Cách ghim các mục trên Spotify

Ghim các mục yêu thích của bạn trên thư viện Spotify và không bao giờ dành thêm một phút giây nào để tìm kiếm chúng.

Spotify cho phép bạn ghim các mục yêu thích của mình để truy cập ngay lập tức và mượt mà hơn. Việc ghim sẽ đẩy một mục lên đầu danh sách thư viện. Danh sách phát ‘Bài hát đã thích’ thường được ghim theo mặc định. Điều này có thể hoàn nguyên và nhiều mục khác có thể tham gia danh sách ‘Pinned’.

Ghim là một tính năng chỉ có trên ứng dụng Spotify dành cho thiết bị di động. Bạn có thể ghim tối đa 4 mục – nghệ sĩ, danh sách phát, album hoặc podcast. Đây là cách bạn có thể ghim và bỏ ghim các mục trong thư viện của mình trên ứng dụng Spotify dành cho thiết bị di động.

Ghim các mục trên Ứng dụng di động Spotify

Khởi chạy Spotify trên điện thoại của bạn và nhấn vào nút Your Library / ‘Thư viện của bạn’ ở dưới cùng bên trái của màn hình. Cuộn qua danh sách kết hợp để tìm mục bạn muốn ghim hoặc nhấn vào tab tương ứng ở đầu màn hình và thu hẹp tìm kiếm.

Bây giờ, hãy nhấn và giữ mục bạn muốn ghim.

Chọn tùy chọn ‘Ghim danh sách phát (hoặc bất kỳ mục nào khác)’ từ menu sắp tới.

Ngoài ra, và cách dễ nhất để ghim các mục trong thư viện Spotify của bạn là trượt mục bạn muốn ghim sang bên phải. Bạn phải thấy một nét màu xanh lá cây với biểu tượng ‘Ghim’.

Mục này hiện đã được ghim trên thư viện của bạn. Nó di chuyển lên đầu danh sách. Các mục được ghim cũng sẽ đứng đầu các danh sách riêng lẻ – ‘Danh sách phát’, ‘Nghệ sĩ’, ‘Album’ và ‘Podcast & Chương trình’.


Bỏ ghim các mục trên Spotify Mobile App

Để bỏ ghim một mục, hãy nhấn và giữ mục đó khỏi danh sách đã ghim. Sau đó, chọn tùy chọn ‘Bỏ ghim’ từ menu sau.

Hoặc, bạn có thể chỉ cần trượt mục được ghim sang bên phải, để xem một nét màu xám và biểu tượng ‘Ghim’. Thao tác này sẽ ngay lập tức bỏ ghim mục đó khỏi thư viện Spotify của bạn.

Danh sách phát đã chọn hiện đã được bỏ ghim trên thư viện Spotify của bạn và trở lại vị trí ban đầu.


Đó là về cách ghim các mục trên Spotify. Ghim các mục yêu thích của bạn để truy cập nhanh hơn, dễ dàng hơn và tốt hơn vào các mục bạn yêu thích nhất trong thư viện Spotify của bạn.

Xem thêm về:

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo