Cách bảo mật tin nhắn trên Whatsapp bằng mật khẩu

WhatsApp là một trong những dịch vụ nhắn tin tức thì được sử dụng phổ biến. Tuy nhiên, ứng dụng IM này thiếu một số tính năng cơ bản hoặc nhu cầu cần thiết. Một trong những tùy chọn còn thiếu đó là mật khẩu bảo vệ Whatsapp Chats để giữ cho họ khỏi những con mắt tò mò ngay cả khi ai đó truy cập vào điện thoại. Bài đăng này sẽ giúp người đọc sử dụng một ứng dụng nhẹ tuyệt vời được gọi là Locker for Whats Chat App, đây là câu trả lời tốt nhất về cách đặt mật khẩu bảo vệ WhatsApp Chat trên điện thoại.

Tủ khóa cho ứng dụng chat Whats: Miễn phí sử dụng và ứng dụng an toàn

Tủ khóa cho ứng dụng trò chuyện Whats

Công cụ khóa WhatsApp tốt nhất này ngăn chặn quyền truy cập không mong muốn vào cả WhatsApp và các cuộc chat, cho dù là cuộc chat cá nhân hay nhóm. Locker cho ứng dụng chat Whats hoạt động như người giám hộ, giữ cho các cuộc nói chuyện quan trọng và riêng tư được an toàn. Một số tính năng bao gồm:

Khóa vân tay

Người dùng có thể sử dụng dấu vân tay để mở các cuộc chat riêng tư trên WhatsApp với điều kiện điện thoại của họ hỗ trợ xác thực vân tay.

Khóa mật mã

Ứng dụng này cho phép người dùng sử dụng mật mã 4 chữ số để bảo vệ bằng mật khẩu các cuộc chat WhatsApp của họ và khóa chúng.

Ứng dụng nhẹ

Một trong những tính năng quan trọng nhất của bất kỳ ứng dụng nào là thực tế nó phải tiêu tốn ít dung lượng và tài nguyên của thiết bị hơn và những điều kiện này đúng trong trường hợp của ứng dụng này.

Khóa các cuộc chat cá nhân hoặc nhóm

Ứng dụng này cho phép người dùng khóa các cuộc trò chuyện cá nhân hoặc các cuộc teams chat được bảo vệ bằng mật khẩu với mật mã 4 chữ số.

Khóa ứng dụng

Locker For Whats Chat App cho phép người dùng khóa WhatsApp hoàn chỉnh bằng một mật mã riêng biệt ngoài các cuộc chat riêng lẻ.

Gửi tin nhắn đến bất kỳ số nào

Nếu bạn muốn gửi tin nhắn đến những số không được lưu trong danh bạ điện thoại của mình, thì bạn có thể gửi chúng bằng ứng dụng này.

Cách bảo vệ mật khẩu Chat Whatsapp

Nếu bạn đang tìm hiểu cách bảo vệ mật khẩu WhatsApp Chat trên điện thoại của mình, thì bạn sẽ phải cài đặt một ứng dụng của bên thứ ba để sử dụng và được gọi là Locker For Whats Chat App. Dưới đây là các bước về cách sử dụng ứng dụng này:

Bước 1: Truy cập Cửa hàng Google Play và tải xuống ứng dụng Locker for Whats Chat.

Tủ khóa để trò chuyện Whats

Bước 2: Mở ứng dụng bằng cách nhấn vào phím tắt đã tạo và chương trình sẽ yêu cầu bạn tạo và xác nhận mật mã gồm bốn chữ số.

mật mã bốn chữ số

Bước 3: Nếu bạn quên mật mã, trang tiếp theo sẽ nhắc bạn xác nhận email khôi phục mật mã. Để tiếp tục, hãy nhấp vào Save hoặc để bỏ qua bước này và thêm sau, hãy nhấp vào Skip.

Bước 4: Chọn các cuộc chat mà bạn muốn khóa bằng cách chạm vào biểu tượng dấu cộng trong hình tròn màu xanh ở góc dưới cùng bên phải màn hình.

Bước 5: Nếu bạn không thể quay lại WhatsApp ban đầu của mình sau khi nhấn nút dấu cộng, hãy lên trên cùng và nhấp vào yhanh làm mới.

Làm mới thanh

Bước 6: Trong cửa sổ tiếp theo, chọn tùy chọn Go To Refresh để được chuyển đến cài đặt trợ năng của smartphone.

Cài đặt trợ năng

Bước 7: Nếu tùy chọn này bị vô hiệu hóa, hãy kích hoạt nó bằng cách trượt nút bật tắt sang bên phải. Nếu tùy chọn được bật, hãy tắt nó và nhanh chóng bật lại.

nút bật tắt

Bước 8: Bây giờ hãy nhấp vào biểu tượng dấu cộng để truy cập WhatsApp và chọn bất kỳ cuộc chat nào bạn muốn khóa.

Biểu tượng dấu cộng

Bước 9: Bạn cũng có thể khóa toàn bộ WhatsApp ứng dụng bằng cách chọn cài đặt từ menu bánh hamburger ở góc trên bên trái.

Bước 10: Bật Mật mã để truy cập WhatsApp bằng cách bật tùy chọn khóa ứng dụng.

Tính năng đặc biệt: Gửi tin nhắn đến các số trên Whatsapp mà không cần lưu chúng

Gửi tin nhắn tới Numbers

Locker cho ứng dụng chat WhatsApp sử dụng một cơ chế độc đáo cho phép bạn gửi tin nhắn WhatsApp đến bất kỳ số điện thoại nào mà không cần lưu nó dưới dạng số liên lạc. Khi bạn cần truyền các file văn bản, ảnh, âm thanh hoặc video cho một người nào đó không có trong danh sách liên hệ thường xuyên, điều này là cần thiết.

Tóm lại

Locker for WhatsApp Chat Software là một ứng dụng tiện dụng cho người dùng WhatsApp vì nó cho phép bạn khóa toàn bộ ứng dụng hoặc một số cuộc chat nhất định, cũng như gửi tin nhắn WhatsApp đến những số không xác định. 

Xem thêm về:

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo