Hướng dẫn ẩn playlist trên Spotify (đặt danh sách phát ở chế độ riêng tư)

Thưởng thức tất cả các khuynh hướng âm nhạc sâu sắc nhất mà không bị nhiễu.

Hầu hết chúng ta, những người đam mê âm nhạc, thích không gian an toàn để thưởng thức âm nhạc của mình. Chúng tôi gọi những không gian này là ‘playlist’. Nó từng là một mixtape ngày trước, nhưng trong kỷ nguyên kỹ thuật số hiện nay, nó là một danh sách phát. Mixtape chỉ mang tính cá nhân của chính họ. Không ai có thể đặt tay hoặc tai lên họ nếu không có sự đồng ý. Nhưng với danh sách phát, đó là một câu chuyện khác.

Danh sách phát là một phần của kết nối con người rộng lớn – Internet. Và khi một cái gì đó có trên internet, hầu như không có bất kỳ quyền riêng tư nào chứ đừng nói đến sự cho phép. Vì vậy, một trong những gã khổng lồ âm nhạc hiện nay trên thị trường đã nghĩ đến vấn đề này và đưa ra một tính năng. ‘Private playlist’ của Spotify cho phép bạn quản lý danh sách phát của riêng mình và bảo mật chúng cho chính bạn!

Tuy nhiên, đây là một tính năng chỉ ở dạng đầy đủ trên ứng dụng di động Spotify. Mặc dù tính năng này không có trên các thiết bị Spotify khác, nhưng thay đổi trên ứng dụng dành cho thiết bị di động cũng sẽ theo sau trên các thiết bị được kết nối.

Đọc tiếp để biết cách bạn có thể đặt danh sách phát yêu thích của mình ở chế độ riêng tư / tội lỗi.

Đặt danh sách phát ở chế độ riêng tư trên Spotify Mobile App

Khởi chạy Spotify trên điện thoại và nhấn vào nút ‘Library’ ở góc dưới cùng bên trái của màn hình. Bây giờ, hãy nhấn vào tab ‘Playlist’ ở đầu màn hình để thu hẹp tìm kiếm. Nhấn để mở danh sách phát bạn muốn đặt ở chế độ riêng tư.

Tiếp theo, hãy nhấn vào biểu tượng dấu chấm lửng (ba dấu chấm dọc) bên dưới thông tin của danh sách phát đã chọn.

Chọn tùy chọn cuối cùng trên menu sau của danh sách phát – ‘Make private’.

Một lời nhắc xác nhận sẽ xuất hiện tiếp theo trên màn hình. Xác nhận lựa chọn để đặt danh sách phát ở chế độ riêng tư bằng cách nhấn vào nút ‘Make private’ trong lời nhắc.

Danh sách phát đã chọn hiện ở chế độ riêng tư.


Nếu bạn thay đổi ý định và muốn đặt danh sách phát riêng tư ở chế độ công khai, chỉ cần nhấn vào cùng một biểu tượng dấu chấm lửng (ba dấu chấm dọc) của danh sách phát riêng tư. Chọn tùy chọn ‘Make public’ ở cuối menu của danh sách phát (‘Make public’ thay thế ‘Make private’ khi danh sách phát trở thành riêng tư).

Và danh sách phát bây giờ là riêng tư! Chỉ bạn mới có quyền truy cập vào danh sách phát này.


Khi bạn đặt danh sách phát ở chế độ riêng tư, tất cả những người theo dõi sẽ chặn khỏi danh sách phát đó. Điều này cũng áp dụng cho collaborative playlists . Tất cả các đối tác cộng tác sẽ mất quyền truy cập vào danh sách phát riêng tư – biến danh sách phát và của riêng bạn!

Xem thêm về:

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo