Cách gỡ chặn hoặc mở báo tin nhắn trên Instagram cho 1 người nào đó

Hành động Mute ai đó trên Instagram có hai ý nghĩa. Thứ nhất, bạn sẽ không thấy bài đăng hoặc câu chuyện của họ trong nguồn cấp dữ liệu của bạn và thứ hai, bạn sẽ không được thông báo về tin nhắn của họ. Đối với cả hai loại, Instagram không cho người khác biết rằng bạn đã Mute họ. Tuy nhiên, nếu bạn quyết định xóa một người nào đó khỏi danh sách Mute, đây là cách để Unmute một người nào đó trên Instagram.

Cách gỡ chặn bài đăng trên Instagram

Làm theo các bước sau để hiển thị bài đăng từ ai đó:

1. Truy cập hồ sơ của người đó mà bạn muốn gỡ chặn trong ứng dụng Instagram.   

2. Nhấn vào nút Following.

Bật tiếng các bài đăng trên Instagram đang theo dõi

3 . Chọn Mute từ menu. Bạn sẽ thấy hai nút chuyển đổi cho Bài đăng và Câu chuyện. Tắt nút chuyển đổi cho Bài đăng để hiển thị bài đăng của họ.

Bật tiếng các bài đăng trên Instagram Ai đó

Cách gỡ chặn các câu chuyện trên Instagram

Hiển thị các câu chuyện tương tự như hiển thị các bài đăng trên Instagram. Mở hồ sơ của người đó mà bạn muốn gỡ chặn. Nhấn nút Đang theo dõi, sau đó là Mute . Tắt nút gạt bên cạnh Câu chuyện .

Bật tiếng các câu chuyện trên Instagram

Lưu ý : Đang hiển thị bài đăng và câu chuyện hoạt động độc lập với nhau. Có nghĩa là, khi bạn hiển thị bài đăng, nó sẽ không hiển thị câu chuyện và ngược lại.

Cách xem tài khoản bị ẩn

Để xem tất cả các tài khoản Instagram mà bạn đã ẩn, hãy làm theo các bước sau:

1. Mở màn hình hồ sơ của bạn và nhấn vào biểu tượng ba thanh ở trên cùng. Chọn Cài đặt từ menu.

Bật âm thanh cài đặt Instagram

2 . Chuyển đến Quyền riêng tư> Tài khoản bị ẩn .

Hiển thị tài khoản đã ẩn trên Instagram

3. Tại đây bạn sẽ tìm thấy tất cả các tài khoản bị chặn được liệt kê theo thứ tự. Dưới tên của mỗi hồ sơ, bạn sẽ thấy liệu bạn đã ẩn câu chuyện, bài đăng của họ hay cả hai.

Bật âm thanh Chế độ xem tài khoản đã tắt tiếng trên Instagram

Để gỡ chặn ai đó, hãy nhấn vào tên tài khoản của họ. Bạn sẽ đến màn hình hồ sơ của họ. Nhấn vào nút  Following như chúng ta đã làm trong hai phương pháp trên. Sau đó nhấn Mute và tắt công tắc tương ứng cho Câu chuyện hoặc Bài đăng.

Cách gỡ chặn một người nào đó trên Instagram trên PC

Đáng buồn là bạn không thể gỡ chặn ai đó trên máy tính hoặc từ trang Instagram dành cho thiết bị di động. Bạn sẽ phải sử dụng ứng dụng Instagram dành cho thiết bị di động để hiển thị hồ sơ.

Lưu ý: Chặn hoặc gỡ chặn ai đó sẽ được đồng bộ hóa trên tất cả các thiết bị mà bạn đăng nhập vào Instagram.

Cách bật âm thanh tin nhắn trên Instagram

Khi bạn ẩn tin nhắn từ ai đó trên Instagram, bạn sẽ thấy biểu tượng loa ngoài có dấu gạch chéo bên cạnh tên của họ trong danh sách chat. Để gỡ chặn báo tin nhắn trên ứng dụng Instagram dành cho thiết bị di động, hãy mở chuỗi chat của họ và nhấn vào tên của họ ở trên cùng. Trên màn hình Chi tiết, hãy tắt nút gạt bên cạnh Mue tin nhắn hoặc Mute thông báo cuộc gọi tùy thuộc vào nội dung bạn muốn gỡ chặn. Tìm hiểu cách tắt tin nhắn Instagram .

Bật âm thanh tin nhắn trên Instagram

Để gỡ chặn ai đó trên Instagram phiên bản web, hãy mở cuộc chat và nhấp vào biểu tượng (i) .

Bật âm thanh Tin nhắn Instagram trên PC

Mẹo: Tìm hiểu ý nghĩa của các biểu tượng và biểu tượng khác nhau trên Instagram .

Bỏ chọn hộp bên cạnh Bỏ qua tin nhắn .

Bật âm thanh tin nhắn Instagram trên PC Web

Cách gỡ chặn bình luận trên Instagram

Với tính năng Hạn chế của Instagram , bạn có thể kiểm duyệt nhận xét từ các hồ sơ bị hạn chế. Nếu bạn đã hạn chế ai đó và bạn muốn nhận nhận xét từ họ, hãy mở Cài đặt Instagram> Quyền riêng tư> Tài khoản bị hạn chế . Nhấn vào nút Không hạn chế bên cạnh người đó.

Bật tiếng bình luận trên Instagram

Câu hỏi thường gặp (FAQ)

1. Điều gì sẽ xảy ra khi bạn gỡ chặn ai đó trên Instagram

Khi bạn gỡ chặn một tài khoản Instagram, họ sẽ không được thông báo về điều đó. Hơn nữa, bạn sẽ bắt đầu nhìn thấy các bài đăng hoặc câu chuyện của họ trên nguồn cấp dữ liệu của mình tùy thuộc vào nội dung bạn đã gỡ chặn. Và nếu bạn gỡ chặn tin nhắn, bạn sẽ bắt đầu nhận được thông báo tin nhắn từ chúng.

2. Sự khác biệt giữa Unfollow và Mute là gì

Mute chỉ đơn giản là ẩn các bài đăng và câu chuyện khỏi chế độ xem của bạn. Ngược lại, Unfollow cũng thực hiện tương tự nhưng bạn sẽ cần theo dõi lại người đó trong trường hợp muốn xem bài viết của họ. Hơn nữa, Mute được thực hiện ở chế độ ẩn vì người khác không biết về điều đó nhưng nếu bạn hủy theo dõi một người, họ có thể dễ dàng kiểm tra điều đó. Ngoài ra, việc theo dõi họ trở lại sẽ gửi một thông báo.  

Sử dụng Instagram như một chuyên gia

Tôi hy vọng bạn có thể gỡ chặn một người nào đó trên Instagram. Nếu bạn đang học cách sử dụng Instagram, hãy xem các mẹo và thủ thuật hay nhất để nhận xét . Ngoài ra, hãy tìm hiểu cách thêm nhiều ảnh vào một câu chuyện trên Instagram và cách gửi tin nhắn biến mất trên Instagram.

Xem thêm về:

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo