Cách xem thống kê Play by Play trên iPhone

iOS 15 là một trong những bản cập nhật lớn nhất cho hệ điều hành di động của Apple trong vài năm qua. Phiên bản mới mang đến nhiều tính năng mới bao gồm các chế độ Shareplay, Focus, và hơn thế nữa. Apple dường như đang thử nghiệm một tính năng mới khác dành cho người hâm mộ thể thao, nơi bạn hiện có thể xem số liệu thống kê Play by Play cho một game đang diễn ra.

Những đoạn mã dễ đọc này có thể giúp bạn nắm bắt được những diễn biến mới nhất của trận đấu để bạn có thể bắt kịp thông tin cập nhật về trận đấu. Đây là tất cả những gì bạn cần biết về tính năng mới này.  

Play by Play trong iOS 15 là gì?

Play by Play trong iOS 15 là là một tính năng mới trong iOS 15, nơi bạn nhận được bản cập nhật theo từng thời điểm cho một sự kiện thể thao ở format văn bản bên dưới game. Điều này có thể giúp bạn theo dõi các diễn biến chính trong game. Tính năng này cũng có thể được sử dụng để bắt đầu xem các sự kiện đang diễn ra bằng cách cập nhật những diễn biến mới nhất và xem các bản cập nhật Play by Play. Tính năng này cũng có thể được sử dụng để theo dõi điểm số trong thời gian thực cho phép bạn theo kịp game khi tham gia ở nơi khác.

Cách xem số liệu thống kê Play by Play

Bạn có thể dễ dàng xem số liệu thống kê Play-by-Play cho một game trực tiếp bằng cách sử dụng hướng dẫn bên dưới. Hãy nhớ rằng tính năng này vẫn đang trong giai đoạn đầu nên bạn có thể gặp một số lỗi ở đây. 

Yêu cầu

Bạn sẽ cần những yêu cầu sau để truy cập các bản cập nhật Play by Play trên thiết bị iOS của mình. 

  • Bản dựng ứng viên phát hành iOS 15.2 beta (RC) trở lên
  • Ứng dụng Apple TV

Hướng dẫn

Bạn có thể dễ dàng cập nhật Play by Play cho bất kỳ game nào bằng cách chỉ cần truy cập danh sách của game đó trong ứng dụng Apple TV. Mở ứng dụng Apple TV và điều hướng đến một trận đấu NBA đang diễn ra. Nhấn và mở danh sách để xem các bản cập nhật Play by Play cho danh sách đó ngay trên màn hình của bạn.

Giờ đây, bạn có thể chọn xem game hoặc chỉ cần đóng ứng dụng và mở ứng dụng sau để cập nhật một bản cập nhật khác.

Lưu ý: Play by Play hiện chỉ hỗ trợ các game NBA. Dự kiến ​​sẽ hỗ trợ cho nhiều sự kiện và giải đấu hơn trong những tháng tới. 

Câu hỏi thường gặp

Vì đây là một tính năng khá mới nên đây là một số câu hỏi thường gặp để giúp bạn bắt đầu sử dụng tính năng này. 

Khi nào tính năng này sẽ được phát hành ổn định?

Đây dường như là một tính năng khá mới được phát triển bằng cách sử dụng khung SportsKit đã được đưa tin gần đây. Thật đáng ngạc nhiên khi thấy tính năng mới này trong bản dựng RC cho 15.2 nhưng nó không có khả năng được đưa vào bản phát hành cuối cùng. Tuy nhiên, việc thử nghiệm tính năng này dường như cho thấy rằng nó nên được đưa vào bản cập nhật tính năng sắp tới tiếp theo lên iOS 15.2. 

Tại sao tôi không thể xem số liệu thống kê cho các sự kiện khác?

Đáng buồn là Play by Play hiện chỉ hỗ trợ các game NBA. Vì tính năng này đã sẵn sàng để phát hành ổn định trong những tháng tới, chúng ta có thể mong đợi Apple sẽ bổ sung hỗ trợ cho nhiều game, sự kiện và giải đấu hơn. 

Độ chính xác của Play by Play là bao nhiêu?

Hiện tại, Play by Play khá chính xác đối với bản cập nhật từng văn bản cho một game đang diễn ra. Bạn nhận được tất cả các chi tiết ở format kích thước thẻ gọn gàng với độ trễ là một hoặc hai giây, điều này có thể chấp nhận được khi cập nhật sự kiện dựa trên văn bản. 

Xem thêm về:

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo