Cách đổi hình nền tin nhắn trên WhatsApp

Làm cho các cuộc chat WhatsApp nhiều màu sắc hơn với hình nền mới cho mỗi khi chat!

WhatsApp là một trong những ứng dụng di động cho phép người dùng có hình nền chat của riêng họ, khác với các bổ sung mặc định của ứng dụng. Tuy nhiên, đó không phải là tất cả những gì có thể tùy chỉnh trên nền tảng giao tiếp này.

Trên WhatsApp, bạn cũng có thể có các hình nền khác nhau cho các cuộc chat khác nhau! Bạn có thể chọn đặt một hình ảnh làm hình nền chung cho tất cả các cuộc chat và hình nền tùy chỉnh cho các cuộc chat yêu thích (hoặc không). Đây là cách bạn làm về nó.

Chọn hình nền chat WhatsApp

Khởi chạy WhatsApp trên điện thoại và mở bất kỳ cuộc chat nào hoặc cuộc chat cần có hình nền mới / khác với phần còn lại. Nhấn vào biểu tượng dấu chấm lửng (ba chấm dọc) ở góc trên cùng bên phải của màn hình.

Bây giờ, chọn ‘Wallpaper’ từ menu.

Nhấn để chọn danh mục hình nền mong muốn trên màn hình ‘Custom Wallpaper’.

Nếu bạn sử dụng chế độ tối, trước tiên bạn sẽ đến màn hình ‘Chat Wallpaper’ với tùy chọn làm mờ. Nhấn vào nút ‘Change’ tại đây, sau đó chọn danh mục hình nền trên màn hình sau.

Tất cả các hình nền có thể áp dụng cho cả cuộc chat riêng lẻ (hình nền tùy chỉnh) và tất cả các cuộc chat.

  • Bright Wallpapers là hình nền tùy chỉnh bao gồm các bức ảnh và nghệ thuật tươi sáng và sống động có thể có cả hình ảnh đơn sắc nhẹ.
  • Dark Wallpapers là hình nền tùy chỉnh theo chủ đề tối. Chúng có hình ảnh đơn sắc tối, ảnh sáng và tối, và thậm chí cả ảnh có sắc thái neon trên nền tối.
  • Solid Colors về cơ bản là các biến thể đầy màu sắc của hình nền mặc định của WhatsApp. Bạn có thể chọn có một nền đơn giản và chắc chắn hoặc một hình nền chắc chắn với các hình vẽ nguệch ngoạc, giống như thiết kế của hình nền mặc định.
  • My Photos đưa bạn đến thư viện nơi bạn có thể chọn hình nền từ thư viện ảnh của riêng mình, hình ảnh đã lưu, ảnh chụp màn hình, v.v.
  • Default Wallpaper là hình nền gốc của WhatsApp với nền tối, chủ yếu là màu xám đậm với các hình vẽ nguệch ngoạc.

Áp dụng hình nền bạn đã chọn

Cuộn qua danh sách các hình nền thuộc danh mục bạn đã chọn và nhấn để chọn hình nền yêu thích. Bây giờ, hãy nhấn vào nút ‘Set Wallpaper’ trên bản xem trước của hình nền chat đã chọn.

Nếu bạn chọn ‘Solid Colors’, bạn có thể chọn giữ các hình nguệch ngoạc trên nền màu đồng nhất của mình hoặc không. Chúng được thêm vào theo mặc định. Để xóa những hình nguệch ngoạc này, hãy nhấn vào hộp kiểm bên cạnh ‘Add WhatsApp Doodles’ để bỏ chọn nó và giữ một hình nền đồng màu đơn giản. Sau đó, nhấn vào nút ‘Set Wallpaper’.

Bây giờ bạn sẽ thấy hộp ‘Set Wallpaper’ để xác nhận xem bạn có muốn áp dụng hình nền đã chọn cho cuộc chat cụ thể mà bạn đã chọn lúc đầu (“For this chat”) hay cho tất cả các cuộc chat trong chủ đề hiện tại của WhatsApp (“For all chats in light/dark theme”).

Nhấn vào nút radio phía trước ứng dụng hình nền mà bạn lựa chọn và nhấn ‘OK’.

Hình nền mong muốn hiện đã được thiết lập.

Quan trọng

  • Khi bạn áp dụng hình nền tùy chỉnh – hình nền chat riêng cho một cuộc chat cụ thể, bạn có thể liên tục thay đổi hình nền tùy chỉnh này mà không cần phải lựa chọn trong hộp ‘Set Wallpaper’. Điều này không áp dụng khi bạn áp dụng hình nền cho tất cả các cuộc chat.
  • Khi bạn áp dụng hình nền cho tất cả các cuộc chat trong một chủ đề cụ thể, hình nền sẽ thay đổi tương ứng khi bạn thay đổi chủ đề WhatsApp của mình (sáng / tối). Bằng cách này, bạn có thể có hai hình nền chat chung khác nhau cho hai chủ đề / chế độ và chuyển đổi giữa chúng.

Đó là nó! Chúng tôi hy vọng bạn thấy hướng dẫn của chúng tôi hữu ích.

Xem thêm về:

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo