Cách xem Live Stream trên Twitch, Facebook và YouTube cùng lúc

Nếu cả hai người Live streaming trên Twitch, chúng ta có nhiều tùy chọn để xem nhiều stream Twitch cùng một lúc. Nhưng nếu hai stream đang diễn ra trên hai nền tảng riêng biệt như Twitch và YouTube? Đây là cách bạn có thể xem các stream trên Twitch và YouTube cùng lúc.

Cách xem Live Stream trên Twitch và YouTube cùng lúc

Có rất nhiều công cụ của bên thứ ba giúp người dùng truyền hai stream Twitch với nhau. Nhưng khi bạn muốn xem các stream trên hai nền tảng khác nhau, thì không có nhiều. Ngoài ra, hầu hết chúng không hoạt động như dự định. Chúng tôi đã tìm thấy một số dịch vụ tốt nhất có thể giúp bạn xem các stream trên cả Twitch và YouTube cùng một lúc.

Rare Drop Multi

Đây là một trong những nền tảng tốt nhất để xem nhiều stream, không chỉ từ YouTube và Twitch mà còn từ nhiều dịch vụ Live streaming khác như Uscreen, Facebook, Instagram, Twitter, v.v.

1. Đầu tiên, mở trang web Rare Drop Multi bằng cách nhấp vào liên kết này.

Trang web Rare Drop Multi

2 . Ở góc trên cùng bên phải, chọn dịch vụ và nhập chi tiết đăng nhập. Ví dụ: tôi có thể chọn YouTube và nhập tên kênh làm tên người dùng. Bạn có thể chọn tối đa 8 stream từ bất kỳ nền tảng nào mà Rare Drop Multi hỗ trợ.

3. Sau khi hoàn tất, hãy nhấp vào nút Build a Multi .

Nhập tên người dùng cho Twitch và YouTube

4. Trên trang Streaming, bố cục sẽ được tự động điều chỉnh tùy thuộc vào số lượng stream bạn hiện đang xem.

5. Để thay đổi cài đặt như thêm stream mới, xóa, thay đổi bố cục, v.v., hãy nhấp vào mũi tên xuống ở giữa trên cùng.

6. Thao tác này sẽ mở ra một menu nơi bạn có thể thay đổi cài đặt mình cần và nhấp vào Yarr, Go!

Cài đặt nhiều lần thả hiếm

Rare Drop Multi hầu hết hoạt động tuyệt vời, nhưng nó chỉ hỗ trợ 8 stream, điều vẫn còn nhiều người dùng. Ngoài ra, nó hiển thị cuộc chat trực tiếp cùng với video Streaming, điều này không có gì khác ngoài sự lãng phí bất động sản màn hình nếu bạn không nhìn vào chat trực tiếp.

Twitch Theater

Twitch Theater là một ứng dụng khác cho phép người dùng phát nhiều kênh Twitch và nó cũng hỗ trợ YouTube. Ưu điểm là ứng dụng này hiển thị các cuộc chat trong thanh bên để lại không gian đổi tên cho các stream.

1. Đầu tiên, hãy mở ứng dụng web Twitch Theater .

Ứng dụng web Twitch Theater

2. Bây giờ dán URL YouTube hoặc Twitch vào thanh bên phải bên dưới tùy chọn stream và Video và nhấp vào biểu tượng + Dấu cộng . Nếu bạn nhấp vào biểu tượng dấu cộng kép ++ , nó sẽ thêm cả stream và chat. Nhấp vào + biểu tượng dấu cộng sẽ chỉ thêm stream.

Nhập tên người dùng trong Twitch Theater

3. Sau khi được thêm, bố cục sẽ được tự động điều chỉnh.

Phát trực tuyến qua Twitch Theater

4. Nhấp vào tùy chọn Cài đặt trong thanh bên để thay đổi các tùy chọn của bạn liên quan đến giao diện, âm thanh, chat, v.v.

Twitch Theater còn có thêm một ưu điểm nữa là bạn có thể xem hơn 8 stream.

Suy nghĩ cuối cùng

Nếu bạn thích chat trong khi Streaming, thì Rare Drop Multi là ứng dụng bạn đang tìm kiếm. Nếu giao diện người dùng sạch hơn với màn hình hiển thị stream lớn hơn là điều bạn quan tâm, thì Twitch Theater sẽ tốt hơn. Sự khác biệt ở đây là nhiều hơn về giao diện và ít hơn về chức năng.

Xem thêm về:

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo