Hướng dẫn xóa lời nhắc trên iPhone

Tạo lối tắt để tự động xóa tất cả Lời nhắc đã hoàn thành của bạn hoặc truy cập ứng dụng Lời nhắc để xóa danh sách hoặc mục theo cách thủ công.

Mọi người thỉnh thoảng cần một lời nhắc, và với Siri theo ý của bạn, bạn nhất định yêu cầu nó đặt lời nhắc và thậm chí không bao giờ nhìn vào danh sách tất cả lời nhắc mà bạn đã được nhắc.

Rất may, việc có một danh sách dài các lời nhắc trong ứng dụng ‘Lời nhắc’ không chiếm một phần lớn dung lượng lưu trữ của bạn, tuy nhiên, đó chắc chắn không phải là một cảnh tượng dễ chịu khi nhìn vào.

May mắn thay, xóa lời nhắc trên iPhone của bạn là một công việc rất sơ đẳng mà hầu như sẽ không tốn thời gian hay công sức của bạn. Hơn nữa, nếu bạn không ngại đi sâu vào ứng dụng ‘Phím tắt’, bạn cũng có thể nhanh chóng tạo một hành động có thể xóa tất cả lời nhắc đã hoàn thành của mình chỉ bằng một lần nhấn.

Vì vậy, hoặc bạn muốn dọn dẹp tất cả những điều hay quên mà bạn muốn được nhắc nhở, hoặc bạn chỉ tình cờ gặp ứng dụng Lời nhắc và OCD của bạn chỉ đi qua mái nhà bằng cách nhìn vào danh sách vô tận, hướng dẫn này chắc chắn sẽ giúp bạn sắp xếp. điều đó ra nhanh chóng.

Tạo lối tắt để xóa tất cả lời nhắc đã hoàn thành

‘Phím tắt’ là một trong những ứng dụng được đánh giá thấp nhất trên iPhone của bạn. Nó có khả năng tự động hóa các công việc thường xuyên và lặp đi lặp lại để cung cấp cho bạn sự dễ dàng thuận tiện; và trong trường hợp này, chúng tôi sẽ tạo một lối tắt có thể xóa tất cả lời nhắc trên iPhone của bạn được đánh dấu là ‘đã hoàn thành’.

Để tạo lối tắt, hãy mở ứng dụng ‘Phím tắt’ từ màn hình chính hoặc từ thư viện ứng dụng trên iPhone của bạn.

Tiếp theo, nhấn vào nút ‘+’ ở góc trên cùng bên phải của màn hình ứng dụng ‘Phím tắt’.

Sau đó, trước tiên, đặt tên thích hợp cho hành động và sau đó nhấn vào nút ‘Thêm hành động’ để tiếp tục.

Tiếp theo, chạm vào thanh tìm kiếm và gõ Find Reminders để tìm kiếm hành động. Sau đó, từ kết quả tìm kiếm, hãy nhấn vào ô ‘Tìm lời nhắc’ có trong phần ‘Lịch’.

Sau đó, nhấn vào nút ‘Thêm bộ lọc’ để chọn bộ lọc cho hành động bạn đang tạo.

Sau đó, cuộn xuống danh sách theo cách thủ công hoặc thực hiện tìm kiếm bằng thanh tìm kiếm. để tìm tùy chọn ‘Đã hoàn thành’. Sau khi xác định được vị trí, hãy nhấn vào nó để chọn và tiếp tục.

Sau đó, nhấn vào ô ‘Xóa lời nhắc’ có trong phần ‘Đề xuất hành động tiếp theo’. Trong trường hợp bạn không có hành động trong phần được đề xuất, hãy nhấn vào thanh tìm kiếm và nhập Remove Remindersđể tìm kiếm hành động.

Sau đó, từ kết quả tìm kiếm, tìm ô ‘Xóa lời nhắc’ có trong phần ‘Lịch’ và nhấn vào ô đó để thêm làm hành động cho lối tắt.

Khi bạn đã thêm hành động ‘Xóa lời nhắc’ vào lối tắt, hãy nhấn vào nút ‘X’ để đóng cửa sổ lối tắt.

Vậy là xong, Shortcut hiện đã được tạo, bạn có thể vào màn hình chính của ứng dụng Shortcuts và chạm vào ô shortcut để chạy phím tắt.

Nếu không, bạn cũng có thể hỏi Siri bằng cách nói, “ Hey Siri, <tên phím tắt của bạn> ”, ví dụ: “ Hey Siri, Remove Reminders ” và nó sẽ chạy phím tắt cho bạn.

Cuối cùng, bạn sẽ nhận được một ngăn lớp phủ yêu cầu bạn cho phép xóa tất cả lời nhắc. Để xóa tất cả chúng cùng một lúc, hãy nhấn vào nút ‘Xóa’.


Xóa lời nhắc hoặc danh sách theo cách thủ công khỏi ứng dụng lời nhắc

Nếu có một lời nhắc cụ thể mà bạn không còn cần nữa hoặc danh sách lời nhắc cụ thể không còn phục vụ mục đích đó, bạn có thể nhanh chóng xóa lời nhắc đó khỏi ứng dụng Lời nhắc chỉ bằng một lần vuốt.

Để xóa một lời nhắc hoặc danh sách, hãy mở ứng dụng Lời nhắc từ màn hình chính hoặc thư viện ứng dụng trên iPhone của bạn.

Nếu bạn muốn xóa một lời nhắc , hãy nhấn vào tùy chọn ‘Tất cả’ để xem danh sách tất cả lời nhắc bạn đã tạo.

Bây giờ, tìm lời nhắc bạn muốn xóa, chạm và giữ vào ô, sau đó vuốt từ phải sang trái để xóa lời nhắc khỏi danh sách.

Nếu bạn ở đây để xóa một danh sách hoàn chỉnh , từ màn hình chính của ứng dụng ‘Lời nhắc’, hãy tìm danh sách bạn muốn xóa nằm trong phần ‘Danh sách của tôi’. Sau đó, chạm và giữ vào danh sách bạn muốn xóa và vuốt từ phải sang trái.


Đây là cách bạn có thể tạo một phím tắt và chạy nó theo định kỳ để xóa tất cả các lời nhắc đã hoàn thành của bạn hoặc xóa thủ công một lời nhắc hoặc danh sách cụ thể nếu phát sinh nhu cầu.

Xem thêm về:

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo