Cách tăng / giảm tốc độ ghi chú bằng giọng nói trên WhatsApp

Chuyển đổi ghi chú bằng giọng nói ở bất kỳ đâu giữa tốc độ 1x và 2x.

Ghi chú bằng giọng nói đã trở thành một thứ quan trọng trên WhatsApp vài năm trước. Trao đổi tin nhắn thoại thay vì tin nhắn đã phát triển như một cách mới nhất và tốt nhất để giao tiếp. Nó rất tiện lợi, nhanh chóng và siêu dễ dàng.

WhatsApp đã mang đến một bản cập nhật tính năng cho ghi chú bằng giọng nói, gần đây. Giờ đây, người dùng có thể điều chỉnh tốc độ của các ghi chú bằng giọng nói trong khi nghe chúng. Mức tốc độ khá ngắn (1x, 1.5x và 2x), nhưng nó vẫn là một bản cập nhật hữu ích. Bạn có thể sửa đổi tốc độ của ghi chú thoại trên bất kỳ thiết bị WhatsApp nào miễn là ứng dụng được cập nhật.

Cách tăng / giảm tốc độ ghi chú bằng giọng nói trên WhatsApp

Đảm bảo rằng bạn đã cài đặt phiên bản WhatsApp mới nhất trên thiết bị của mình để có thể sử dụng tính năng này.

Để bắt đầu, hãy khởi chạy WhatsApp trên thiết bị của bạn và mở cuộc chat bằng ghi chú thoại. Nhấn nút ‘Phát’ để phát tin nhắn. Trước tiên, bạn phải chơi nốt để thay đổi tốc độ của nó.

Bạn sẽ thấy một nút tốc độ thay cho vòng tròn ảnh hồ sơ. Nhấp / chạm vào nút này để tăng hoặc giảm tốc độ của ghi chú bằng giọng nói. 1x là tốc độ mặc định, một lần nhấp sẽ tăng nó lên 1,5x và một lần nhấp khác, lên 2x. Nhấp / nhấn vào nút này một lần nữa để trở về 1x.

Tùy chỉnh tốc độ ghi chú bằng giọng nói trên ứng dụng di động WhatsApp thực hiện theo phương pháp đơn giản này. Tuy nhiên, ứng dụng máy tính để bàn và ứng dụng web có một phương pháp khác ngoài các bước trên – phím tắt!

Ngoài việc làm theo các bước ở đây trên máy tính để bàn, bạn cũng có thể giữ ‘Shift.‘ để tăng và ‘Shift.‘ để giảm tốc độ của ghi chú thoại.


Đó là về việc tăng tốc độ ghi chú bằng giọng nói trên WhatsApp. Chúng tôi hy vọng bạn thấy hướng dẫn của chúng tôi hữu ích. Hãy nhớ, cập nhật WhatsApp của bạn để sử dụng tính năng này.

Xem thêm về:

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo