Cách xem các bài hát, danh sách phát, album đã phát gần đây trên Spotify

Sử dụng tính năng Recently Played để làm lợi thế và không bao giờ khóc vì danh sách phát bị xáo trộn nữa

Trong khi các bài hát từc playlist ngẫu nhiên hoặc nghe các thể loại và nghệ sĩ mới, bạn có thể bực bội khi gặp phải một bản nhạc thần thánh mà bạn dường như không thể tìm thấy sau này. Bạn có thể nhớ lại một vài từ và Google chúng, hoặc cố gắng ghi nhớ giai điệu để bạn có thể ngâm nga nó với ai đó hoặc Shazam nó, nhưng thật đáng buồn, ứng dụng không phát ra âm thanh.

Trên ứng dụng di động và máy tính để bàn của Spotify, bạn không chỉ có thể xem các bài hát đã phát gần đây mà còn cả các nghệ sĩ, album và danh sách phát đã phát gần đây.

Xem các bản nhạc đã phát gần đây trên ứng dụng Spotify Desktop

Khởi chạy Spotify trên màn hình và nhấp vào nút ‘Hàng đợi’ ở bên phải trình phát nhạc. Nếu bạn không thấy trình phát nhạc, hãy phát một bài hát để xem.

Bây giờ bạn sẽ xem các bài hát sắp ra mắt hay còn gọi là xếp hàng đợi của mình. Nhấp vào tab ‘Đã phát gần đây’ ngay bên cạnh tab ‘Hàng đợi’ ở đầu màn hình để xem các bài hát đã phát trước đó.

Nếu bạn không có nội dung nào hiện đang chơi, danh sách ‘Recently Played’ có thể trống. Nhấn nút phát hoặc nút tiếp theo trên trình phát nhạc để làm mới tất cả các bản nhạc đã phát gần đây tại đây.

Xem danh sách phát, nghệ sĩ và album đã phát gần đây trên ứng dụng Spotify Desktop

Ngoài các bản nhạc đã phát gần đây, bạn cũng có thể xem danh sách phát, nghệ sĩ và album đã phát gần đây của mình. Để đến phần ‘Đã phát gần đây’ này, hãy nhấn vào tùy chọn ‘Thư viện’ ở lề trên bên trái của màn hình Spotify.

Bây giờ bạn sẽ đến màn hình dẫn đến danh sách phát, podcast, nghệ sĩ và album của mình. Nhấp vào tab tương ứng để xem danh sách bạn chọn. Mỗi tab có cách sắp xếp mặc định riêng – chủ yếu là ‘Recently Played’. Để thay đổi cách sắp xếp này, hãy nhấp vào hộp thả xuống của cách sắp xếp để tìm và nhấp vào cách bạn chọn.


Xem các bản nhạc đã phát gần đây trên Spotify Mobile App

Xem nhạc gần đây thật dễ dàng trên Spotify. Nó chỉ yêu cầu một bước ngoài việc khởi chạy ứng dụng.

Mở Spotify trên điện thoại và nhấp vào biểu tượng ‘Đồng hồ’ có mũi tên tua lại ở góc trên cùng bên phải của màn hình chính.

Và bạn đang xem các bản nhạc đã phát gần đây của mình!

Xem danh sách phát, nghệ sĩ và album đã phát gần đây trên Spotify Mobile App

Một cách tức thì để xem nhạc đã phát gần đây trên ứng dụng di động Spotify là cuộn qua trang chủ để tìm phần ‘Đã phát gần đây’. Cuộn theo chiều ngang dọc theo phần này để xem tất cả nhạc và danh sách phát đã phát gần đây.

Một sự thay thế. Khởi chạy Spotify trên thiết bị di động và nhấp vào nút ‘Thư viện’ ở cuối màn hình.

Giờ đây, bạn có thể xem các danh sách phát, podcast, nghệ sĩ và album đã phát gần đây của mình, tất cả đều được phân nhóm lại với nhau trong ‘Thư viện’. Để xem riêng lẻ, hãy nhấp vào bất kỳ tab nào tương ứng – Danh sách phát, Nghệ sĩ, Album hoặc Podcast & Chương trình.

‘Recently Played’ là cách sắp xếp mặc định của tất cả các tab. Bạn có thể thay đổi nó bằng cách nhấp vào nút ‘Đã phát gần đây’ có biểu tượng mũi tên lên và xuống.

Bây giờ, hãy nhấn để chọn chế độ xem ưa thích – Đã phát gần đây, Đã thêm gần đây, Theo bảng chữ cái và Người tạo. Để hủy, nhấn nút “Hủy” ở cuối menu “Sắp xếp theo”.

Giờ đây, tùy thuộc vào lựa chọn tab, tất cả lịch sử gần đây sẽ hiển thị theo cách sắp xếp sắp xếp mà bạn chọn. Để thoát khỏi chế độ xem này, hãy nhấn vào nút ‘X’ bên cạnh tab đã chọn có màu xanh lục.


Và đó là cách bạn xem nhạc gần đây của mình trên điện thoại và máy tính để bàn! Chúng tôi hy vọng bạn thấy hướng dẫn của chúng tôi hữu ích.

Xem thêm về:

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo