Cách thay đổi tốc độ phát lại podcast trên Archor

Tăng tốc độ phát lại để phù hợp với sở thích nghe!

Bạn đã bao giờ bắt gặp một podcast quá chậm so với khả năng nghe của bạn chưa? Hay bạn đã nghe các tập có thể nhanh hơn một chút để mang lại trải nghiệm nghe tốt hơn? Nếu có, hướng dẫn này chính xác dành cho bạn.

Trên Anchor, bạn có thể nghe podcast ở chế độ ‘Fast’ và ‘Faster’ để phù hợp hơn với nhu cầu nghe của mình. Đây là cách bạn có thể thay đổi tốc độ phát lại các tập podcast của mình trên Anchor và tận hưởng quá trình nghe liền mạch.

Đầu tiên, khởi chạy Anchor trên điện thoại của bạn và mở một tập / phân đoạn podcast để nghe. Khi làm như vậy, bạn sẽ nhận thấy rằng trình phát podcast thu nhỏ, cung cấp không gian để duyệt qua các tập hoặc podcast khác. Nhấn vào trình phát này để phát toàn màn hình.

Trên chế độ xem toàn màn hình của tập hoặc phân đoạn podcast, hãy nhấn vào nút ‘Cài đặt’ (biểu tượng bánh răng) ở góc trên cùng bên phải của màn hình.

Menu ‘Settings’ sẽ có ba phần. ‘Playback Speed’ là phần thứ hai. Nhấn và chọn tốc độ phát lại bạn chọn từ các tùy chọn – Fast và Faster. ‘Normal’ là tốc độ mặc định của tập.

Tuy nhiên, bạn không thể làm cho một tập phát chậm hơn phạm vi ‘Normal’.


Và đó là cách bạn có thể thay đổi tốc độ phát lại của podcast mà bạn nghe. Hy vọng bạn thấy hướng dẫn của chúng tôi hữu ích. Hãy nhớ rằng, sự thoải mái không bao giờ bị ảnh hưởng khi nghe podcast trên Anchor. Chúc các bạn nghe nhạc vui vẻ!

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo