Tools miễn phí để tách nền khỏi ảnh tốt nhất

Bạn đã có bức ảnh từ kỳ nghỉ, buổi dạ hội, lễ tốt nghiệp hoặc đám cưới của mình. Mọi thứ điều tốt ngoại trừ phông nền. Giá như bạn có thể xóa nền lộn xộn đó khỏi hình ảnh, thì đó sẽ là bức ảnh yêu thích. Dưới đây là các công cụ hình ảnh tốt nhất để xóa nền khỏi hình ảnh và chúng đều miễn phí.

Điều gì làm cho chúng loại bỏ nền hình ảnh tốt nhất?

Có hàng chục, nếu không phải hàng trăm cách để xóa nền khỏi ảnh. Nếu bạn là một nhà thiết kế đồ họa hoặc nhiếp ảnh gia, bạn có thể sử dụng Photoshop để xóa hoặc thay thế nền hoặc có thể là GIMP . Tuy nhiên, chúng tôi đang tìm kiếm những người bình thường như chúng tôi. Chúng tôi muốn công cụ này miễn phí và dễ sử dụng. Nó sẽ cho phép chúng tôi tải xuống hình ảnh có kích thước đầy đủ mà không có hình mờ, sử dụng không giới hạn và cung cấp cho chúng tôi tùy chọn để đặt nền tốt hơn cho hình ảnh. Lý tưởng nhất là nó cũng sẽ có tính năng xóa nền bằng một cú nhấp chuột. Đây là những hình ảnh thử nghiệm của chúng tôi.

1. Loại bỏ nền hình ảnh online miễn phí tốt nhất

FocoClipping.com

Đặc trưng:

  • Xóa nền thông minh
  • Xóa nền thủ công
  • Tinh chỉnh các cạnh
  • Xác định các cạnh
  • Chỉnh sửa tóc
  • Chế độ chân dung, sản phẩm và đồ họa

Đánh dấu vào tất cả các hộp tiêu chí của chúng tôi về một công cụ xóa ảnh nền, FocoClipping chính là thứ bạn cần. Sử dụng hình ảnh thử nghiệm, chúng tôi có thể dễ dàng đặt người đi bộ đường dài trên bãi biển, thay đổi kích thước nền và tải xuống ở kích thước đầy đủ .png hoặc .jpg mà không cần bất kỳ chỉnh sửa thủ công.

Loại bỏ và thay thế nền trên giày cho hình ảnh sản phẩm cũng rất tuyệt vời. Điều này đã được thực hiện hoàn toàn tự động. FocoClipping đã làm sáng chiếc giày và khiến nó trông đẹp hơn ban đầu.

2. Xóa nền hình ảnh Android miễn phí tốt nhất

Background Eraser

Đặc trưng:

  • Xóa nền thông minh
  • Trích xuất các đối tượng
  • Sửa chữa hình ảnh
  • Trơn tru
  • Lật hình ảnh gốc
  • Định cỡ mạng xã hội

Mặc dù có một số lượng lớn quảng cáo, Background Eraser của easyCloset Inc – ứng dụng xóa nền hình ảnh dễ dàng nhất dành cho Android. Nâng cấp lên phiên bản chuyên nghiệp với giá dưới 4 đô la là rất xứng đáng. Người đi bộ đường dài đã dễ dàng được chỉnh sửa để trông giống như họ đang ở trên bãi biển. Lưu ý công cụ lật ảnh màu đỏ. Nếu gió trên những cây cọ đi theo hướng khác, người đi bộ đường dài có thể bị lật để tóc đuôi ngựa của họ trông giống như đang thổi về cùng một hướng.

Chiếc giày cũng dễ dàng chỉnh sửa. Kết quả cuối cùng có thể dễ dàng được đăng lên một trang web Thương mại điện tử và trông đẹp mắt. Nếu bạn quảng cáo sản phẩm trên mạng xã hội, đây là ứng dụng dành cho bạn. Hình ảnh đã chỉnh sửa tải xuống ở kích thước và độ phân giải đầy đủ, không có hình mờ.

3. Xóa nền hình ảnh iOS miễn phí tốt nhất

ProKnockOut-Cut Photo Editor

Đặc trưng:

  • Xóa nền thông minh
  • Xóa nền thủ công
  • Xử lý hàng loạt
  • Lớp
  • Làm tóc
  • Lật, xoay và thay đổi kích thước hình ảnh gốc
  • Nhập kí tự
  • Bộ lọc

Tìm một công cụ xóa nền ảnh miễn phí cho iPhone hoặc iPad tiêu tốn vài giờ. Rất may, ProKnockOut-Cut Photo Editor đã kết thúc quá trình tìm kiếm. Chỉnh sửa hình ảnh người đi bộ đường dài khá đơn giản mà không cần thông qua các hướng dẫn mà ứng dụng cung cấp. Kết quả là tốt, nhưng nó sẽ không đánh lừa bất cứ ai. Có lẽ bạn nên làm theo hướng dẫn.

Tạo một bức ảnh sản phẩm của giày mất nhiều thời gian hơn. Do hình ảnh là đơn sắc, nó yêu cầu cả xóa nền thông minh và xóa nền thủ công để có được hình ảnh chất lượng. Bạn có thể thấy một số vấn đề xung quanh ngón chân và lưỡi.

Phiên bản miễn phí cho phép tải xuống và chia sẻ độ phân giải tiêu chuẩn. Vì nó làm được nhiều thứ hơn là xóa nền, nên có thể đáng giá 60 đô la để có được phiên bản đầy đủ nếu bạn thích truyền thông xã hội hoặc sử dụng hình ảnh để bán trực tuyến . 

4. Trình xóa phông nền hình ảnh Windows miễn phí tốt nhất

BgEraser

Đặc trưng:

  • Xóa nền bằng AI
  • Xóa nền thủ công
  • Xử lý hàng loạt
  • Kích thước cài đặt nhỏ (3 MB)

Là một ứng dụng miễn phí sử dụng AI thực để xóa nền trên Windows, BgEraser rất dễ sử dụng. Nếu bạn đang nghĩ rằng PC Windows của mình không thể xử lý AI, điều đó không sao. BgEraser giống một giao diện lập trình ứng dụng (API) cho AI online của họ hơn là một chương trình độc lập. 

Để đạt được giới hạn 1080 x 1080 pixel, bạn cần đăng ký một tài khoản miễn phí. Nếu không, nó bị giới hạn ở 700 x 700 pixel. Nó cũng không thay thế nền. Bạn sẽ cần tải xuống hình ảnh không nền của mình và đưa hình ảnh của riêng bạn vào với một số ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh miễn phí khác. Tuy nhiên, đó là bản miễn phí tốt nhất hiện có.

Tải lên hình ảnh người đi bộ đường dài và xóa nền mất vài giây. Tốc độ sẽ phụ thuộc vào chất lượng kết nối internet. Kết quả là tốt như bất kỳ loại tẩy nền nào khác mà chúng tôi đã chia sẻ. 

Chiếc giày cũng xuất hiện một cách hợp lý. Nó là miễn phí, sau khi tất cả. Nhìn kỹ và bạn sẽ thấy khu vực ngay bên trong gót giày là trong suốt. Nếu chúng tôi sử dụng một nền thay thế sáng, điều này sẽ rất đáng chú ý.

Đâu là công cụ xóa phông nền hình ảnh macOS miễn phí tốt nhất?

Hệ sinh thái của Apple không thích ứng dụng miễn phí. Ứng dụng duy nhất mà chúng tôi tìm thấy thực sự miễn phí và cũng không làm mờ kết quả là BgEraser. Mặc dù BgEraser nói rằng nó có thể được cài đặt trên máy Mac nhưng nó không thể. Nó sẽ nói rằng Apple không thể quét chương trình để đảm bảo an toàn và liên hệ với nhà phát triển ứng dụng. Có lẽ vấn đề là với máy Mac mà chúng tôi đã sử dụng để thử nghiệm.

Vậy bạn sử dụng cách nào để xóa nền khỏi hình ảnh trên máy Mac? Tốt, hãy sử dụng một trong những ứng dụng xóa nền online miễn phí hoặc đầu tư vào một trong những ứng dụng trả phí. Có một số phù hợp với túi tiền của nhiều người. Hoặc, có được một phần mềm chỉnh sửa ảnh tiêu chuẩn của ngành và học Photoshop hoặc GIMP .

Bonus Image Background Remover

Nói đến chỉnh sửa hình ảnh thì phải nhắc đến Adobe. Đúng như vậy. Adobe hiện có tính năng xóa nền miễn phí trong ứng dụng Spark Online . Tuy nhiên, như trang web nói thường xuyên, hiện tại nó chỉ miễn phí. Nó có thể biến mất bất cứ lúc nào. Spark cũng yêu cầu bạn đăng ký để sử dụng tính năng xóa nền. Nếu bạn đã có tài khoản Adobe, tài khoản đó cũng hoạt động.

Spark đã làm, được cho là công việc tốt nhất trong việc loại bỏ và thay thế nền cho hình ảnh người đi bộ đường dài. Nó sẽ đặt một hình mờ trên đó, nhưng nếu bạn nhấp vào nó, bạn có thể xóa nó với cái giá là xem một quảng cáo cho Spark.

Chiếc giày cũng xuất hiện tốt. Thật khó để nói liệu nó có phải là một kết quả tốt hơn một số chất tẩy nền khác hay không, nhưng nó rất tuyệt vì nó miễn phí. Thêm vào đó, tải xuống có kích thước đầy đủ.

Miễn phí hay không, chúng tôi rát muốn biết công cụ xóa nền ảnh yêu thích của bạn là gì. Mỗi khi bạn chia sẻ với chúng tôi, chúng tôi đều học hỏi.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo