Hướng dẫn gửi Fax từ điện thoại Android hoặc iPhone

Không phải mọi thứ đều liên lạc qua email hoặc tin nhắn văn bản. Nhiều Công ty cần bạn gửi fax cho họ các tài liệu vật lý có chứa chữ ký số hoặc thông tin cá nhân.

Thật không may, những ngày này hiếm khi người bình thường có một máy fax được kết nối trong nhà của họ. May mắn thay, bạn có thể sử dụng một ứng dụng đơn giản để gửi fax từ smartphone của mình.

Gửi Fax từ điện thoại Android hoặc iPhone

Nếu bạn đang tự hỏi làm thế nào để gửi fax từ iPhone hoặc Android, các ứng dụng này có thể biến thiết bị di động thành một máy fax di động. Bạn có thể gửi fax, tùy chọn sử dụng trang bìa và trong một số trường hợp, bạn cũng có thể nhận fax.

Fax Burner: Gửi và nhận fax

Fax Burner là một ứng dụng không có quảng cáo cho phép bạn gửi và nhận fax. Bạn nhận được một số fax miễn phí mà bạn có thể sử dụng trong ngày. Nếu bạn muốn giữ lại số này, hãy nhấn vào Keep this Number và bạn có thể trả tiền để giữ lại số của mình trong một năm.

Gửi fax bằng Fax Burner

  1. Để gửi fax, chạm vào Compose a Fax . 
  2. Nhập số fax cho người nhận hoặc chọn một số liên lạc. 
  3. Nhập ghi chú thư xin việc và chụp ảnh hoặc tải lên tài liệu từ Dropbox. 
  4. Nhấn vào Send Fax và nó đang được gửi.

Nếu ai đó gửi fax cho bạn, bạn sẽ thấy thông báo này trong phần Các bản fax đã nhận của ứng dụng. Sau đó, bạn có thể lưu tài liệu bạn nhận được bằng cách gửi qua email, tải lên Dropbox, gửi dưới dạng fax đi hoặc in.

Fax Burner có sẵn miễn phí trên iPhone , iPad và Android khi mua trong ứng dụng cho dịch vụ fax hàng năm.

FAX.PLUS: Gửi fax nhanh chóng

Quét hoặc đính kèm tài liệu và fax nó một cách dễ dàng với FAX.PLUS. Bạn cũng có thể nâng cấp để có số fax của riêng mình bắt đầu bằng mã vùng hoặc tiền tố số điện thoại miễn phí nếu bạn định nhận fax.

Gửi fax bằng FAX.PLUS

  1. Để gửi fax, hãy chuyển đến tab Send Fax ở cuối ứng dụng. 
  2. Nhập số fax của người nhận hoặc chọn một trong các liên hệ. 
  3. Để sử dụng trang bìa hoặc phần mềm chỉnh sửa văn bản đa dạng thức, hãy nhấn  Add Page. .
  4. Để quét hoặc tải lên một tài liệu, hãy nhấn Add File . Bạn có thể tải lên từ Photos, Google Drive, Dropbox và iCloud Drive. 
  5. Khi bạn đã sẵn sàng, hãy nhấn vào Send ở trên cùng bên phải.

Kiểm tra trạng thái fax bằng cách sử dụng tab Hộp thư đi ở trên cùng, sau đó xem các mục trong phần Đã gửi. Bạn cũng có các tùy chọn để ký , chia sẻ, chuyển tiếp và gửi lại fax.

FAX.PLUS có sẵn miễn phí trên iPhone , iPad và Android . Mua hàng trong ứng dụng cho đăng ký trả phí khác nhau tùy thuộc vào loại gói bạn cần.

Tiny Fax: Quét và chèn số fax

Được đặt tên cho chiếc máy fax nhỏ trong túi, Tiny Fax là một ứng dụng di động tuyệt vời khác để gửi fax. Hoàn thành trang bìa ngay trong ứng dụng và sau đó đính kèm tài liệu.

Gửi fax bằng Tiny Fax

  1. Để gửi fax, hãy chọn tab Fax Now ở cuối ứng dụng. 
  2. Nhập số của người nhận, chọn một liên hệ hoặc sử dụng một số từ lịch sử. Bạn cũng có thể sử dụng máy quét trong ứng dụng để quét và chèn số fax.
  3. Để tạo trang bìa, hãy nhấn Add Cover Page và hoàn thành các chi tiết. 
  4. Sau đó, chạm Add Documents để quét một trang, sử dụng ảnh từ thư viện hoặc tải lên tài liệu từ iCloud Drive, Google Drive, Box, Dropbox hoặc một ứng dụng khác. 
  5. Nhấn vào nút Send ở dưới cùng để fax tài liệu.

Với Tiny Fax, bạn có thể tạo tin nhắn fax của mình và sau đó lưu nó dưới dạng bản nháp để gửi sau. Bạn cũng có thể xem lịch sử của mình và nhận thông báo đẩy hoặc email.

Tiny Fax được tải xuống miễn phí trên iPhone , iPad và Android . Để gửi fax, bạn có thể xem lại các gói đăng ký trả phí hàng tuần, hàng tháng và hàng năm.

Genius Fax: Thanh toán khi bạn truy cập hoặc đăng ký

Nếu bạn quan tâm đến ứng dụng fax trả tiền khi sử dụng, hãy xem Genius Fax. Bạn có thể mua cho số lượng trang bạn muốn gửi và nhận chiết khấu khi mua số lượng lớn.

Gửi fax bằng Genius Fax

  1. Để gửi fax, chạm vào New Fax ở trên cùng bên phải.
  2. Chọn quốc gia cho vị trí của người nhận, sau đó nhập số hoặc chọn một số liên lạc.
  3. Để sử dụng trang bìa miễn phí, hãy bật công tắc Cover Page và sau đó nhập thông tin chi tiết.
  4. Nhấn vào Pick Document để quét một trang hoặc tải lên ảnh hoặc file.
  5. Khi bạn hoàn tất, hãy nhấn vào Send ở trên cùng bên phải.

Genius Fax là một lựa chọn tốt nếu bạn không có kế hoạch gửi fax hàng ngày vì bạn có thể chỉ cần mua tín dụng khi cần. Ứng dụng cũng cung cấp đăng ký trả phí, vì vậy bạn có thể chọn tùy chọn đó nếu quyết định gửi nhiều fax hơn sau này.

Genius Fax miễn phí cho iPhone , iPad và Android với các giao dịch mua trong ứng dụng để nhận tín dụng fax và gói đăng ký.

Các ứng dụng này giúp việc gửi fax từ iPhone hoặc thiết bị Android trở nên dễ dàng. Hãy nhớ rằng, nếu bạn muốn gửi fax qua email , đó cũng luôn là một lựa chọn!

Xem thêm về:

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo