Cách Crossfade trên Spotify: trộn các bài hát khác nhau vào một bài hát duy nhất

Đặt âm nhạc của bạn ở chế độ giao thoa và tận hưởng quá trình chuyển đổi mượt mà giữa các bản nhạc

Crossfading loại bỏ sự im lặng khó xử giữa các bài hát. Đây là một tính năng hữu ích, đặc biệt nếu bạn đang phát nhạc Spotify của mình trong một không gian không thể có những khoảng trống này giữa các bài hát. Crossfade theo dõi chuyển tiếp mượt mà và làm cho chúng gần như liền mạch không thể phân biệt được với nhau.

Trên Spotify, bạn không chỉ có thể chuyển đổi âm nhạc của mình mà còn có thể chọn thời lượng của chế độ chéo. Bạn được phép ở bất kỳ đâu trong khoảng thời gian chuyển tiếp không đến 12 giây. Đây là cách bạn có thể kết hợp nhạc của mình trên hai thiết bị Spotify – máy tính và điện thoại.

Crossfading các bài hát trong Spotify trên máy tính để bàn

Khởi chạy Spotify trên máy tính của bạn và nhấn vào tên người dùng của bạn ở góc trên cùng bên phải của màn hình. Sau đó, chọn ‘Settings’ từ menu thả xuống.

Cuộn qua cuối cửa sổ ‘Settings’ để tìm nút ‘Advanced Settings’. Nhấn vào nút này.

Cài đặt Nâng cao đầu tiên là “Playback” và cài đặt đầu tiên trong phần này là “Crossfade”. Nhấp vào công tắc bên cạnh ‘Crossfade’ để chuyển sang màu xanh lục, do đó có thể bật cài đặt. Sau đó, chạm và kéo nút màu trắng dọc theo thanh trượt bên cạnh ‘Crossfade songs’ để tăng hoặc giảm mức độ mờ dần mà bạn muốn giữa các bản nhạc của mình.

Số giây giao nhau bạn chọn sẽ phản ánh ở cuối bản nhạc. Đường đua mới sẽ bắt đầu trước nhiều giây. Ví dụ: nếu bạn chọn giao nhau 7 giây, đường đua hiện tại của bạn sẽ kết thúc trước thời gian 7 giây và đường đua tiếp theo sẽ bắt đầu ngay lập tức. Vì vậy, vượt qua đường đua mới.


Các bài hát lai tạp trong Spotify trên điện thoại của bạn

Mở Spotify trên điện thoại của bạn và nhấn vào biểu tượng ‘Settings’ (biểu tượng bánh răng) ở góc trên cùng bên phải của màn hình.

Cuộn một chút trên trang ‘Settings’ để tìm phần ‘Playback’. Ở đây cũng vậy, tùy chọn cài đặt đầu tiên sẽ là ‘Crossfade’. Nhấn và di chuyển thanh trượt giữa ‘OFF’ đến 12 giây để đặt thời lượng hình chữ thập mà bạn chọn.

Các bài hát của bạn bây giờ sẽ xuyên suốt với thời lượng bạn chọn.

Xem thêm về:

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo