10 điều cần biết về Add Yours Sticker trên Instagram

Instagram đã làm cho các bài đăng ‘Tin’ mới trở nên hấp dẫn hơn bằng cách giới thiệu tính năng thêm các Sticker . Từ trước đến nay, các câu chuyện được nhóm theo các hashtag rất khó tìm. Bây giờ, chúng sẽ được nhóm lại bằng việc thêm sticker trên Add Yours. Các sticker trong câu chuyện trên Instagram là gì và làm thế nào để sử dụng nó như một người chuyên nghiệp? Hãy theo dõi các thông tin bên dưới.

Instagram Add Yours Sticker Use and Meaning

1. Add Yours Sticker là gì?

Add Yours là một nhãn dán tương tác mới cho các câu chuyện trên Instagram cho phép người dùng tạo một chuỗi các câu chuyện. Khi người dùng đặt sticker vào câu chuyện của họ, những người khác có thể thêm nội dung của riêng họ vào hình dán, dẫn đến một chuỗi ảo hoặc một album cộng tác gồm các câu chuyện. Nó có thể được sử dụng để khởi động các xu hướng, thách thức, chiến dịch và ý tưởng có tính chất tương tự.

Ý nghĩa của Instagram Add Yours Sticker

Giả sử người dùng A tải lên một câu chuyện có ảnh hoặc video về địa điểm yêu thích của họ và thực hiệnAdd Yours sticker với tiêu đề “Địa điểm yêu thích”. Khi người dùng B xem câu chuyện, họ sẽ thấy nút Add Yours trên câu chuyện nhắc họ thêm ảnh hoặc video của chính họ vào chuỗi. Nếu họ tạo một câu chuyện bằng cách sử dụng cùng một sticker, thì câu chuyện đó sẽ được thêm vào chuỗi các câu chuyện cho cùng một tiêu đề. Tương tự, khi những người theo dõi B sẽ xem câu chuyện, họ có thể thêm câu chuyện của riêng mình và chuỗi hoặc chuỗi công khai sẽ tiếp tục phát triển.

Tóm lại, Add Yours sticker biến câu chuyện trên Instagram thành các chủ đề nơi mọi người có thể đóng góp bằng nội dung của riêng họ phù hợp với tiêu đề hoặc nhãn dán.

2. Cách sử dụng Add Yours Sticker

Bạn có thể thêm ảnh vào chuỗi hiện có của Add Yours sticker hoặc tạo chuỗi của riêng bạn.

Cách thêm ảnh vào Add Yours Sticker hiện có

Khi bạn tìm thấy một câu chuyện có Add Yours sticker, hãy nhấn vào nút Add Yours. Bạn sẽ được đưa đến màn hình tạo câu chuyện. Chụp ảnh mới hoặc tải ảnh lên từ thư viện. Hình ảnh sẽ được thêm vào nền với Add Yours sticker ở trên cùng. Tải nó lên câu chuyện hoặc chia sẻ nó với những người bạn thân, giống như cách bạn xuất bản những câu chuyện thông thường.

Instagram Thêm Hình dán Chia sẻ Hình ảnh 1

Mẹo: Bạn có thể thay đổi kích thước, xoay hoặc di chuyển hình dán bằng cách sử dụng cử chỉ.

Cách tạo chuỗi Add Yours của riêng bạn

Nếu bạn muốn sáng tạo, bạn có thể bắt đầu chuỗi của riêng mình bằng cách sử dụng Add Yours sticker. Để làm điều đó, hãy làm theo các bước sau:

1. Tạo một câu chuyện Instagram và xem trước nó. 

2. Trên màn hình xem trước và chỉnh sửa, chạm vào biểu tượng Stickers ở trên cùng và chọn Add Yours từ danh sách.

Instagram Add Yours Sticker Tạo

3. Nhập tiêu đề, lời nhắc hoặc nhãn (bất cứ tên gì bạn muốn gọi) vào trường Write a prompt. Nếu bạn không có bất kỳ ý tưởng nào, hãy nhấn vào biểu tượng Dice có bên dưới sticker để nhận các ý tưởng tiêu đề ngẫu nhiên. Cuối cùng, nhấn nút Done.

Instagram Add Yours Sticker Prompt

4 . Đăng câu chuyện.

3. Cách xem câu chuyện trên Instagram của người khác bằng Add Yours sticker

Khi bạn thấy Add Yours sticker trên một câu chuyện, hãy nhấn vào tiêu đề sticker hoặc lời nhắc xem câu chuyện của người khác trong cùng một album. Tương tự, nếu bạn muốn xem câu chuyện của những người đã tạo chúng bằng Add Yours sticker, hãy mở câu chuyện và nhấn vào tiêu đề sticker. Điều đó sẽ hiển thị các câu chuyện hiện đang Live streaming trong chuỗi.

Instagram Add Yours Sticker View Stories

4. Làm thế nào để biết ai đã bắt đầu chuỗi

Bạn có thể dễ dàng tìm thấy tác giả của chuỗi câu chuyện trên Instagram. Để làm điều đó, hãy nhấn vào tiêu đề Add Yours sticker trong một câu chuyện. Bạn sẽ thấy tên của người sáng tạo trên màn hình xuất hiện. Nhấn vào tên để xem hồ sơ của họ.  

Instagram Add Yours Sticker View Creator

5. Ẩn started by Credit

Nếu bạn là người tạo chuỗi Add Yours, bạn có thể chọn ẩn tên của mình để không hiển thị bên cạnh nhãn Started by. Để làm điều đó, hãy mở câu chuyện và nhấn vào Add Your. Nhấn vào biểu tượng ba chấm và chọn Hide started by Credit.

Instagram Thêm hình dán Ẩn tín dụng

Mẹo: Sử dụng cùng một menu để tắt thông báo phản hồi cho sticker.

6. Điều gì sẽ xảy ra với Add Yours Sticker sau 24 giờ

Không có gì ngạc nhiên khi những câu chuyện chỉ kéo dài 24 giờ. Vì vậy, những gì sẽ xảy ra với chủ đề sau đó? Câu chuyện gốc sẽ bị xóa khỏi chuỗi và tương tự, những câu chuyện do người dùng khác thêm vào sẽ bị xóa sau 24 giờ kể từ khi chúng được đăng. Mặt khác, sticker sẽ vẫn hoạt động miễn là người dùng tiếp tục thêm vào nó.

7. Cách lưu Add Yours Story

Nếu không muốn mất câu chuyện Add Yours, bạn nên thêm câu chuyện đó vào mục nổi bật trên Instagram của mình. Nó sẽ không hiển thị những câu chuyện cũ được thêm vào nhưng bạn có thể bắt đầu một chuỗi mới bằng cách sử dụng câu chuyện tương tự trong tương lai.

8. Có thể có nhiều lời nhắc hoặc tiêu đề

Tiêu đề Add Yours sticker không cần phải là duy nhất. Bạn sẽ tìm thấy nhiều sticker có tiêu đề giống nhau hoặc tương tự nhau. Tuy nhiên, hãy cố gắng sử dụng các tiêu đề không phổ biến và hấp dẫn để có kết quả tốt hơn.  

9. Ai có thể xem các câu chuyện được thêm vào để thêm chuỗi

Dưới đây là cách hoạt động của quyền riêng tư của Add Yours sticker :

  • Nếu bạn có tài khoản công khai, các câu chuyện được thêm vào chủ đề cũng được công khai. Có nghĩa là, bất kỳ ai mở chủ đề, ngoài những người theo dõi bạn, đều có thể xem câu chuyện.
  • Nếu bạn có tài khoản Instagram riêng tư, bạn có thể tham gia vào Add Yours sticker nhưng chỉ những người theo dõi mới thấy câu chuyện và nó sẽ không xuất hiện trong chủ đề chính.
  • Những câu chuyện được chia sẻ với bạn bè thân thiết sẽ chỉ hiển thị với họ.  

10. Cách tìm thêm câu chuyện trên Instagram

Hiện tại, không có tính năng tìm kiếm để tìm các câu chuyện của Add Yours. Tuy nhiên, nếu bạn nhập Add Yours trong tìm kiếm trên Instagram, một số hồ sơ sẽ tải với các tên giống nhau hoặc tương tự. Nhấn vào một trong số đó và kiểm tra mục nổi bật của họ. Bạn sẽ tìm thấy nhiều ý tưởng Add Yours sticker.

Instagram Add Yours Sticker Find

Khắc phục: Instagram Add Yours Sticker không hoạt động

Nếu bạn không có quyền truy cập vào Add Yours sticker hoặc không thể nhấp vào Add Yours sticker trong các câu chuyện, điều đó có nghĩa là hồ sơ chưa có tính năng này.

Để có được tính năng Add Yours cho hồ sơ Instagram, hãy bắt đầu bằng cách cập nhật ứng dụng Instagram. Sau khi bạn làm điều đó, hãy khởi động lại điện thoại. Nếu Add Yours sticker vẫn không hiển thị, hãy đăng xuất khỏi ứng dụng. Bạn cũng có thể thử đăng nhập trên một thiết bị khác.

Tóm lại

Add Yours sticker trên câu chuyện trên Instagram là một cách thú vị để thu hút người theo dõi và thể hiện tài năng sáng tạo với người khác. Tuy nhiên, hãy cẩn thận, đặc biệt nếu bạn có một tài khoản công khai. Như tôi đã đề cập ở trên, bất kỳ ai cũng có thể xem câu chuyện, vì vậy hãy hạn chế thêm hình ảnh hoặc video cá nhân.

Xem thêm về:

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo