Cách làm mờ hình nền Chat trên WhatsApp

Bạn đã bao giờ mong muốn màn hình điện thoại di động của mình trở nên tối hơn ngay cả khi đã đặt mức độ sáng ở mức tối thiểu chưa? Một số ứng dụng như nền tảng nhắn tin phổ biến, WhatsApp đã nghĩ về nó và cũng làm được điều gì đó về nó.

Nếu bạn là người dùng chế độ ‘Dark’ lâu năm trên WhatsApp, thì việc làm mờ hình nền chat của bạn sẽ giúp mọi thứ tốt hơn. Tuy nhiên, nếu bạn là người dùng chế độ ‘Light’, bạn cũng có thể tham gia câu lạc bộ, nhưng, sau khi bạn thay đổi thành “Dark moder”. Đừng lo lắng, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách bạn có thể chuyển đổi chế độ và khai thác tối đa chế độ tối trên WhatsApp.

Tính năng làm mờ hình nền chỉ khả dụng cho chế độ tối (Dark Mode). Chế độ ánh sáng (Light Mode) không có tùy chọn này.

Bật chuyển đổi chế độ tối trong WhatsApp

Khởi chạy WhatsApp trên điện thoại của bạn và nhấp vào biểu tượng dấu chấm lửng (ba chấm dọc) ở góc trên cùng bên phải của màn hình.

Sau đó, chọn ‘Cài đặt’ từ menu.

Chọn ‘Chat’ từ màn hình ‘Cài đặt’.

Nhấn vào ‘Chủ đề’, tùy chọn đầu tiên trên màn hình cài đặt ‘Chat’, trong ‘Hiển thị’.

Nhấn vào nút radio phía trước tùy chọn ‘Tối’ trong hộp ‘Chọn chủ đề’ bật lên tiếp theo và nhấn ‘OK’.

WhatsApp của bạn được đặt ở chế độ tối. Bây giờ bạn có thể tiến hành làm mờ hoặc tìm hiểu cách làm mờ hình nền của mình.


Làm mờ hình nền WhatsApp của bạn

Khi WhatsApp của bạn ở chế độ tối, bạn có thể sử dụng một tính năng mới – làm mờ hình nền của bạn. Đây là một tính năng siêu hữu ích nếu hình nền chat của bạn quá sáng so với chế độ tối chìm.

Bạn có thể sử dụng nó để ẩn hình nền chat thân mật hoặc trong khi gửi ảnh chụp màn hình. Tính năng này cho phép bạn làm mờ nền đến mức thấp nhất và làm cho nó có màu đen hoàn hảo. Đây là cách bạn sử dụng nó.

Mở bất kỳ cuộc chat WhatsApp nào hoặc đặc biệt là cuộc chat cần có hình nền mờ / tối và nhấp vào biểu tượng dấu chấm lửng (ba chấm dọc) ở góc trên cùng bên phải của màn hình chat.

Bây giờ, chọn ‘Hình nền’ từ menu.

Bây giờ bạn sẽ đến màn hình ‘Chat / Hình nền tùy chỉnh’ nhưng có thêm một thanh trượt ‘Làm mờ’ ở phía dưới. Nhấn, kéo và thả nút chuyển đổi đến độ sáng mong muốn.

Và đó là nó! Bạn đã chính thức làm mờ hình nền của mình! Tận hưởng chế độ tối được bổ sung với tính năng làm mờ hình nền. Chúng tôi hy vọng bạn thấy hướng dẫn của chúng tôi hữu ích.

Xem thêm về:

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo