Cách tìm người lạ quanh đây trên Snapchat: Hướng dẫn từng bước và mẹo để thêm bạn bè lân cận

Có thể bạn đã sử dụng hết danh sách liên hệ của mình về việc bạn đang muốn thêm rất nhiều bạn bè trên Snapchat hoặc có thể bạn đang muốn thêm và gặp gỡ những khách hàng mới. Trong trường hợp đó, thêm ai đó ở gần bạn trên Snapchat là một ý tưởng tuyệt vời, không nghi ngờ gì nữa. Đây là cách bạn có thể thêm bạn bè ở gần trên Snapchat dễ dàng.

Cách thêm bạn bè ở gần trên Snapchat

Các bước dưới đây sẽ giúp bạn tìm và thêm những người xung quanh bạn bằng ứng dụng Snapchat. 

Mở ứng dụng Snapchat và nhấn vào tab Bản đồ ở góc dưới cùng bên trái để mở Snap Map. 

Khi được nhắc, hãy đảm bảo rằng bạn cho phép Snapchat có quyền truy cập vào vị trí.

Trên Bản đồ Snap, bạn sẽ tìm thấy vị trí hiện tại của mình được chỉ định bởi Bitmoji và các điểm màu xanh xung quanh nó. Snapchat gọi chúng là “điểm phát sóng” và chúng chỉ ra rằng có những người dùng Snapchat khác ở gần bạn. Nhấn vào một điểm phát sóng gần Bitmoji.

Khi nhấn vào điểm phát sóng mong muốn, bạn có thể xem các câu chuyện từ nhiều người dùng khác nhau đã tải nó lên từ vị trí đã chọn. Bạn có thể xem thêm các câu chuyện khác bằng cách vuốt sang trái / phải trên màn hình. Khi bạn thấy một câu chuyện mà bạn thích và muốn tương tác với người dùng đã tải nó lên, hãy vuốt lên tùy chọn Thử ống kính từ cuối trang.

Từ các tab xuất hiện tiếp theo, hãy nhấn vào tab Người tạo trên màn hình. Thao tác này sẽ đưa bạn đến hồ sơ của người dùng đã tải lên câu chuyện. 

Tab Người tạo sẽ hiển thị cho bạn tên của người tạo và tên người dùng của họ. Để kết nối với người này, hãy nhấn vào  nút Đăng ký ở dưới cùng. 

Tìm thêm người từ thành phố

Nếu bạn không thể tìm thấy nhiều điểm truy cập xung quanh khu vực của mình, vẫn có cách để tìm những người trong khu vực. Đối với điều này, hãy mở tab Bản đồ trên Snapchat và nhấn vào tên thành phố ở đầu màn hình. 

Xem Snaps từ những địa điểm nổi tiếng xung quanh bạn

Nếu có một loạt câu chuyện từ những người trong thành phố nhưng không cụ thể từ những người xung quanh vị trí, bạn có thể lọc chúng dựa trên vị trí mà chúng được tải lên. Bạn có thể xem các câu chuyện được đăng từ các địa điểm phổ biến xung quanh mình bằng cách nhấn vào Địa điểm . 

Thao tác này sẽ tải màn hình Địa điểm của tôi nơi bạn có thể nhấn vào Câu chuyện cho vị trí ưa thích của mình trong Phổ biến . Bạn cũng có thể tìm các câu chuyện từ các vị trí bạn thích và những nơi bạn đã đến bằng cách chạm vào tab Yêu thích và Đã ghé thăm tương ứng bên trong màn hình Địa điểm của tôi. 

Mẹo kết bạn trên Snapchat

Mọi người luôn thích kết bạn, đặc biệt là khi có cơ hội để tăng danh sách bạn bè online, luôn có một cái nhìn tốt về các mẹo và thủ thuật. Vì vậy, đây là một số trong số họ có thể giúp bạn xây dựng danh sách bạn bè thú vị trên Snapchat.

1. Mời các liên hệ

Điều đầu tiên bạn có thể làm để kết bạn nhiều hơn trên Snapchat là gửi lời mời đến danh bạ điện thoại. Nhấn  vào Thêm bạn bè  ở góc trên bên phải trên Snapchat. Tìm kiếm tên bạn bè và nhấp vào nút Thêm . Đây luôn là giai đoạn đầu tiên của việc xây dựng một danh sách bạn bè tốt đẹp.

2. Thêm các Câu chuyện ấn tượng

Một câu chuyện hay luôn gây được sự chú ý nhất. Tạo nhiều câu chuyện ấn tượng trên Snapchats. Đưa ra một tiêu đề tốt, giữ cho chúng ngắn gọn, thêm nhạc và đôi khi thêm một số cuộc thăm dò và câu đố. Cho phép mọi người dùng truy cập vào câu chuyện. Điều này chắc chắn có thể thu hút nhiều người dùng hơn vào hồ sơ Snapchat.

3. Làm cho nội dung dễ tiếp cận

Đăng nội dung chất lượng cao với các thông số kỹ thuật thích hợp. Kích thước file không được vượt quá 5MB đối với hình ảnh và 32MB đối với video. Hình ảnh phải có format .jpg, .jpeg hoặc .png và video phải có format .mp4 hoặc .mov. Nó cũng có thể được mã hóa H.264. Khung hình phải có tỷ lệ khung hình 9:16.

4. Duy trì thời gian nhất quán trên ứng dụng

Việc đăng nội dung thường xuyên lên ứng dụng sẽ nâng danh sách bạn bè lên rất nhiều. Một Snapchatter thực sự truy cập ứng dụng hơn 20 lần một ngày. Họ có xu hướng dành trung bình 30 phút trên ứng dụng.

5. Bản đồ Snap luôn hữu ích

Một trong những cách hữu ích nhất để kết bạn mới trên Snapchat là sử dụng Snap Maps. Họ có các điểm phát sóng màu xanh lam xung quanh Bitmoji để chỉ ra các địa chỉ liên hệ có thể tiếp cận tại địa phương. Tìm tab Bản đồ ở góc dưới cùng bên trái của màn hình chính Snapchat. 

6. Chia sẻ mã Snap

Một mã snap có thể được tìm thấy trên trang hồ sơ. Chạm vào biểu tượng Hồ sơ trên Màn hình chính của ứng dụng Snapchat. Ô màu vàng là Mã Snap. Nó hoạt động giống như một mã QR. Tất cả những gì bạn cần làm là nhờ bạn bè quét nó. Yêu cầu họ nhấn vào cửa sổ bật lên trên màn hình của họ. Họ cũng có thể lặp lại tương tự với Mã Snap của họ. Bạn đã được kết nối trên Snapchat ngay bây giờ.

7. Đi với thông tin chi tiết về Snapchat

Phân tích Snapchat đưa ra rất nhiều ý tưởng về việc hoàn thành các mục tiêu trên ứng dụng. Bạn biết về khán giả của mình, khả năng tiếp cận các câu chuyện và một số lần nội dung được xem từ đây. Điều đó sẽ giúp bạn hình dung về hiệu suất của mình trên Snapchat cho đến thời điểm hiện tại và cách bạn nên tiếp tục trên ứng dụng.

Câu hỏi thường gặp (FAQ)

Bản đồ Snap là gì?

Đây là một bản đồ được kết hợp với ứng dụng Snapchat để hiển thị cho bạn những người dùng ứng dụng này tại địa phương. Bạn có thể dễ dàng kết nối với họ và kết bạn mới bằng Snap Map.

Làm thế nào để tìm bạn bè trên Snapchat theo vị trí?

Bạn có thể sử dụng Bản đồ Snap để tìm bạn bè trên Snapchat theo vị trí. Nhấn vào các điểm phát sóng màu xanh lam gần Bitmoji trên bản đồ. Nó sẽ hiển thị cho bạn câu chuyện do người đó đưa ra gần đây nhất. Vuốt lên tùy chọn Thử ống kính và mở tab Người tạo để kết nối với người đó trên Snapchat.

Làm cách nào để kết bạn với những người lân cận trên Snapchat?

Bạn có thể dễ dàng kết bạn với những người lân cận trên Snapchat bằng cách nhấn vào các điểm phát sóng màu xanh lam có thể nhìn thấy xung quanh Bitmoji trên Bản đồ Snap. Câu chuyện do người đó tạo sẽ bật lên với tùy chọn Dùng thử ống kính ở dưới cùng. Mở nó và nhấn vào tab Người tạo sẽ chuyển đến trang Snapchat của họ. Nhấp vào Đăng ký và bạn sẽ được kết nối với họ.

Làm cách nào để tìm bạn bè trên Snapchat ở gần đây?

Khá đơn giản để tìm bạn bè ở gần trên Snapchat. Thực hiện theo các bước được đưa ra ở trên và bạn sẽ sớm kết bạn với những người bạn mới xung quanh mình.

Làm cách nào để kết bạn địa phương trên Snapchat?

Mở  tab  Bản đồ bên trong Snapchat và phóng to đến địa phương gần nhất được chỉ ra bởi Bitmoji. Nhấn vào các điểm phát sóng màu xanh lam sẽ mở các câu chuyện do họ tải lên gần đây. Vuốt lên tùy chọn Thử ống kính và truy cập trang Snapchat của người sáng tạo. Bấm vào nút Đăng ký trên trang đó để kết nối. 

Tôi có thể sử dụng Snap Map trên PC của mình không?

Đúng. Bạn có thể sử dụng Bản đồ Snap trên PC của mình trên web bằng cách truy cập trang web Snapchat.

Trượt con trỏ đến góc trên cùng bên trái của trang đến tùy chọn Tính năng .

Nhấp vào Bản đồ xuất hiện trong trình đơn thả xuống.

Bản đồ Snap sẽ mở trong một tab mới. Cho phép trình duyệt phát hiện vị trí. Bản đồ Snap sẽ chỉ ra những người dùng tại địa phương.

Tôi tìm bạn bè trên Snapchat ở gần tôi ở đâu?

Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm bạn bè trên Snapchat tại địa phương bằng cách sử dụng Bản đồ Snap được tích hợp sẵn trong ứng dụng. Hãy làm theo các hướng dẫn ở trên để dễ dàng kết bạn với những người bạn mới xung quanh bạn. 

Tôi có thể kết bạn với những người dùng Snapchat ở gần tôi không?

Có, bạn có thể kết bạn với những người dùng Snapchat ở gần bạn chỉ bằng cách sử dụng tính năng Bản đồ Snap trong đó.

Điểm màu xanh lam trên Bản đồ Snap là gì?

Các điểm màu xanh lam trên Bản đồ Snap xung quanh Bitmoji là các điểm nóng. Họ chỉ ra những người dùng Snapchat tại địa phương và giúp bạn kết bạn mới bằng cách sử dụng nền tảng này.

Làm cách nào để tìm ai đó ở gần tôi trên Snapchat?

Bạn có thể tìm một người bạn ở gần mình trên Snapchat bằng cách sử dụng tùy chọn  Bản đồ có trong thanh điều hướng của ứng dụng. Người bạn đó cũng phải là người dùng Snapchat để được hiển thị như một điểm phát sóng trên Bản đồ Snap. 

Tôi cũng có thể kết bạn quốc tế trên Snapchat không?

Đúng. Bạn có thể kết bạn quốc tế trên Snapchat bằng cách gõ xuống vị trí gần đúng của quốc gia mong muốn trong thanh tìm kiếm của Bản đồ Snap. Nó sẽ hiển thị cho bạn các điểm nóng có mặt tại địa phương đó trên bản đồ.

Thêm bạn bè ngẫu nhiên trên Snapchat có an toàn không?

Thêm bạn bè ngẫu nhiên trên Snapchat có thể dẫn đến việc chia sẻ ảnh và nhắn tin không phù hợp. Snapchat là một ứng dụng nhằm xây dựng và duy trì mối quan hệ thân thiện với mọi người. Kết bạn với những người ngẫu nhiên có thể cản trở ý định chính của việc sử dụng ứng dụng. Snapchat tốt hơn nên được sử dụng để nhắn tin riêng tư cho những người liên hệ thân thiết.

Đó là tất cả những gì bạn cần biết về cách tìm bạn bè ở gần trên Snapchat. 

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo