Cách tạo nhiều tài khoản Twitch

Chia sẻ bạn đọc cách mới để tạo nhiều tài khoản – với cùng một ID email hoặc số điện thoại.

Thông thường, khi chúng ta tạo nhiều tài khoản ứng dụng, gánh nặng dự kiến ​​cũng là tạo nhiều địa chỉ email để tránh sự bối rối đầu tiên “ID email đã tồn tại”.

Trên Twitch, bạn không chỉ có thể tạo nhiều tài khoản mà còn có thể giữ nhiều tài khoản có cùng ID email hoặc số điện thoại! Bạn có thể tạm biệt việc tạo nhiều ID email bởi vì bây giờ bạn có thể có bao nhiêu tài khoản tùy thích với cùng một thông tin đăng nhập đã xác minh.

Khả năng tạo nhiều tài khoản với cùng một ID email / số điện thoại là một tính năng của Twitch. Trước tiên, bạn cần bật tính năng đó để tiếp tục và liên kết nhiều tài khoản Twitch với địa chỉ email hiện tại hoặc số điện thoại đã xác minh.

Đảm bảo bạn đã xác minh ID email của mình để sử dụng tính năng này.

Cho phép tạo tài khoản bổ sung trên Twitch với địa chỉ email đã xác minh

Khởi chạy Twitch trên máy tính của bạn và nhấp vào nút hồ sơ người dùng ở góc trên cùng bên phải của màn hình.

Chọn tùy chọn ‘Cài đặt’ ở nửa dưới của menu thả xuống.

Trên màn hình ‘Cài đặt’, nhấn vào tab ‘Bảo mật & Quyền riêng tư’.

Như đã đề cập trước đây, tính năng này yêu cầu một ID email đã được xác minh. Không cần xác minh lại địa chỉ email mà bạn đã đăng nhập vào Twitch trừ khi bạn đã đăng nhập bằng số điện thoại của mình. Sau đó, bạn cần thêm ID email và xác minh thêm bằng mã xác minh được gửi đến địa chỉ email được đề cập.

Bây giờ, hãy nhấp vào nút chuyển đổi bên cạnh ‘Bật tạo tài khoản bổ sung’ trong phần ‘Liên hệ’. Nút bật tắt phải được điền và chuyển sang màu tím với dấu tích. Điều này cho thấy tính năng đã được kích hoạt.

Giờ đây, bạn có thể tạo nhiều tài khoản hơn với cùng một địa chỉ email đã được xác minh mà bạn đã đăng nhập vào Twitch. Bạn không thể bật tính năng này cho một ID email khác trừ khi bạn đăng nhập vào Twitch bằng ID đó.

Địa chỉ email đã được xác minh không phải là cách duy nhất để bạn có nhiều tài khoản trên Twitch. Bạn cũng có thể xác minh số điện thoại của mình và thêm bao nhiêu tài khoản tùy thích vào số đã xác minh đó! Đây là cách thực hiện.


Cho phép tạo tài khoản bổ sung với số điện thoại đã xác minh

Để bật tính năng tạo tài khoản bổ sung cho số điện thoại của bạn, hãy ở trên cùng màn hình ‘Bảo mật và quyền riêng tư’ trong cài đặt Twitch của bạn. Nếu bạn đang trực tiếp chuyển đến các cài đặt này lần đầu tiên, hãy làm theo quy trình tương tự như đã thảo luận trong phần trước ( nút Hồ sơ người dùng> Cài đặt> Bảo mật & Quyền riêng tư ).

Để tạo nhiều tài khoản và liên kết chúng với số điện thoại của bạn, trước tiên bạn phải xác minh số điện thoại của mình.

Xác minh số điện thoại

Nếu bạn chưa xác minh số điện thoại của mình, hãy nhấp vào nút ‘Thêm số’ bên cạnh ‘Số điện thoại’ trong phần ‘Liên hệ’.

Bây giờ, hãy nhấp vào hộp thả xuống bên cạnh ‘Số điện thoại’ để chọn mã quốc gia của bạn. Sau đó, thêm số điện thoại có thể xác minh của bạn vào hộp văn bản bên cạnh. Sau khi hoàn tất, hãy nhấn vào nút ‘Lưu’ màu tím.

Bạn sẽ nhận được lời nhắc xác nhận số điện thoại của mình và tiến hành nhận mã xác minh trên đó. Nếu số bạn đang thấy là chính xác, hãy nhấn vào nút ‘Xác nhận’. Nếu không, hãy nhấp vào ‘Hủy’ và thay đổi số của bạn trong cùng trường ‘Số điện thoại’.

Nhập mã xác minh được gửi trên số điện thoại của bạn vào sáu hộp được cung cấp trong hộp thoại sau. Nếu bạn không nhận được mã hoặc không thể tìm thấy mã, hãy nhấp vào ‘Gửi lại mã’ để nhận mã mới. Sau khi nhập mã, Twitch sẽ tự động chấp nhận mã. Nếu điều đó không xảy ra, hãy nhấp vào nút ‘Gửi’ ở góc dưới cùng bên phải của hộp.

Nếu tài khoản có thể sử dụng lại – đối với nhiều tài khoản, bạn sẽ nhận được thông báo ‘Số điện thoại được cập nhật thành công’. Và số điện thoại của bạn được xác minh thành công. Bây giờ bạn có thể kích hoạt tính năng để sử dụng và liên kết nhiều tài khoản với số điện thoại đã xác minh.

Bạn không thể kích hoạt tạo tài khoản bổ sung với số điện thoại không cho phép sử dụng lại.

Bật tạo tài khoản bổ sung

Bây giờ, tất cả những gì còn lại để có nhiều tài khoản với số điện thoại được xác minh trên Twitch của bạn là bật tính năng này. Chỉ cần nhấp vào nút chuyển đổi màu đen và trắng bên cạnh ‘Cho phép tạo tài khoản bổ sung’ bên dưới ‘Số điện thoại’ trong phần ‘Liên hệ’. Nút chuyển đổi phải được tô, màu tím và có dấu tích.

Bây giờ bạn có thể có nhiều tài khoản twitch và liên kết chúng với số điện thoại đã xác minh.


Bật tính năng tạo tài khoản bổ sung trên Twitch có ý nghĩa gì?

Việc Twitch cung cấp thêm nhiều tài khoản mới vào cùng một địa chỉ email hoặc số điện thoại giúp loại bỏ những rắc rối khi tạo ID hoặc số mới để phục vụ mục đích này. Với tính năng ‘Cho phép tạo tài khoản bổ sung’, bạn có thể có nhiều tài khoản có cùng địa chỉ email / số điện thoại.

Vì vậy, vào lần tiếp theo bạn tạo tài khoản mới sau khi bật tính năng này, tất cả những gì bạn cần làm là cung cấp cùng một số điện thoại hoặc ID email để xác minh, nhập mã xác minh và bạn đã sẵn sàng!


Đó là về việc tạo nhiều tài khoản trên Twitch! Bạn có thể có nhiều tài khoản tùy thích với cùng một địa chỉ email hoặc số điện thoại. Tất cả những gì bạn cần để tính năng này hoạt động là cung cấp ít nhất một nguồn có thể xác minh – ID email hoặc số điện thoại. Chúng tôi hy vọng bạn thấy hướng dẫn của chúng tôi hữu ích!

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo