Cách xem tất cả các yêu cầu kết bạn đã gửi trên Facebook [giao diện người mới]

Facebook đã tồn tại trong một thời gian dài đến nỗi đôi khi chúng ta quên mất người mà chúng ta đã thêm vào danh sách Bạn bè của mình. Khi gửi Yêu cầu kết bạn trên Facebook, bạn cần đợi người kia chấp nhận cho đến khi bạn có thể xem hồ sơ của họ và tương tác với họ.

Mặc dù Facebook có thông báo cho bạn khi ai đó chấp nhận yêu cầu của bạn, nhưng không có cách nào để biết nếu ai đó chỉ phớt lờ nó! Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đề cập đến cách bạn có thể tìm thấy tất cả các yêu cầu kết bạn mà bạn đã gửi trong nhiều năm!

Yêu cầu kết bạn trên Facebook là gì?

Facebook cho phép bạn tùy chỉnh mức độ riêng tư của tài khoản của mình. Bạn không chỉ có thể tùy chỉnh những người có thể xem hồ sơ của mình mà còn cả từng bài đăng. Khi bạn muốn kết nối với một người trên Facebook, bạn cần gửi cho họ Yêu cầu kết bạn. Điều này sẽ gửi một thông báo cho người dùng khác.

Sau đó, họ có thể quyết định xem họ có muốn chấp nhận hay không. Nếu họ làm vậy, bạn sẽ được thêm vào danh sách Bạn bè của họ và có thể xem tất cả nội dung của họ được chia sẻ với cài đặt bảo mật ‘Bạn bè’.

Cách xem các Yêu cầu kết bạn đã gửi của bạn trên Facebook

Tất cả chúng ta đều biết cách xem Yêu cầu kết bạn từ những người dùng khác. Nhưng không nhiều người biết rằng bạn có thể xem tất cả các Yêu cầu kết bạn mà bạn đã từng gửi mà không được chấp nhận. Các yêu cầu này được liệt kê theo thứ tự thời gian theo ngày chúng được gửi. Nhưng Facebook gần đây đã khiến bạn khó tìm thấy các yêu cầu đã gửi trên nền tảng hơn và nếu bạn đang gặp khó khăn với điều tương tự, hãy làm theo một trong các hướng dẫn bên dưới. 

Trên ứng dụng iPhone và Android

Đảm bảo rằng ứng dụng Facebook đã được cài đặt trên thiết bị của bạn và truy cập liên kết được cung cấp bên dưới. 

Lưu ý: Liên kết có thể không mở được ứng dụng trên một số thiết bị tùy thuộc vào cài đặt mặc định hiện tại cho ứng dụng Facebook. Trong những trường hợp như vậy, chúng tôi chỉ cần sử dụng trình duyệt di động để thay thế, trình duyệt này sẽ tự động mở trang web mong muốn trên thiết bị của bạn.

Nếu được nhắc, hãy chọn mở liên kết trong ứng dụng Facebook của bạn. Sau khi mở, bạn sẽ có thể xem tất cả các yêu cầu đã gửi của mình trên Facebook. 

Bây giờ bạn có thể nhấn và hủy bất kỳ yêu cầu nào bạn muốn. 

Trên trình duyệt di động

Nếu bạn sử dụng Facebook trong trình duyệt di động của mình thì bạn có thể sử dụng hướng dẫn bên dưới. Đảm bảo rằng bạn đã đăng nhập vào tài khoản của mình trước khi tiếp tục với hướng dẫn. 

Truy cập liên kết dưới đây và mở nó trong trình duyệt trên điện thoại di động của bạn. 

Khi bạn đã đăng nhập, bây giờ bạn sẽ được đưa trực tiếp đến trang yêu cầu đã gửi, nơi bạn có thể xem tất cả các yêu cầu đã gửi từ tài khoản Facebook hiện tại. 

Trên PC

Người dùng PC cần truy cập cùng một liên kết để mở trang Yêu cầu đã gửi. Bạn vẫn có thể truy cập trang yêu cầu đã gửi từ phiên bản Facebook dành cho máy tính để bàn. Sử dụng một trong các hướng dẫn bên dưới để giúp bạn bắt đầu. 

Sử dụng liên kết

Truy cập liên kết được cung cấp bên dưới trong trình duyệt trên máy tính để bàn của bạn. Đảm bảo rằng bạn đã đăng nhập vào tài khoản Facebook của mình trước khi tiếp tục với liên kết bên dưới. 

Bây giờ bạn sẽ có một danh sách tất cả các yêu cầu đã gửi từ tài khoản hiện tại trên màn hình của bạn. 

Sử dụng phiên bản dành cho máy tính để bàn

Nhấp vào ‘Tìm bạn bè’ ở bên trái của bạn.

Bây giờ hãy nhấp vào ‘Yêu cầu kết bạn’. 

Nhấp vào ‘Xem các yêu cầu đã gửi’. 

Bây giờ bạn sẽ có một danh sách tất cả các yêu cầu đã gửi từ tài khoản hiện tại trên màn hình của bạn.

Có cách nào để xem một yêu cầu đã gửi trong ứng dụng dành cho thiết bị di động không?

Có, bạn vẫn có thể truy cập hồ sơ liên quan để xem ‘Yêu cầu đã gửi’ của mình. Nhấn vào ‘Requsted’ và chọn tùy chọn mong muốn nếu bạn muốn hủy yêu cầu đã gửi của mình.  

Bạn có thể hủy một Yêu cầu Kết bạn đã gửi không?

Có, bạn có thể! Facebook cho phép bạn hủy Yêu cầu kết bạn bất kỳ lúc nào nếu người dùng chưa chấp nhận. Việc hủy Yêu cầu Kết bạn sẽ không thông báo cho người dùng dưới bất kỳ hình thức nào. Tuy nhiên, nếu gần đây bạn đã gửi Yêu cầu kết bạn và người đó đã thấy thông báo, thì họ có thể nhận thấy khi thông báo biến mất.

Bạn có thể dễ dàng hủy Yêu cầu kết bạn bằng cách sử dụng hướng dẫn ở trên để tìm các Yêu cầu kết bạn đã gửi và sau đó chọn ‘Hủy Yêu cầu’ bên cạnh tên của người dùng.

Yêu cầu kết bạn tồn tại trong bao lâu?

Yêu cầu kết bạn không có ngày hết hạn như bánh burrito đông lạnh của bạn. Chúng sẽ vẫn ở trên tài khoản Facebook cho đến khi bạn xóa chúng theo cách thủ công hoặc hủy yêu cầu. Bạn cũng có thể xem Yêu cầu kết bạn đã gửi bao nhiêu tuổi trên ứng dụng Facebook dành cho thiết bị di động bằng cách sử dụng phương pháp trên.

Ngày bên cạnh tên người dùng cho biết bạn đã gửi Yêu cầu kết bạn cách đây bao lâu. Điều này chỉ hiển thị trên ứng dụng dành cho thiết bị di động.

Bạn có thể gửi Yêu cầu kết bạn bao nhiêu lần?

Khi bạn gửi Yêu cầu kết bạn trên Facebook, bạn không thể gửi yêu cầu kết bạn khác cho cùng một người cho đến khi bạn hủy yêu cầu kết bạn trước đó. Khi bạn hủy Yêu cầu kết bạn, người đó sẽ không được thông báo. Tuy nhiên, khi bạn gửi cho họ một cái mới, họ sẽ nhận được thông báo.

Không có giới hạn về số lần bạn có thể hủy Yêu cầu kết bạn và gửi một yêu cầu mới cho cùng một người. Khi bạn gửi Yêu cầu kết bạn mới, tên của bạn sẽ xuất hiện ở đầu danh sách Yêu cầu kết bạn của họ.

Tại sao tôi không thể tìm thấy Yêu cầu đã gửi trực tiếp trong ứng dụng di động hoặc trình duyệt web?

Đây dường như là một hạn chế của ứng dụng hiện tại. Việc sử dụng tùy chọn ‘Tất cả các yêu cầu’ đôi khi hiển thị cho bạn các yêu cầu đã gửi của bạn nhưng bạn không nhận được toàn bộ danh sách các yêu cầu đã gửi. Do đó, bạn nên sử dụng liên kết để xem tất cả các yêu cầu đã gửi của mình. 

Tôi không thể tìm thấy một yêu cầu đã gửi trong danh sách

Có thể có hai lý do cho điều này, trước hết hãy đảm bảo rằng yêu cầu chưa được người dùng có liên quan chấp nhận. Nếu yêu cầu của bạn đã được chấp nhận thì rất tiếc là bạn không thể làm được gì nhiều. Thay vào đó, bạn sẽ cần hủy kết bạn với người dùng có liên quan. 

Một lý do khác có thể là do chính Facebook. Đôi khi dịch vụ không hiển thị tất cả các yêu cầu đã gửi của bạn và trong trường hợp này, bạn có thể truy cập chính hồ sơ Facebook có liên quan. Sau đó, bạn có thể dễ dàng hủy yêu cầu của mình bằng cách nhấp vào tùy chọn ‘Yêu cầu đã gửi’. 

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp ích. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ với chúng tôi trong phần bình luận bên dưới.

Xem thêm về:

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo