Cách tải Notion cho Macbook và Windows

Đang tìm cách tải xuống Notion cho Windows hoặc Notion cho Macbook Bạn có thể cài đặt phiên bản mới nhất của ứng dụng, trực tiếp từ máy chủ của Notion, tại đây. Các file tự động cập nhật, vì vậy bạn có thể yên tâm rằng mình luôn tải xuống bản cập nhật nhất hiện có.

Download Notion cho Macbook

Download Notion cho Windows


Thông số kỹ thuật

  • Hệ điều hành: Android ; iOS ; Máy Mac; Các cửa sổ; Web
  • Giấy phép: Miễn phí
  • Nhà phát triển: Notion Labs Inc.

Notion là gì?

Notion được những người tạo ra nó mô tả như một ‘All-in-one Workspace’, nhưng chính xác thì điều này có nghĩa là gì? Đó có phải là một nỗ lực khác để biến văn phòng thành một môi trường ảo giống như Workspace platform đang gặp khó khăn của Facebook? Rất may là không. Tại đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn những kiến ​​thức cơ bản về Notion, giải thích nó là gì, nó làm gì và tại sao nó lại hữu ích.

Notion gần với những gì bạn nhận được nếu bạn kết hợp một công cụ quản lý tác vụ như Asana với một số phần mềm cơ sở dữ liệu như Microsoft Access và một phần mềm chỉnh sửa trang web kéo và thả như Wix, cho phép bạn tạo quy trình công việc duy nhất cho tổ chức của mình với chi phí thấp mà không nhu cầu thuê một chuyên gia hoặc học một ngôn ngữ lập trình.

Trong trường hợp doanh nghiệp có thể sử dụng Asana hoặc Trello để theo dõi các dự án, Google Sites để tạo wiki nội bộ và Atlasssian Jira để tổ chức lộ trình phát triển do những hạn chế với mỗi nền tảng, tính linh hoạt của Notion có nghĩa là tất cả đều có thể được tạo và đặt ở một vị trí trung tâm – do đó là ‘All-in-one Workspace’.


Notion có an toàn để tải xuống không?

Notion là hoàn toàn an toàn để tải xuống. Phần mềm được liệt kê từ trang này được truy xuất trực tiếp từ máy chủ của Notion vào lần thứ hai bạn nhấp vào nút tải xuống, trực tiếp vào máy tính của bạn. Đó là cách bạn luôn có được phiên bản mới nhất.


Notion có miễn phí để tải xuống không?

Notion là miễn phí để tải xuống và sử dụng. Bạn có thể cài đặt nó – hoặc sử dụng Notion for Web – để tạo Không gian làm việc không có hạn chế về việc sử dụng ngoại trừ việc tải lên được giới hạn ở mức 5MB cho mỗi file. Bạn có thể loại bỏ giới hạn này bằng cách nâng cấp lên tư cách thành viên Notion Personal Pro với $ 4 mỗi tháng, nhưng hầu hết mọi người sẽ không cần.


Notion Web Clipper có được bao gồm không?

Notion Web Clipper không được bao gồm trong Notion cho Mac và Notion cho Windows. Thay vào đó, nó cần được tải xuống dưới dạng tiện ích bổ sung cho trình duyệt tương thích, bao gồm Google Chrome và Mozilla Firefox. Sau khi cài đặt, bạn sẽ có thể lưu các trang web thẳng vào Không gian làm việc của mình chỉ bằng một nút bấm.


Bạn có nên tải xuống Notion không?

Chúng tôi có một chút thành kiến ​​ở đây, nhưng chúng tôi tin tưởng chắc chắn Notion là phần mềm năng suất tốt nhất hiện có từ đầu năm 2021. Tuy nhiên, điều đó không nhất thiết có nghĩa là bạn cần tải xuống: Khá nhiều tính năng của nó có thể được truy cập thông qua Notion for Web. Lý do chính mà bạn muốn sử dụng ứng dụng máy tính để bàn là để bạn có thể chỉnh sửa offline.

Xem thêm về:

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo