Cách xem ai hay vào TikTok của mình nhiều nhất

TikTok đã giới thiệu lại một tính năng ‘đáng sợ’ đã biến mất từ lâu – ‘Profile Views’ . Một tính năng đã âm thầm bị loại bỏ khỏi ứng dụng vào khoảng giữa năm 2020 đã được giới thiệu lại mà không có nhiều sự phô trương một lần nữa vào tháng 2 năm 2022 và nó đã khiến nhiều TikToker phát cuồng vì những hậu quả tiềm ẩn của nó.

Chúng ta hãy đi sâu vào xem Profile Views là gì để hiểu và có nên bật Profile Views không.

Profile Views trên TikTok: Mọi thứ bạn cần biết

‘Profile Views’ là một tính năng tùy chọn cho phép người dùng TikTok xem lịch sử của tất cả những khách truy cập đã xem qua hồ sơ của họ trong 30 ngày qua . TikTok đã giới thiệu lại tính năng này như một biện pháp hạn chế của kẻ rình mò để cung cấp thông tin cài đặt cho tất cả những Tiktoker muốn kín đáo về việc lách cách của họ vào và ra khỏi hồ sơ của người dùng khác.

Nhưng này! Nó không phải là không có lý. Vì, nếu bạn muốn biết ai đã truy cập Tiktok của mình , bạn cũng phải chấp nhận rủi ro để lộ các hoạt động ngầm của mình. Nói cách khác, chức năng lịch sử xem hồ sơ trên TikTok là một con đường hai chiều – giống như bạn có thể truy cập Tiktok của khách truy cập Tiktok của mình khi  bạn bật nó, những người khác cũng có thể xem nếu bạn đã truy cập Tiktok của họ .

Bạn có thể bật hoặc tắt ‘Số lượt xem hồ sơ’ theo ý muốn của mình, nhưng trong khoảng thời gian nó được bật, những người dùng khác cũng đã bật tính năng này sẽ được giữ bí mật đối với hoạt động tài khoản của bạn trong trường hợp bạn truy cập Tiktok của họ.

Một điều khác cần lưu ý là bản chất của khả năng hiển thị – chỉ bạn, không có người ngoài, có thể thấy ai đã truy cập Tiktok của bạn . Điều này có nghĩa là một biện pháp nhạy cảm được các nhà phát triển thực hiện để đảm bảo quyền riêng tư gấp hai lần, bạn chỉ có quyền truy cập thông tin liên quan đến tài khoản của chính mình trong khi dữ liệu liên quan đến những người khác nằm ngoài tầm nhìn của bạn. 

Toàn bộ ý tưởng của lượt xem hồ sơ là tạo ra cảm giác thận trọng cho người dùng để dừng các hoạt động đi theo đường biên giới theo dõi hồ sơ rình rập. Mặt khác, nếu bạn không muốn người khác biết rằng bạn đã truy cập Tiktok của họ, bạn luôn có thể tắt hoàn toàn chức năng xem hồ sơ để ngừng tiết lộ và truy cập thông tin liên quan đến lịch sử truy cập Tiktok.

Bây giờ, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách bật chức năng này trên TikTok.

Cách bật ‘Số lượt xem hồ sơ’ trên TikTok

Khởi chạy TikTok trên thiết bị của bạn và nhấn vào biểu tượng Hồ sơ để chuyển đến Hồ sơ của bạn.

Nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch nằm ngang nằm ở bên góc phải.

Nhấn  Bật để cho phép lịch sử xem hồ sơ.

Bạn sẽ được chuyển hướng đến một trang chứa danh sách những người truy cập Tiktok của bạn trong 30 ngày qua.

Bạn cũng sẽ nhận được thông báo trong Hộp thư đến khi kích hoạt chức năng trên TikTok. Nếu bạn nhấn vào nó, bạn sẽ được đưa trực tiếp đến trang lịch sử của khách truy cập được hiển thị trong ảnh chụp màn hình ở trên.

Ảnh chụp màn hình bên dưới cho thấy cách một hồ sơ xuất hiện trên lịch sử khách truy cập của bạn.

Bật lịch sử lượt xem hồ sơ có nghĩa là hồ sơ của bạn cũng sẽ hiển thị trên lịch sử truy cập của những người dùng khác, những người đã bật tính năng tương tự, trong 30 ngày . Để tránh số phận bị bắt quả tang, có một cách khắc phục nhanh chóng – đó là tắt Profile Views.Khi bạn tắt ‘Số lượt xem hồ sơ’, không chỉ danh sách khách truy cập biến mất khỏi hồ sơ của bạn mà tài khoản của bạn cũng sẽ biến mất khỏi nhật ký của khách truy cập trên hồ sơ người dùng của người khác. Tuy nhiên, nếu bạn cho phép tính năng này hoạt động trở lại không đúng thời hạn (trước khi hết 30 ngày), bạn sẽ xuất hiện lại trong danh sách tài khoản bị ảnh hưởng của khách truy cập.

Cách tắt ‘Số lượt xem hồ sơ’ trên TikTok

Nhấn vào biểu tượng hồ sơ trên TikTok để truy cập Tiktok của bạn.

Nhấn vào biểu tượng menu nằm gần góc trên cùng bên phải.

Bấm vào ‘Số lượt xem hồ sơ’ ở bên dưới và Tắt lịch sử xem Hồ sơ  và nhấn đóng . 

Sau khi hoàn thành, cài đặt lịch sử xem hồ sơ sẽ trở lại trạng thái ban đầu; để khôi phục chức năng, hãy nhấn vào Bật .

Bạn có thể có được cái nhìn nội bộ về ai đang theo dõi các tab trên hồ sơ của bạn và cũng có thể quản lý liệu những người khác có thể biết về việc bạn có xu hướng nán lại quá nhiều vào hồ sơ của họ hay không. Đây có thể là tin xấu hoặc tin tốt, tùy thuộc vào loại TikToker của bạn. Chia sẻ suy nghĩ của bạn với chúng tôi trong phần bình luận!

Câu hỏi thường gặp

TikTok có gửi cho người dùng thông báo về lượt truy cập Tiktok mới không?

Không, TikTok không đưa ra bất kỳ thông báo nào về hệ thống riêng tư cho người dùng khi ai đó truy cập Tiktok của họ. Cách duy nhất để theo dõi hoạt động của khách truy cập là đăng nhập thủ công vào trang lịch sử lượt xem hồ sơ thường xuyên khi bạn thấy phù hợp.

Hoạt động truy cập tài khoản có biến mất nếu ‘Số lượt xem hồ sơ’ bị tắt không?

Có, khi bạn tắt lịch sử xem hồ sơ, bạn sẽ tự gỡ bỏ hồ sơ theo mọi nghĩa. Có nghĩa là, bạn biến mất khỏi danh sách khách truy cập trên hồ sơ của người khác, đồng thời mất khả năng xem ai đã ghé thăm của bạn. TikTok tự hào có sự phân bổ quyền lực công  bằng bằng cách thiết lập chế độ xem phản chiếu hai chiều với tính năng lịch sử lượt xem hồ sơ của nó . Tuy nhiên , hãy lưu ý đến thời hạn hiển thị 30 ngày nếu bạn định rình mò hồ sơ của người khác và ẩn để che đậy họ !

Có giới hạn số lần bạn có thể bật hoặc tắt ‘Số lượt xem hồ sơ’ trên TikTok không?

TikTok đã ân cần cho phép quyền truy cập không giới hạn vào tính năng xem hồ sơ để bạn có thể sử dụng hoặc lạm dụng chức năng này theo ý thích của mình! Nếu bạn tắt lịch sử xem hồ sơ để biến mất khỏi nhật ký khách truy cập của ai đó, hãy đảm bảo rằng giới hạn trên 30 ngày đối với lịch sử khách truy cập nằm sau bạn trước khi bạn bật lại tính năng này. 

Xem thêm về:

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo