Cách coi story trên Instagram mà người khác không biết bằng Chrome

Bạn không muốn người khác biết bạn đã coi story trên Instagram của họ? Sử dụng tiện ích mở rộng Hiddengram và xem story của bất kỳ ai hoàn toàn ẩn danh.

Nếu bạn là người dùng Instagram, chắc hẳn bạn biết Instagram Stories là gì. Đối với những người chưa quen, story trên Instagram là một bộ sưu tập ảnh hoặc video tự động biến mất khỏi hồ sơ sau 24 giờ, trừ khi bạn chọn đánh dấu chúng trên hồ sơ của mình.

Story trên Instagram cho phép bạn đăng các cập nhật liên quan đến ngày của mình mà không cần lo lắng về việc đăng quá mức trên hồ sơ của mình. Hơn nữa, không giống như các bài đăng trên hồ sơ, bạn có thể biết ai đã coi story của mình.

Bây giờ, có thể nảy sinh một tình huống khi bạn muốn xem một story mà không thông báo cho người dùng khác. Tuy nhiên, Instagram vẫn chưa hỗ trợ tính năng này.

Điều đó đang được nói, có một tiện ích mở rộng của bên thứ ba có sẵn trên Chrome mà bạn có thể sử dụng để xem các story hoàn toàn ẩn danh.  ‘Hiddengram’ là một tiện ích mở rộng của bên thứ ba mà bạn có thể nhanh chóng cài đặt trên trình duyệt Chrome và xem ẩn danh bao nhiêu story tùy thích. Bạn cũng có thể cài đặt trên các nền tảng Chromium như Cốc Cốc, tuy nhiên độ tương thích cao và ít lỗi là trên Google Chrome.

Thêm và sử dụng tiện ích mở rộng ‘Hiddengram’ vào trình duyệt Chrome

Thêm tiện ích mở rộng vào trình duyệt Chrome không bao giờ là một quá trình rườm rà. Trên thực tế, quá trình này rất đơn giản, dễ dàng và nhanh chóng, bạn sẽ chỉ mất vài phút để thực hiện.

Để thêm tiện ích mở rộng, trước tiên, hãy khởi chạy trình duyệt Chrome trên PC từ lối tắt trên màn hình, Start Menu hoặc Taskbar.

Tiếp theo, truy cập trang web chrome.google.com/webstore/hiddengram . Khi trang cửa hàng online tải xong, hãy nhấp vào nút ‘Thêm vào Chrome’ hiện trên màn hình để tiếp tục. Thao tác này sẽ hiển thị lời nhắc trên màn hình.

Bây giờ, từ lời nhắc, hãy nhấp vào nút ‘Thêm tiện ích mở rộng’ để tiếp tục và cài đặt tiện ích mở rộng trên trình duyệt.

Sau khi cài đặt, bạn sẽ có thể phát hiện biểu tượng tiện ích mở rộng ‘Hiddengram’ ở phần trên cùng bên phải của cửa sổ Chrome.

Trong trường hợp bạn không thể nhìn thấy biểu tượng tiện ích mở rộng ‘Hiddengram’. Nhấp vào biểu tượng ‘Tiện ích mở rộng’; sau đó, tìm tùy chọn ‘Hiddengram’ từ danh sách có trên menu lớp phủ và nhấp vào biểu tượng ‘Ghim’ theo sau nó để ghim tiện ích mở rộng.

Bây giờ, sau khi cài đặt, hãy truy cập instagram.com . Tiếp theo, hãy tìm kiếm người mà bạn muốn coi story về Instagra, bằng cách sử dụng thanh tìm kiếm có ở phần trên cùng của trang. Nếu không, hãy nhấp vào tên của người có mặt trong nguồn cấp dữ liệu để chuyển đến hồ sơ của họ.

Khi bạn đang ở trên hồ sơ của người mong muốn, hãy nhấp vào ảnh tài khoản của họ hiện trên hồ sơ của họ để coi story hiện đang tải lên của họ. Vòng màu xung quanh ảnh tài khoản là dấu hiệu cho thấy chủ sở hữu Instagram đã đăng một story.

Thông thường, khi không sử dụng ‘Hiddengram’, vòng tròn xung quanh ảnh tài khoản sẽ biến mất khi nó ghi lại rằng bạn đã coi story. Tuy nhiên, trong trường hợp này, khi sử dụng tiện ích mở rộng ‘Hiddengram’, chiếc nhẫn vẫn không bị mờ đi và do đó, chủ sở hữu Instagram sẽ không thấy tên trong danh sách ‘Đã xem’ trong story của họ.

Bây giờ, bạn cũng có thể tạm dừng ‘Hiddengram’ nếu bạn muốn xuất hiện trong danh sách ‘Đã xem’ bất cứ khi nào bạn xem một story của Instagram, khôi phục hành vi mặc định.

Để tạm dừng ‘Hiddengram’ và khôi phục hành vi mặc định , hãy nhấp vào biểu tượng ‘Hiddengram’ hiện diện ở phần trên cùng bên phải của cửa sổ Chrome. Nếu ‘Hiddengram’ bị tạm dừng, biểu tượng sẽ chuyển màu sang màu xanh lục để biểu thị trạng thái.


Nào các bạn, bây giờ bạn có thể xem bao nhiêu story trên instagram tùy thích mà không cần cho chủ sở hữu Instagram biết.

Xem thêm về:

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo