Cách biến ảnh thành tranh sơn dầu trên Canva

Hầu như biến một hình ảnh hoặc bất kỳ thiết kế nào thành một bức tranh gần như hoàn hảo

Hội họa, giống như nhiều dòng nghệ thuật khác là sự mở rộng của sự sáng tạo. Nó làm cho mọi thứ trở nên chân thực hơn, có mối liên hệ mật thiết giữa con người với tác phẩm nghệ thuật. Không phải ai trong chúng ta cũng có thời gian, kỹ năng hoặc sở thích để theo đuổi.

Rất may, công nghệ đến với giải pháp hoàn hảo cho chúng ta : Paint Effects! Nếu bạn yêu thích vẻ ngoài của một bức tranh và muốn ghép ảnh hoặc sắp xếp lại bất kỳ hình ảnh nào vào một bức tranh, bạn có thể làm như vậy trên Canva miễn phí và cả cách khác.

‘Paint Effects’ là một tính năng AI trên Canva, do Apps Lab cung cấp. Để sử dụng nó, trước tiên bạn phải kết nối với tính năng.

Kết nối với Paint Effects

Khởi chạy ứng dụng Canva hoặc ứng dụng web và mở hình ảnh bạn muốn áp dụng hiệu ứng sơn. Bây giờ, chọn hình ảnh và nhấp vào tùy chọn ‘Edit image’ ngay phía trên hình ảnh đã chọn.

Cuộn qua các tùy chọn ‘Edit image để tìm phần ‘Bạn cũng có thể thích’. Bây giờ, chọn ‘Paint Effects’ trong phần này.

Bạn sẽ thấy phần giới thiệu ngắn gọn về tính năng trong cùng một lề. Đọc qua và nhấn nút ‘Use’ ở cuối.

Bạn hiện đã kết nối với Paint Effects của Apps Lab.

Sử dụng hiệu ứng sơn

Cuộn lên trên, phía trên phần ‘You may also like’ để tìm Hiệu ứng sơn. Bây giờ, hãy nhấp vào nút ‘See all’ bên cạnh tiêu đề của tính năng để xem tất cả các hiệu ứng sơn.

Paint Effects cung cấp tổng cộng 11 hiệu ứng khác nhau. Chọn hiệu ứng yêu thích của bạn hoặc thử nghiệm với tất cả chúng trong danh sách sau.

Sau khi hoàn tất, bạn có thể trực tiếp áp dụng hiệu ứng bằng cách nhấp vào nút ‘Áp dụng’ hoặc tùy chỉnh hiệu ứng bằng cách nhấp vào biểu tượng ‘Custom’ (điều khiển) ở trung tâm của hiệu ứng đã chọn.

Bạn có thể tùy chỉnh cường độ của hiệu ứng sơn. Đôi khi, một hiệu ứng có thể hơi quá đà và không mang lại hiệu ứng chân thực cho một bức tranh. Trong những trường hợp như vậy, thay đổi cường độ có thể hữu ích.

Nhấp để chọn nút radio ở phía trước các cường độ được thiết lập trước – Thấp, Trung bình và Cao. Kéo công tắc trên thanh trượt ‘Cường độ’ để tăng hoặc giảm cường độ đã chọn. Bạn cũng có thể nhập bất kỳ thứ gì nhỏ hơn 1 vào ô nhỏ bên cạnh ‘Cường độ’ nếu bạn yêu cầu một số cụ thể mà thanh trượt có thể không thực hiện được.

Nếu bạn muốn bắt đầu lại, hãy nhấp vào nút ‘Reset’. Sau khi hoàn tất, hãy nhấn vào nút ‘Apply’.


Và đó là nó! Bức ảnh của bạn bây giờ chính thức là một bức tranh.

Xem thêm về:

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo