Cách nhận biết Ứng dụng thể dục tốt cho sức khỏe

Đối với những người thường đến các phòng tập, trung tâm thể dục thể thao để rèn luyện sức khỏe, không thể đi tập trong thời gian có dịch, nhưng nếu muốn duy trì thói quen tập thể dục, họ có thể tải ứng dụng tập thể dục tại nhà, có thể khởi động mọi lúc, mọi nơi với một chiếc điện thoại di động. Hiện tại, các ứng dụng được sử dụng nhiều nhất là Keep, Nüli App và Nike Training Club do các thương hiệu thể thao nổi tiếng phát triển. Cả ba đều hỗ trợ hệ điều hành iOS và Android, cách thức hoạt động cũng đơn giản, dù chỉ tải phiên bản miễn phí nhưng nó có các chức năng khá tốt.

Ngoài ra, nếu bạn muốn dần hình thành thói quen tập luyện, bạn cũng có thể tìm phần mềm tương ứng theo mong muốn tập luyện của mình, chẳng hạn như ứng dụng tập thể dục phù hợp và thuận tiện cho cả nam và nữ, hoặc ứng dụng tập luyện cho những người muốn tăng cường sức mạnh.

Điểm lưu ý khi lựa chọn các ứng dụng thể dục

Khi chọn một ứng dụng thể dục, bạn có thể bắt đầu từ loại đào tạo và hình thức đào tạo. Sau khi đánh giá ban đầu nhu cầu của bản thân và sàng lọc các sản phẩm phù hợp, bạn có thể xem xét thêm liệu có các chức năng mở rộng khác giúp cộng điểm hay không, sau đó bạn có thể tận dụng tối đa quyết định phù hợp. Những điểm sau đây sẽ được giải thích chi tiết.

Chọn theo chương trình đào tạo

Cách cơ bản nhất để chọn là bắt đầu với các mục tập luyện, tìm kiếm các bài tập bạn đã quen hoặc suy nghĩ về các bộ phận cơ thể bạn muốn tăng cường sức mạnh, và bạn có thể nhanh chóng lọc ra sản phẩm phù hợp.

Lớp lõi cơ: xây dựng cơ bắp và giảm mỡ để tạo tư thế đẹp

Đây là loại ứng dụng phù hợp với những người muốn tăng cường cơ bắp và tạo hình cơ thể. Hầu hết các ứng dụng này đều có thiết kế chương trình học đa dạng. Người dùng có thể lựa chọn theo bộ phận mình muốn tăng cường và cũng có thể phù hợp với thể hình, cơ thể của mình. Trọng lượng và cường độ tập luyện có thể chấp nhận được. Điều chỉnh tự do, để người mới bắt đầu có thể dễ dàng theo kịp tốc độ tập luyện. Về rèn luyện sức mạnh cơ bắp, có thể chia nhỏ thành “sử dụng thiết bị tập nặng” hoặc “tập tay”. Do đó, ngay cả khi không có thiết bị liên quan ở nhà, bạn vẫn có thể thử thách.

Yoga, Pilates: Rèn luyện sự cân bằng cơ bắp và giảm căng thẳng

Ngoài việc tăng cường rèn luyện sức mạnh cơ bắp thông qua ứng dụng tại nhà, các bài tập nhẹ nhàng và kéo giãn cơ cũng khá phổ biến. Nếu người mới bắt đầu muốn thử tự mình tập thể dục, điều quan trọng nhất cần lo lắng là chấn thương thể thao do tư thế không đúng. Ngoài việc thực hiện một mình, nó cũng rất thích hợp như một động tác kéo giãn cơ thể sau một bài tập thể dục.

Ngoài ra, do loại hình này không đòi hỏi quá nhiều đạo cụ và không gian phức tạp để thực hiện nên nó là một trong những lựa chọn tiện lợi hơn cho những người thuê hoặc nhóm có không gian trong nhà nhỏ.

Bắt đầu với các loại trò chơi và điệu nhảy dễ học

Nguyên nhân chính khiến cho việc hình thành thói quen tập thể dục trở nên khó khăn là do trong quá trình tập luyện, người ta dễ dàng cảm thấy khó khăn và nhàm chán một cách vô thức, đặc biệt là đối với những người không vận động nhiều. Vì vậy, nên chọn những ứng dụng thể thao có game hoặc yếu tố khiêu vũ, chẳng hạn như Active Arcade, rất phổ biến gần đây, để bạn dần hình thành thói quen tập thể dục một cách thoải mái và vui vẻ.

Tốt hơn là nên chọn một phong cách có huấn luyện viên trình diễn

Ngoài các thiết bị và phương tiện để tập thể dục tại nhà, cũng có ít huấn luyện viên chuyên nghiệp có thể đưa ra lời khuyên bất cứ lúc nào để bạn có thể hiểu các chuyển động rõ ràng hơn và giảm nguy cơ chấn thương. Ngoài ra, một số ứng dụng thể dục còn thiết kế một loạt lịch tập thể dục cho người dùng dựa trên khái niệm về các khóa học thể chất, không chỉ đảm bảo hiệu quả của việc tập luyện mà còn phát triển thói quen tập thể dục của người dùng.

Kết hợp với một kế hoạch ăn kiêng để giảm cân với ít nỗ lực hơn

Mục đích của tập thể dục không gì khác ngoài hai khía cạnh: tôn dáng và duy trì sức khỏe, nhưng tác động của thói quen ăn uống đối với cơ thể còn lớn hơn cả tập luyện. Vì vậy, để đạt được hai mục đích trên thì càng để thành công với một kế hoạch ăn kiêng. Do đó, một số ứng dụng thể dục kết hợp cả hai. Ngoài việc dạy các động tác luyện tập, chúng còn cung cấp lời khuyên về chế độ ăn uống và chức năng ghi lại lượng calo. Chỉ cần tải xuống một ứng dụng để kiểm soát hiệu quả thói quen tập thể dục và ăn uống, điều này không chỉ rất tiện lợi mà còn cũng làm tăng đáng kể tỷ lệ thành công.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo