Cách bật, tắt tính năng tự động phát trên Spotify

Giữ âm nhạc phù hợp với tâm trạng của bạn với tính năng Autoplay của Spotify.

Tự động phát là tính năng giữ cho trải nghiệm nghe của bạn sống động khi bạn phát từng bản nhạc. Tính năng này cho phép bạn tự động thưởng thức các bản nhạc tương tự sau một bản nhạc hiện tại. Đó là một tính năng tuyệt vời để bật khi bạn muốn ở trong cùng một khu vực âm nhạc. Tuy nhiên, không có nghĩa vụ. Bạn có thể bật hoặc tắt tính năng này.

Đây là cách bạn có thể bật hoặc tắt Tự động phát trên ứng dụng Spotify dành cho thiết bị di động và máy tính để bàn của mình.

Bật / Tắt tính năng Tự động phát trên Ứng dụng Spotify Desktop

Khởi chạy Spotify trên máy tính của bạn và nhấp vào tên người dùng của bạn ở góc trên cùng bên phải của màn hình. Chọn ‘Settings’ từ menu.

‘Autoplay’ sẽ là một trong những phần hàng đầu trong danh sách Cài đặt. Nhấp vào nút chuyển đổi bên cạnh tùy chọn đầu tiên – ‘Autoplay similar songs when your music ends in this app’, để chuyển sang màu xanh lục.

Tự động phát được bật thành công cho ứng dụng Spotify trên máy tính để bàn của bạn.

Nếu bạn muốn mở rộng cài đặt tương tự cho các thiết bị Spotify khác, chỉ cần nhấp vào nút chuyển đổi của tùy chọn thứ hai trong phần ‘Autoplay’ – ‘Autoplay similar songs when your music ends on other devices’.


Bật / Tắt tính năng Tự động phát trên Ứng dụng Spotify dành cho thiết bị di động

Mở Spotify trên điện thoại của bạn và nhấn vào nút ‘Cài đặt’ (biểu tượng bánh răng) ở góc trên cùng bên phải của màn hình.

Cuộn qua màn hình ‘Cài đặt’ để tìm tùy chọn ‘Autoplay’ trong phần ‘Playback’. Tại đây, hãy nhấn vào nút gạt bên cạnh tùy chọn – ‘Keep on listening to similar tracks when your music ends’. Nút chuyển đổi phải chuyển sang màu xanh lục.

Và Tự động phát được bật trên điện thoại của bạn! Tuy nhiên, ứng dụng Spotify dành cho thiết bị di động không có tùy chọn bật Tự động phát trên tất cả các thiết bị, giống như trên ứng dụng dành cho máy tính để bàn.

Để tắt tính năng Tự động phát, chỉ cần chạm vào nút chuyển đổi tương tự để chuyển sang màu xám.


Đó là cách bạn bật hoặc tắt Tự động phát trên thiết bị di động và máy tính để bàn Spotify của mình. Hy vọng bạn thấy hướng dẫn của chúng tôi hữu ích và tiếp tục nghe các bản nhạc yêu thích tương tự!

Xem thêm về:

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo