21 giải pháp thay thế AdSense tốt nhất để kiếm tiền trên Web

Google AdSense là một công cụ phổ biến để kiếm tiền online thông qua trang web hoặc blog của bạn thông qua các quảng cáo, nhưng nó không phải là sự lựa chọn duy nhất ở đó. Có rất nhiều lựa chọn thay thế Adsense mà bạn có thể muốn cân nhắc.

Cho dù bạn chưa thiết lập tài khoản AdSense, bạn có thể đã gặp khó khăn khi tài khoản được chấp thuận hoặc bạn muốn đa dạng hóa thu nhập của mình, có nhiều chương trình quảng cáo thay thế khác nhau cung cấp các tính năng tuyệt vời và cho phép bạn kiếm thêm thu nhập từ trang web.

Google Adsense là gì?

Nếu bạn chưa biết, Adsense là một chương trình quảng cáo do Google điều hành. Ra mắt vào năm 2003, đây là một trong những mạng quảng cáo online phổ biến nhất dành cho các blogger và administrator web muốn kiếm tiền từ các trang web của họ.

Bạn có thể đã thấy chúng trên khắp các trang web. Chúng trông giống như sau:

Nằm trong khung màu đỏ là Adsense

Loại trang web nào tốt nhất cho Adsense?

Bất kỳ loại trang web nào cũng có thể sử dụng Google AdSense. Nhưng có một số loại phù hợp hơn để chạy quảng cáo Adsense trên đó

Hãy cùng xem nhanh những loại trang web nào tốt nhất cho Adsense:

  • Blog – một trong những blog phổ biến nhất. Nếu bạn là một blogger và bạn thường xuyên xuất bản nội dung chất lượng cao cho khán giả, thì quảng cáo có thể là một cách tuyệt vời để kiếm tiền từ nội dung của bạn.
  • Diễn đàn – Thay vì viết các bài đăng trên blog, diễn đàn là một cách tuyệt vời để mọi người tương tác về một chủ đề, đồng thời tạo ra một số doanh thu Adsense.
  • Công cụ Online Miễn phí như đổi đuôi ảnh JPG sang PNG, đổi văn bản Docx sang PDF …

Điểm mấu chốt ở đây là bất kỳ trang web nào nhận được lưu lượng truy cập thường xuyên đều rất phù hợp với Adsense.

Nhưng nếu bạn không muốn sử dụng quảng cáo Adsense trên trang web của mình thì sao?

Tại sao tôi nên tìm kiếm các giải pháp thay thế cho Adsense?

Google Adsense đã là một trong những cách hàng đầu để các blogger kiếm tiền từ các trang web của họ trong nhiều năm.

Trên thực tế, với đúng thị trường thích hợp, nội dung tốt và đối tượng tương tác, trang web của bạn có thể tạo ra một lượng doanh thu tốt. Chỉ cần xem ảnh chụp màn hình thu nhập AdSense này :

Nhưng điều đó không có nghĩa rằng đó là sự lựa chọn duy nhất.

Có rất nhiều lựa chọn thay thế (trên thực tế là 21) và lý do để tìm kiếm các nền tảng quảng cáo thay thế.

Có thể bạn đã có tài khoản Adsense nhưng bạn muốn đa dạng hóa nguồn thu nhập của mình. Hoặc có thể bạn muốn tiếp tục chạy quảng cáo Adsense và thêm một số luồng bổ sung.

Có thể một lần nữa bạn đang muốn kiếm nhiều tiền hơn từ không gian quảng cáo của mình so với hiện tại bạn đang kiếm được với Adsense.

Nhưng bạn bắt đầu ở đâu? Đừng lo lắng, chúng tôi đã giúp bạn:

Các lựa chọn thay thế Google AdSense tốt nhất

Hãy cùng xem xét một số lựa chọn thay thế Google AdSense này để tìm hiểu thêm về cách bạn có thể kiếm tiền thêm từ trang web hoặc blog của mình:

1. AdMaven

AdMaven nổi bật trên phương diện là mạng quảng cáo cung cấp nhiều tùy chọn quảng cáo để tương tác với nhiều người dùng một cách hiệu quả. Với một loạt các dịch vụ như Pop under, Push notifications, rút ngắn URL và quảng cáo xen kẽ, AdMaven giúp các nhà quảng cáo kết nối với hơn 1 tỷ người dùng đang hoạt động

Một lợi thế đáng chú ý của AdMaven là nền tảng tự phục vụ gần gũi với người dùng. Nền tảng này có một trình tạo quảng cáo đơn giản, cho phép nhà quảng cáo nhanh chóng tạo và chạy các chiến dịch mà không gặp phải những phức tạp không cần thiết. Hơn nữa, AdMaven cung cấp nhiều tùy chọn khách hàng mục tiêu, cho phép nhà quảng cáo điều chỉnh phạm vi tiếp cận đối tượng của mình. Đo lường hiệu suất theo thời gian thực nâng cao khả năng giám sát và tối ưu hóa các chiến dịch để có kết quả tối ưu nhất.

Ưu tiên hàng đầu của AdMaven là cung cấp lưu lượng truy cập thực và chất lượng cho nhà quảng cáo, đảm bảo Ads tiếp cận người dùng thực trong các nội dung liên quan. Bằng cách thực hiện các biện pháp kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt bao gồm cơ chế chống gian lận và chính sách được tuân thủ nghiêm ngặt, AdMaven thiết lập môi trường quảng cáo đáng tin cậy và an toàn, từ đó nâng cao hiệu quả tổng thể của các chiến dịch. Cam kết này cho phép bạn đạt được kết quả mong muốn một cách hiệu quả

Thử AdMaven ngay! https://ad-maven.com/

2. PropellerAds

PropellerAds là một mạng quảng cáo lớn cung cấp nhiều loại quảng cáo như biểu ngữ, liên kết được tài trợ, thông báo đẩy và cho phép bạn tiếp cận 1 tỷ người dùng.

Nền tảng tự phân phát rất dễ sử dụng với trình tạo quảng cáo đơn giản cho phép bạn đưa các chiến dịch của mình vào hoạt động mà không gặp phải rắc rối nào. Với nhiều tùy chọn nhắm mục tiêu và đo lường hiệu suất theo thời gian thực, bạn có thể làm việc tích cực để cải thiện các chiến dịch của mình.

Nó cũng có tính năng tối ưu hóa quảng cáo tự động, trong đó cài đặt của bạn được tinh chỉnh bởi AI, mang lại cho bạn số lượng chuyển đổi tốt nhất cho mỗi quảng cáo mà không cần nỗ lực thủ công.

3. Amazon

Quảng cáo mua sắm gốc trên Amazon
Quảng cáo mua sắm gốc trên Amazon

Các blogger và chủ sở hữu trang web khác đã sử dụng chương trình liên kết của Amazon để tạo thêm doanh thu trong một thời gian dài, nhưng Quảng cáo mua sắm gốc của Amazon cung cấp một cách kiếm tiền thưởng cao khác để kiếm tiền từ trang web của bạn.

Tương tự như quảng cáo AdSense, Quảng cáo mua sắm gốc của Amazon là theo ngữ cảnh, vì vậy chúng hiển thị các sản phẩm có liên quan dựa trên nội dung trang và từ khóa. Nếu người dùng tiếp tục mua hàng sau khi nhấp vào quảng cáo, bạn sẽ nhận được hoa hồng từ việc bán hàng này, bất kể đó có phải là mặt hàng được nhấp vào hay không.

Amazon là trang web thương mại điện tử hàng đầu trên thế giới và tỷ lệ chuyển đổi của họ cao hơn nhiều so với bất kỳ đối thủ cạnh tranh thương mại điện tử nào khác. Bạn có thể tận dụng lưu lượng truy cập và tỷ lệ chuyển đổi vô song này để có doanh thu thụ động với rất ít nỗ lực.

4. Adversal 

Đối thủ
Adversal 

Adversal là một nền tảng quảng cáo tự phục vụ cho phép bạn thiết lập quảng cáo của mình chỉ trong vài phút.

Giao diện thông minh của nó cho phép bạn bắt đầu, dừng và tạm dừng các chiến dịch, giúp bạn sử dụng dễ dàng và trực quan. Khi bạn đã thiết lập mọi thứ, bạn chỉ có thể để nó làm công việc.

Cần lưu ý rằng để đủ điều kiện tham gia Adversal, trang web của bạn phải có tên miền riêng, có ít nhất 50.000 lượt truy cập trang mỗi tháng và không bị giới hạn đăng nhập.  

5. Sovrn // Commerce (Trước đây là VigLink)

Sovrn // Commerce (Trước đây là VigLink)
Sovrn // Commerce (Trước đây là VigLink)

Sovrn // Commerce mang lại doanh thu cho các nhà xuất bản thông qua thương mại theo hướng nội dung với đòn bẩy, thông tin chi tiết và tự động hóa.

Bằng cách chuyển đổi các liên kết sản phẩm thông thường thành các liên kết liên kết, Sovrn // Commerce cho phép bạn tạo ra doanh thu thụ động từ các nhấp chuột và kết quả là bán hàng.

Các công cụ kiếm tiền tạo ra sự cạnh tranh giữa các nhà quảng cáo về lưu lượng truy cập của bạn, cho phép bạn nhận được mức giá tốt nhất. Thông tin chi tiết chuyên sâu cho bạn biết sản phẩm và nhà quảng cáo nào giúp bạn kiếm được nhiều tiền nhất để bạn có thể tối ưu hóa hiệu suất của mình. Tự động hóa quy trình có nghĩa là bạn có thể tập trung vào việc tạo nội dung tuyệt vời thay vì theo dõi doanh thu của đơn vị liên kết.

Và còn có Meridian từ Sovrn.com, là mạng quảng cáo CPM trả tiền cho nhà xuất bản trên mỗi lần hiển thị. Điều này có nghĩa là bạn nhận được tiền bất cứ khi nào quảng cáo của bạn được phân phát, bất kể nó có được nhấp vào hay không.

Skimlinks
Skimlinks

Skimlinks tự động hóa việc liên kết nội dung thương mại của bạn, cho phép bạn tập trung vào việc chạy trang web của mình mà không cần lo lắng về việc thiết lập các liên kết liên kết.

Bằng cách tự động cập nhật nội dung thương mại của bạn với các liên kết liên kết, công cụ này có thể nâng cao tất cả các chiến lược thương mại của bạn, bao gồm trang web, thiết bị di động, mạng xã hội và email.

Tham gia Skimlinks cho phép bạn truy cập trực tiếp vào mạng lưới toàn cầu gồm 48.500 người bán và 50 đối tác có nhu cầu. Bạn cũng có thể tìm thấy những người bán cung cấp hoa hồng đặc biệt cho các nhà xuất bản của Skimlinks thông qua Chương trình Đối tác Ưu tiên và VIP.

7. Monumetric 

Chữ số
Monumetric 

Trước đây là Mạng Blogger, Monumetric là một đối tác doanh thu quảng cáo đầy đủ dịch vụ, cho phép bạn tăng doanh thu từ trang web của mình trong khi vẫn duy trì trải nghiệm người dùng tốt nhất cho khách truy cập của bạn.

Họ sử dụng CPM thay vì CPC, vì vậy bạn được trả tiền cho mỗi lần hiển thị và tỷ lệ trả của họ là một trong những mức tốt nhất cho các chiến dịch CPM. Doanh thu thường được báo cáo là cao hơn nhiều so với AdSense, làm cho điều này trở thành một lựa chọn tuyệt vời để tăng thu nhập thụ động của bạn.

Tuy nhiên, yêu cầu lưu lượng truy cập tối thiểu là 10 nghìn lượt xem hàng tháng và có 99% phí thiết lập cho các trang web có từ 10 nghìn đến 80 nghìn lượt xem, vì vậy bạn cần tự tin rằng mình có thể thúc đẩy đủ lưu lượng truy cập để đầu tư xứng đáng.

InfoLinks
InfoLinks

Infolinks là một nền tảng quảng cáo toàn cầu nhằm mục đích truyền tải thông điệp thương hiệu đến những người dùng tương tác.

Các quảng cáo hoàn toàn có thể tùy chỉnh và cung cấp một vị trí duy nhất để cải thiện tỷ lệ nhấp mà không làm ảnh hưởng đến giao diện của trang web. Bằng cách sử dụng một thuật toán thông minh để xác định mức độ liên quan và mục đích, cho phép họ phân phối quảng cáo có liên quan vào những thời điểm được tối ưu hóa.

Infolinks hỗ trợ thị trường hơn 100.000 trang web hoạt động tại 128 quốc gia và có thể được tích hợp vào một trang web chỉ trong vài phút.

9. ylliX

ylliX
ylliX

Một số người tìm kiếm các lựa chọn thay thế cho Google AdSense để có tỷ lệ thanh toán tốt hơn và ylliX chắc chắn phù hợp với hóa đơn. Đó là một mạng quảng cáo cung cấp nhiều loại quảng cáo khác nhau cho cả máy tính để bàn và thiết bị di động, bao gồm quảng cáo popunder, chuyển hướng trên điện thoại di động, thanh trượt , quảng cáo lớp và quảng cáo toàn trang.

Nó cung cấp phê duyệt tài khoản tức thì, tỷ lệ hợp lý, báo cáo chi tiết, thanh toán hàng ngày và tỷ lệ lấp đầy 100%, cũng như nhắm mục tiêu chiến dịch chính xác và nền tảng tự phục vụ cho phép bạn kiểm soát hoàn toàn các chiến dịch của mình. Lưu lượng truy cập đến từ các nguồn đã được xác minh để đảm bảo chất lượng và tăng chuyển đổi và các nhà xuất bản không phải trả một khoản tiền nào khi sử dụng ylliX.

Họ cũng cung cấp chương trình giới thiệu hào phóng, trả tới 100 đô la cho mỗi nhà xuất bản hoặc nhà quảng cáo đang hoạt động mới mà bạn giới thiệu, cộng với 2% thu nhập hoặc chi tiêu trong đời của họ.

10. Evadav

Evadav
Evadav

Evadav là mạng quảng cáo tập trung vào thông báo đẩy, nhưng họ cũng cung cấp nhiều tùy chọn quảng cáo, bao gồm biểu ngữ, thanh trượt video và quảng cáo gốc cho cả máy tính để bàn và thiết bị di động.

Khi người dùng đăng ký hệ thống thông báo đẩy của bạn, họ vẫn kết nối với tài khoản của bạn, giúp bạn kiếm được thu nhập hàng ngày không đổi từ việc đăng ký của họ. Evadav cũng có chương trình giới thiệu trả cho bạn 5% doanh thu do các nhà xuất bản được giới thiệu tạo ra, mang lại cho bạn thu nhập thụ động thậm chí nhiều hơn với rất ít công việc.

Tất cả các trang web đều được phê duyệt để đảm bảo rằng quảng cáo an toàn về thương hiệu, vì vậy bạn được hưởng lợi từ lưu lượng truy cập chất lượng cao và quảng cáo đáng tin cậy.

11. PopCash

PopCash
PopCash

PopCash là một mạng lưới popunder cung cấp phạm vi phủ sóng trên toàn thế giới, với 850 triệu người truy cập hàng tháng và 50.000 nhà xuất bản đang hoạt động.

Bạn có thể bắt đầu các chiến dịch của mình một cách nhanh chóng chỉ với một khoản tiền gửi $ 5 và được phê duyệt nhanh chóng. Thống kê chi tiết và các tính năng nhắm mục tiêu cho phép bạn không ngừng cải thiện hiệu suất của quảng cáo. Các nhà xuất bản có thể bắt đầu kiếm thêm doanh thu chỉ sau vài phút, triển khai mã popunder đến các trang mong muốn và gửi miền của họ để được xem xét.

PopCash có thể được triển khai cùng với AdSense hoặc các tùy chọn quảng cáo khác, cho phép bạn tận dụng tối đa tiềm năng tạo nguồn thu nhập từ trang web của mình.

12. PopAds

PopAds
PopAds

Như tên cho thấy, PopAds chuyên cung cấp các quảng cáo popunder, tự xưng là mạng quảng cáo trả tiền tốt nhất cho loại quảng cáo này.

Mạng của họ bao gồm các nhà quảng cáo từ hơn 50 quốc gia và họ cung cấp một chương trình giới thiệu cho cả nhà quảng cáo và nhà xuất bản. Có rất nhiều tùy chọn nhắm mục tiêu để cho phép bạn cải thiện các chiến dịch của mình và bạn có toàn quyền kiểm soát những gì bạn muốn trả.

Nó sử dụng một hệ thống đặt giá thầu hiện đại cho phép bạn chọn số tiền bạn muốn trả cho mỗi popunder. Giá thầu càng thấp, bạn sẽ nhận được càng ít lưu lượng truy cập. Tất cả các trang web của nhà xuất bản đều được con người xem xét để đảm bảo rằng chúng đáp ứng các biện pháp chất lượng nhất định.

13. RevContent

RevContent
RevContent

RevContent giúp các nhà quảng cáo tận dụng lượng khán giả tương tác cao thông qua công nghệ và quan hệ đối tác với một số thương hiệu truyền thông lớn nhất thế giới.

Đó là Mạng Quảng cáo Gốc, cung cấp một số quảng cáo và quy trình phê duyệt chất lượng cao nhất trong ngành, vì vậy bạn có thể chắc chắn rằng lưu lượng truy cập của mình có chất lượng cao và được thu hút. Quảng cáo trông giống như các bài báo có liên quan , làm cho chúng kết hợp tốt với trang web của bạn và thể hiện sự gián đoạn tối thiểu cho thiết kế của bạn và cải thiện tỷ lệ nhấp.

Họ cung cấp một tỷ lệ trả tiền tuyệt vời cho các nhấp chuột và bạn cũng có thể hưởng lợi từ chương trình giới thiệu của họ. Trên thực tế, nếu bạn đăng ký thông qua liên kết giới thiệu, Revcontent sẽ phê duyệt bạn nhanh hơn và trả tiền cho bạn nhiều hơn.

14. Adsterra

Adsterra
Adsterra

Adsterra cung cấp các tùy chọn quảng cáo tuyệt vời cho cả nhà xuất bản và nhà quảng cáo, cho phép họ thử một cách tiếp cận khác mà không dựa vào Google.

Đó là một mạng phát triển nhanh và được tôn trọng, tạo ra hơn 10 tỷ lần hiển thị mỗi tháng. Với nền tảng thân thiện với người dùng, Adsterra giúp bạn kiếm tiền từ lưu lượng truy cập trang web của mình vô cùng dễ dàng, đó là lý do tại sao nó là một trong những công ty quảng cáo kỹ thuật số hàng đầu thế giới.

Cùng với các quảng cáo tiêu chuẩn như biểu ngữ hiển thị , nó cũng cung cấp các format quảng cáo sáng tạo như quảng cáo popunders, video đầu video và thông báo đẩy cho cả máy tính để bàn và thiết bị di động.

15. SHE Media

SHE Media
SHE Media

Mạng lưới đối tác của SHE Media chuyên kiếm tiền từ các blog và trang web nhắm đến đối tượng là phụ nữ.

Được tạo bởi và dành cho phụ nữ, Mạng đối tác truyền thông SHE có hơn 50 triệu khách truy cập mỗi tháng, mang đến cho nhà xuất bản lượng khán giả tuyệt vời. Thông qua các trang web hàng đầu của mình như SheKnows.com và #BlogHer, cùng các chương trình quan trọng bao gồm # Quảng cáo và Giọng hát của năm, mạng này nhằm mục đích tạo ra một cộng đồng nội dung cao cấp cho phụ nữ ở mọi lứa tuổi và giai đoạn cuộc sống.

Ngoài quảng cáo, họ cũng cung cấp các bài đăng được tài trợ và đánh giá sản phẩm trả phí, mang đến cho nhà xuất bản nhiều lựa chọn hơn nữa để có nội dung tuyệt vời và khả năng kiếm tiền.

16. AdRecover

AdRecover
AdRecover

Adblock đã gây ra nhiều vấn đề cho những người dựa vào doanh thu quảng cáo. AdRecover nhằm mục đích lật ngược điều này bằng cách hợp tác với các nhà cung cấp khối quảng cáo để phân phát quảng cáo tĩnh, không xâm nhập, tuân thủ UX cho những người sử dụng các trình chặn quảng cáo này.

Điều này có nghĩa là bạn sẽ có thể tiếp cận những người dùng rất sành điệu và khó tiếp cận mà thông thường sẽ không có sẵn do họ sử dụng trình chặn quảng cáo.

Đối với nhà xuất bản, lưu lượng truy cập hàng ngày của bạn cần phải bao gồm ít nhất 10 nghìn khách truy cập đang sử dụng adblock để bạn được chấp nhận. Bạn sẽ cần cài đặt AdRecover trong khoảng một tuần để có thể phân tích lưu lượng truy cập trước khi trang web của bạn được chấp thuận.

17. MadAds Media

MadAds Media
MadAds Media

Làm việc với hơn 100 mạng quảng cáo và các nhà quảng cáo thương hiệu nổi tiếng nhất trên internet, MadAds cung cấp tỷ lệ lấp đầy tuyệt vời và lưu lượng truy cập chất lượng cao.

Có sẵn nhiều loại chiến dịch quảng cáo, bao gồm CPC, CPM, CPA và CPL, làm cho nó trở thành một trong những lựa chọn thay thế linh hoạt nhất cho Adsense. Bạn cũng có khả năng làm việc với các chuyên gia tối ưu hóa để đảm bảo rằng vị trí và vị trí đặt quảng cáo của bạn mang lại doanh thu cao nhất có thể.

Bạn cần ít nhất 10.000 lượt xem trang hàng ngày và trang web của bạn phải thân thiện với gia đình và được thiết kế tốt để nó được chấp nhận.

18. Bidvertiser 

Nhà thầu
Bidvertiser 

Bidvertiser là mạng quảng cáo trực tiếp giúp tìm ra kết quả phù hợp nhất giữa nhà quảng cáo và nhà xuất bản.

Bằng cách sử dụng các nguồn lưu lượng truy cập được sàng lọc trước nhằm mục đích tạo chuyển đổi, Bidvertiser cho phép bạn tận dụng tối đa quảng cáo của mình. Tất cả lưu lượng truy cập được phân đoạn đầy đủ để kiểm soát và tối ưu hóa việc nhắm mục tiêu quảng cáo của bạn.

Nó cũng cung cấp một chương trình giới thiệu trả tiền cho các giới thiệu của cả nhà quảng cáo và nhà xuất bản, có nghĩa là mạng quảng cáo của bạn sẽ tiếp tục mang lại doanh thu thụ động.

19. Adbuff

Adbuff
Adbuff

Mạng quảng cáo này trả tiền cho bạn theo CPC hoặc CPM, vì vậy khách truy cập không phải nhấp vào quảng cáo để bạn được trả tiền. Khi quảng cáo CPM được phân phát, bạn chỉ đơn giản là nhận được thu nhập khi họ xem quảng cáo đó.

Nếu bạn đang tìm kiếm các lựa chọn thay thế cho AdSense cung cấp tỷ lệ thanh toán cao, thì Adbuff là một lựa chọn tuyệt vời. Các nhà xuất bản nhận được 90% doanh thu của nhà quảng cáo, khiến đây là một trong những khoản thanh toán tốt nhất cho doanh thu quảng cáo online. Tất cả các quảng cáo đều phù hợp với đối tượng gia đình, vì vậy bạn có thể chắc chắn về các quảng cáo an toàn với thương hiệu trên trang web của mình.

Adbuff chỉ chấp nhận các trang web nói tiếng Anh với lưu lượng truy cập chủ yếu từ Hoa Kỳ, Canada, Úc và Vương quốc Anh. Bạn cũng cần có ít nhất 2.000 khách truy cập hàng tháng vào trang web của mình để được chấp nhận. Chỉ những nhà quảng cáo quốc gia có ngân sách hàng tháng từ 1.000 đô la trở lên mới được chấp nhận.

20. MuaSellAds

MuaSellAds
MuaSellAds

BuySellAds là một nền tảng bán không gian quảng cáo trên trang web của bạn cho bạn. Mặc dù bạn có quyền kiểm soát giá trị của không gian quảng cáo của mình, nhưng điều quan trọng là bạn phải tránh đặt giá ngoài thị trường.

Với các kênh quảng cáo như hiển thị, hiệu suất gốc, nội dung được tài trợ và email , BuySellAds cung cấp các vị trí tôn trọng, an toàn cho thương hiệu thay vì quảng cáo xâm lấn hoặc gây mất tập trung. Bằng cách phân phát quảng cáo cho mạng lưới đối tượng chất lượng cao của họ, bạn sẽ tận dụng tối đa mọi hiển thị.

Khi bạn gửi trang web của mình để được chấp thuận, nó sẽ được xem xét về chất lượng. Chỉ các trang web tiếng Anh chất lượng cao với tối thiểu 100.000 lượt xem trang mỗi tháng mới được chấp nhận.

21. AdClickMedia

AdClickMedia
AdClickMedia

AdClickMedia là một công ty quảng cáo kỹ thuật số cung cấp các giải pháp quảng cáo CPM & PPC cho các nhà quảng cáo và chủ sở hữu trang web trên toàn thế giới.

Nó tự hào với hơn 6.200 nhà xuất bản, 113 đối tác danh sách email và 110 triệu lượt xem hàng tháng, vì vậy bạn có thể hưởng lợi từ nhiều đối tượng. Họ cũng cung cấp quảng cáo đăng ký, cho phép bạn hiển thị quảng cáo của mình trên hàng nghìn blog và trang web có ảnh hưởng chỉ từ 49 đô la / tháng.

Không có yêu cầu về lưu lượng truy cập tối thiểu, làm cho nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho các trang web mới hơn hoặc những trang có ít khách truy cập hơn để tăng doanh thu của họ.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo