Cách đặt bài hát trên Spotify làm nhạc chuông trên iPhone

Chán với nhạc chuông tải sẵn cho iPhone? Bây giờ đặt bài hát yêu thích từ Spotify làm nhạc chuông trên iPhone chỉ với một vài thao tác.

Cài đặt nhạc chuông mới luôn thú vị. Đó có thể là bài hát yêu thích, hoặc bạn muốn đặt các bài hát khác nhau cho những người gọi khác nhau, bất cứ điều gì làm bạn cảm thấy khó chịu. Mặc dù việc cắt một bài hát và tạo nhạc chuông tùy chỉnh cho chính bạn là một quá trình hơi phức tạp.

May mắn thay, có rất nhiều ứng dụng của bên thứ ba giúp cuộc sống dễ dàng hơn bằng cách có sẵn một thư viện nhạc chuông khổng lồ mà bạn có thể đặt làm nhạc chuông trên iPhone của mình chỉ bằng một vài thao tác chạm.

Một ứng dụng tuyệt vời như vậy là ‘Music Ringtones Pro’ cung cấp phiên bản nhạc chuông của các bài hát có sẵn trên Spotify mà bạn có thể đặt làm nhạc chuông của mình dễ dàng chỉ trong vài giây.

Tải xuống và đặt nhạc chuông trên iPhone bằng Music Ringtones Pro

Tải xuống ứng dụng từ cửa hàng ứng dụng chưa bao giờ là một quá trình khó khăn. Điều làm nên điều thú vị ở đây là Music Ringtones Pro cực kỳ thân thiện với người dùng và giúp quá trình cài đặt nhạc chuông dễ dàng như tải ứng dụng nếu không muốn nói là đơn giản hơn.

Đầu tiên, để tải xuống ứng dụng, hãy truy cập App store từ màn hình chính hoặc từ thư viện ứng dụng trên iPhone.

Tiếp theo, nhấn vào tab ‘Tìm kiếm’ ở góc dưới cùng bên phải của màn hình.

Sau đó, nhập Music Ringtones Pro vào thanh tìm kiếm và nhấn vào nút ‘Tìm kiếm’ ở góc dưới cùng bên phải của bàn phím trên màn hình. Sau đó, từ kết quả tìm kiếm, hãy nhấp vào nút ‘Nhận’ ở cạnh bên phải của ô ‘Nhạc chuông nhạc Pro’ và sau đó cung cấp xác thực cho Apple ID bằng phương pháp ưa thích để tải xuống ứng dụng.

Sau khi tải xuống, hãy nhấn vào ứng dụng ‘MusicRingtonesPro’ từ màn hình chính của thiết bị để khởi chạy nó.

Tiếp theo, hãy đảm bảo rằng tab ‘Tìm kiếm’ được chọn từ góc dưới cùng bên trái của màn hình.

Sau đó, chạm vào thanh tìm kiếm và nhập tên bài hát bạn muốn và chạm vào nút ‘Tìm kiếm’ ở góc dưới cùng bên phải của bàn phím ảo. Bây giờ, từ kết quả tìm kiếm, hãy tìm bài hát bạn muốn đặt làm nhạc chuông. Bạn cũng có thể xem trước một bài hát bằng cách nhấn vào tên của bài hát đó. Để đặt nhạc chuông làm nhạc chuông, hãy nhấp vào biểu tượng ‘+’ ở cạnh ngoài cùng bên phải của ô.

Sau đó, một lời nhắc sẽ xuất hiện trên màn hình để xác nhận, nếu bạn muốn đặt bài hát đã chọn làm nhạc chuông. Nhấp vào nút ‘Có’ để tiếp tục.

Cuối cùng, chạm vào công tắc bật tắt có ở phần dưới cùng của màn hình để đưa nó về vị trí ‘Bật’; và thế là xong, bây giờ bạn đã đặt bài hát mong muốn làm nhạc chuông trên iPhone.


Vâng, các bạn, đây là cách bạn có thể đặt nhạc chuông trên iPhone của mình cực nhanh mà không tốn quá nhiều công sức.

Xem thêm về:

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo