Cách xem các Chỉ số, tỉ lệ Kill Death (K/D) trong game Halo Infinite

Halo Infinite đã trở thành chủ đề bàn tán của cộng đồng Game bắn súng kể từ khi bản beta nhiều người chơi được tung ra cách đây vài tuần. Nếu bạn là người chơi mới của game thì có thể ngạc nhiên khi biết rằng khá khó để đọc số liệu thống kê và những người dùng khác trong game.

Mặc dù đây là một tính năng ban đầu được thấy trong phiên bản beta nhiều người chơi đã đóng của game, nhưng kể từ đó, chức năng này dường như đã bị xóa khỏi game. Vậy có cách nào để xem các Chỉ số, tỉ lệ Kill Death (K/D) trong game Halo Infinite không? Hãy cùng tìm hiểu!

Bạn có thể kiểm tra số liệu thống kê trong Halo Infinite không?

Có, bạn có thể xem số liệu thống kê về Halo Infinite của mình bằng các ứng dụng của bên thứ ba. Bạn có thể sử dụng hướng dẫn bên dưới để kiểm tra toàn bộ số liệu thống kê của Halo Infinite. Trong trường hợp bạn đang muốn chỉ sử dụng các công cụ trong game thì bây giờ bạn có thể xem được tỷ lệ Kill to Death trong game. Làm theo hướng dẫn bên dưới để giúp bạn bắt đầu. 

Liên quan: Cách đổi tên trong Halo Infinite bằng 2 cách

Cách xem các Chỉ số, tỉ lệ Kill Death (K/D) trong game Halo Infinite

Sử dụng Gamertag trong cả hai phương pháp được đưa ra bên dưới, bạn có thể kiểm tra số liệu thống kê của Halo Infinite khá dễ dàng.

Cách # 01: Kiểm tra số liệu thống kê của Halo Infinite bằng trình theo dõi Halo Infinite

Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng HaloTracker để theo dõi số liệu thống kê của mình trong Halo Infinite ngay bây giờ. Đây là một tiện ích phổ biến của bên thứ ba giúp theo dõi tất cả số liệu thống kê bằng Xbox Gamertag (hoặc của người khác).

Trước tiên, hãy xem cách bạn có thể tìm thấy Gamertag của mình và sử dụng nó để kiểm tra số liệu thống kê. Bạn có thể bỏ qua phần tìm Gamertag nếu bạn đã biết. Để tìm Xbox Gamertag với Microsoft (cho dù bạn chơi trên PC hay Xbox), trước tiên hãy truy cập xbox.com . Bây giờ, hãy nhấp vào ‘Sign in’ ở góc trên cùng bên phải và đăng nhập bằng tài khoản Microsoft.

Sau khi đăng nhập, hãy nhấp vào biểu tượng hồ sơ ở trên cùng bên phải để nhận cửa sổ bật lên hiển thị Gamertag cùng với ID email. Ghi lại Gamertag.

Giờ đây, bạn có thể sử dụng hướng dẫn bên dưới để xem số liệu thống kê của mình với Gamertag. Tất nhiên, bạn có thể sử dụng Gamertag bè hoặc bất kỳ ai cho vấn đề đó để kiểm tra số liệu thống kê của họ, nếu có.

Truy cập halotracker.com ngay bây giờ. Nhập Gamertag vào trường có tên “Enter Xbox Live Username” ở trên cùng.

Nhấp vào biểu tượng hồ sơ từ kết quả tìm kiếm.

Chờ vài giây để tải số liệu thống kê.

Bây giờ bạn sẽ có thể xem tất cả số liệu thống kê của mình trên trang web tiếp theo như được hiển thị bên dưới. 

Phương pháp # 02: Kiểm tra số liệu thống kê Halo Infinite bằng cách sử dụng URL Cryptum halodotapi

Một rất nhanh chóng để kiểm tra Halo Infinite số liệu thống kê sử dụng Xbox Gamertag là chỉ cần truy cập URL halodotapi Cryptum đưa ra dưới đây, thay thế cho tên bạn trong URL với Gamertag bạn muốn xem số liệu thống kê.

https://cryptum.halodotapi.com/tooling/cards/games/hi/stats/players/yourname/top-100-summary.png

Vì vậy, nếu Gamertag của chúng tôi là kapils13, thì sau khi thực hiện các thay đổi như đã đề cập ở trên, URL kết quả sẽ là:

https://cryptum.halodotapi.com/tooling/cards/games/hi/stats/players/kapils13/top-100-summary.png

Sử dụng ở trên, chúng tôi có thể thống kê của chúng tôi, như được đưa ra bên dưới.

Cách xem tỷ lệ K / D trong Halo Infinite

Để xem tỷ lệ K / D trong Halo Infinite, hãy nhấn ‘Tab’ trên màn hình điểm sau khi trận đấu kết thúc. Sau đó, bạn sẽ có thể xem tỷ lệ K / D của mình trên màn hình tiếp theo. Tuy nhiên, điều này khá bất tiện và giới hạn thời gian, do đó chúng tôi khuyên bạn nên chụp ảnh màn hình để lưu lại điểm số nếu bạn quan tâm. 

Lưu ý rằng phương pháp thứ hai được đưa ra ở trên để kiểm tra số liệu thống kê của Halo Infinite cũng cung cấp cho bạn tỷ lệ K / D. Và nó cũng rất dễ sử dụng.

Các số liệu thống kê có bị xóa vĩnh viễn trong game không?

Tất cả các dấu hiệu, bây giờ, chỉ đây là một loại bỏ tạm thời. Một phần thống kê đã có sẵn cho người chơi trong phiên bản beta nhiều người chơi đã đóng của Halo Infinite, do đó có khả năng nó sẽ được giới thiệu lại trong tương lai.

Câu hỏi thường gặp:

Dưới đây là một số câu hỏi thường gặp về số liệu thống kê của game Halo Infinite sẽ giúp bạn bắt kịp tốc độ. 

Bạn có thể kiểm tra số liệu thống kê trong game không?

Hiện tại, khi viết bài này, bạn không thể kiểm tra số liệu thống kê trong game. Tuy nhiên, bạn có thể sử dụng các công cụ của bên thứ ba để xem số liệu thống kê về Halo Infinite của mình. 

Tại sao không có tùy chọn để kiểm tra số liệu thống kê?

Đó có thể là do trục trặc trong quá trình phát triển hoặc tính toán số liệu thống kê không chính xác vì phần này đã có sẵn cho người chơi trước đó. Tính năng này rất có thể được giới thiệu lại trong tương lai khi nhiều người chơi rời khỏi giai đoạn beta của nó. 

Chúng tôi hy vọng bài đăng này đã giúp bạn xem số liệu thống kê của mình trong Halo Infinite một cách dễ dàng. Nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề nào hoặc có thêm bất kỳ câu hỏi nào cho chúng tôi, vui lòng để lại bình luận bên dưới. 

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo