tại Hoa Kỳ cùng với 50 quốc gia khác. Reels là nỗ lực của Facebook để tham gia vào việc chia sẻ video ngắn. TikTok có một lượng lớn người theo dõi trên mạng xã hội nhưng hiện đang bị giám sát ở một số quốc gia bao gồm cả Hoa Kỳ với việc Tổng thống đương nhiệm thúc đẩy lệnh cấm của nó. Instagram Reels cố gắng lấp đầy khoảng trống đó trên thị trường bằng cách thêm tùy chọn chia sẻ video ngắn vào ứng dụng Instagram vốn đã rất ấn tượng của mình.

Instagram Reels là gì?

Instagram Reels là một tính năng mới mà Instagram đã tung ra cho phép người dùng tạo các video ngắn của chính họ ngay trong ứng dụng. Theo một số cách, Reels phản ánh sự giống của TikTok.

Instagram Reels sẽ được tích hợp vào chính ứng dụng Instagram. Nó sẽ cho phép người dùng tạo video ngắn 15 giây của chính họ. Giống như TikTok, chức năng này sẽ đi kèm với một loạt các tùy chọn tùy chỉnh theo cách nhãn dán, bộ lọc, âm nhạc và hơn thế nữa. Sự ra đời của Reels cũng dẫn đến sự thay đổi của ứng dụng truyền thông xã hội. Instagram đã giới thiệu một tab Reels riêng biệt trong hồ sơ của bạn để hiển thị tất cả nội dung của bạn.

Cách tạo Instagram Reels của riêng bạn

Có thể truy cập Instagram Reels từ trang camera trên ứng dụng Instagram. Ngoài việc tạo câu chuyện trực tiếp của riêng bạn, bạn có thể tải lên video đã ghi để sử dụng thay thế. Bạn cũng có thể thêm video từ thư viện của mình vào Reel, rồi ghi phần còn lại của Reel của bạn.

Khởi chạy ứng dụng Instagram và vuốt sang phải để đến trang máy ảnh. Ngoài ra, bạn có thể nhấn vào nút Your Story ở góc trên cùng bên trái.

Trong bảng điều khiển bên dưới, hãy chọn Reels. Nó phải ở bên phải của Story.

Bây giờ hãy nhấn nút Record và thực hiện nội dụng của bạn. Hãy tiếp tục và thử với các cài đặt trong bảng điều khiển bên trái để thêm hiệu ứng, âm nhạc và hơn thế nữa vào câu chuyện Instagram của bạn.

Cách chia sẻ Instagram Reels

Khi bạn đã ghi lại câu chuyện của mình và hài lòng với nó, bạn có thể dễ dàng đăng nó lên hồ sơ của mình. Điều này cũng giống như đăng một hình ảnh hoặc video. Bạn cũng có thể gửi nó dưới dạng tin nhắn trực tiếp (DM) cho một người hoặc thậm chí thêm nó vào câu chuyện Instagram của bạn. Đây là cách bạn có thể làm điều đó.

Cách chia sẻ Instagram Reel của bạn dưới dạng DM

Khi bạn đã ghi câu chuyện của mình, hãy nhấn vào mũi tên ở góc dưới cùng bên phải để chuyển sang các tùy chọn chia sẻ. Tại đây, bạn có thể quyết định người bạn muốn chia sẻ Instagram Reel của mình.

Để gửi riêng câu chuyện của bạn dưới dạng DM để chọn người, hãy chọn tab Stories từ bảng điều khiển trên cùng.

Tiếp theo, hãy chọn những người mà bạn muốn gửi câu chuyện làm DM. Bạn có thể sử dụng thanh tìm kiếm ở trên cùng để nhanh chóng tìm thấy bạn bè của mình trong danh sách. Nhấn vào Send bên cạnh tên của người đó để gửi câu chuyện của bạn dưới dạng DM.

Cách chia sẻ Instagram Reel với Story của bạn

Phương pháp tương tự ở trên cũng có thể được sử dụng để chia sẻ Instagram Reel với Story của bạn. Bằng cách này, mọi người trong danh sách bạn bè của bạn có thể thưởng thức. Ngoài ra, nếu bạn đã thiết lập danh sách ‘bạn thân’, bạn có thể quyết định đối tượng cho câu chuyện Reel của mình.

Khi bạn đã ghi câu chuyện của mình, hãy nhấn vào mũi tên ở góc dưới cùng bên phải để chuyển sang các tùy chọn chia sẻ. Để chia sẻ Reel của bạn với Story trên Instagram của bạn, hãy chọn tab Stories từ bảng điều khiển trên cùng.

Bây giờ hãy nhấn vào Share bên cạnh Your Story. Nhấn vào Done ở dưới cùng để hoàn tất quá trình.

Reel sẽ được thêm vào Instagram Story của bạn. Bạn có thể xem nó bằng cách nhấn vào nút Story ở góc trên cùng bên trái của ứng dụng.

Xem thêm về:

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo