Cách tải video Reels trên Instagram và tại sao bạn không thấy chúng

Reels đã trở thành một bổ sung được chào đón nhiều trên Instagram bất chấp những tranh cãi từ khi ra mắt. Format nội dung ngắn mới này cho phép bạn đăng video có thời lượng lên đến 60 giây lên Instagram có thể giúp bạn quảng bá tài khoản của mình và tiếp xúc với khán giả mới.

Nhưng có thể bạn sẽ cảm thấy rất thất vọng nếu Reels vẫn không hiển thị cho bạn trong ứng dụng. Nếu bạn đang gặp phải vấn đề này, thì đây là những gì bạn cần biết về nó.

Cách kiểm tra xem Reels có sẵn cho bạn hay không (Cách truy cập Reels)

Hãy làm quen với việc truy cập Reels trên Instagram. Điều này sẽ giúp bạn truy cập chúng dễ dàng sau khi bạn đã khắc phục lỗi của mình. Ngoài ra, nếu bạn có một ứng dụng bị trục trặc, chúng tôi khuyên bạn nên kiểm tra các vị trí này.

Trong trường hợp bạn có Reels ở đâu đó, chúng tôi khuyên bạn nên truy cập và đăng Reels riêng tư để kiểm tra tính năng. Việc cài đặt lại ứng dụng có thể giúp khắc phục lỗi cho bạn trong trường hợp bạn quản lý để đăng Reels có sẵn trên tài khoản của mình. Vì vậy, đây là cách bạn có thể truy cập Reels trên Instagram. 

Phương pháp # 01: Biểu tượng ‘Tạo’

Nhấn vào biểu tượng ‘+’ ở trên cùng và bạn sẽ có tùy chọn cho Reel (icon Video) trong menu bật lên. 

Bây giờ, hãy kiểm tra xem bạn có thấy Reel trong các tùy chọn hay không.

Phương pháp # 02: Trang khám phá

Trang khám phá sẽ có các Reel phát liên tục cho bạn. Chọn một bản bạn thích và thử phối lại và đăng lại nó một cách riêng tư. Điều này có thể giúp kích hoạt tính năng và cung cấp cho bạn.

Nhấn vào Kính lúp ở cuối màn hình để mở trang Khám phá.

Bây giờ, hãy nhấn và chọn một Reels bạn thích và nhấn vào biểu tượng ‘3 chấm’ ở góc dưới cùng bên phải của Reels.

Nhấn và chọn ‘Phối lại câu chuyện này’.

Tiến hành ghi bản phối lại cho Reel bằng cách chạm và giữ vào biểu tượng Màn trập.

Bây giờ hãy nhấn vào ‘Xem trước’.

Thực hiện bất kỳ thay đổi nào đối với Reels nếu cần. Chúng tôi sẽ tạm thời đăng Reels này do đó chúng tôi sẽ không thực hiện bất kỳ chỉnh sửa nào. Nhấn vào ‘Tiếp theo’ khi bạn đã hoàn tất. 

Chỉnh sửa khả năng hiển thị của Reels và nếu bạn muốn quảng cáo điều tương tự trên Facebook.

Nhấn vào ‘Tiếp theo’ khi bạn đã hoàn tất. 

Xác nhận lựa chọn và nhấn vào ‘Chia sẻ’ để xuất bản Reels. 

Và đó là cách bạn có thể truy cập và phối lại các Reel từ trang Khám phá.

Phương pháp # 03: Truy cập máy ảnh

Vuốt sang phải trên nguồn cấp dữ liệu trang chủ để truy cập Máy ảnh Instagram.

Tại đây, bạn có thể truy cập Reels bằng cách chạm vào cùng một ở cuối màn hình. 

Bây giờ bạn có thể tạo một Reels mới như dự định và xuất bản nó lên trang Instagram. 

Phương pháp # 04: Biểu tượng ‘Tạo’ (Hồ sơ)

Nhấn vào biểu tượng hồ sơ ở cuối màn hình.

Bây giờ hãy nhấn vào biểu tượng ‘+’ ở góc trên cùng bên phải của màn hình.

Bây giờ bạn sẽ có tùy chọn cho ‘Reel’ trong menu bật lên ở cuối màn hình. 

Và đó là cách bạn có thể truy cập Reels từ trang Hồ sơ.

Nếu bạn có một trong hai phương pháp này thì chúng tôi khuyên bạn nên đăng Reels bằng cách sử dụng phương pháp tương tự. Điều này có thể giúp kích hoạt tính khả dụng của Reels cho bạn trong Instagram. 

Tại sao Reels không có sẵn cho bạn? 6 lý do được giải thích

Có thể có nhiều lý do khiến bạn không có Reels. Đó có thể là do giới hạn khu vực, hạn chế tài khoản, bộ nhớ cache bị hỏng, v.v. Dưới đây là một số lý do nổi bật khiến Reels có thể bị thiếu trong ứng dụng.  

Lý do # 01: Khu vực không được hỗ trợ

Nếu bạn đang ở một khu vực không được hỗ trợ, nơi các giới hạn được áp đặt bởi chính phủ, thì đó có thể là lý do tại sao Reels không khả dụng cho bạn.

Lý do # 02: Ứng dụng lỗi thời

Nếu bạn có một thiết bị cũ hơn hoặc chưa cập nhật ứng dụng của mình trong một thời gian thì rất có thể ứng dụng Instagram đã lỗi thời. Vì lý do bảo mật, Reels không được hỗ trợ bởi các phiên bản Instagram cũ hơn và do đó, một ứng dụng lỗi thời có thể là lý do tại sao tính năng này không khả dụng với bạn.

Lý do # 03: Tài khoản bị hạn chế

Một số hoạt động tài khoản nhất định như quá nhiều lượt thích hoặc theo dõi có thể khiến bạn bị gắn cờ, điều này làm hạn chế các tính năng có sẵn cho bạn. Có thể tài khoản đã bị thuật toán gắn cờ, đó là lý do tại sao Reels không khả dụng với bạn. 

Lý do # 04: Tài khoản mới

Một số tài khoản mới có xác minh hạn chế bắt đầu với chức năng và tính năng hạn chế để tránh tài khoản spam trên nền tảng. Nếu bạn có một tài khoản mới và vẫn chưa xác minh danh tính của mình thì đó có thể là lý do tại sao tính năng này không khả dụng với bạn. 

Lý do # 05: Vấn đề kỹ thuật

Một số tài khoản Instagram trước đây đã gặp phải sự cố không thể truy cập Reels do trục trặc kỹ thuật. Điều này có thể được khắc phục bằng cách liên hệ với bộ phận hỗ trợ của Instagram. Một số báo cáo chỉ ra rằng việc đăng ký tham gia chương trình beta gây ra vấn đề này nhưng tại thời điểm này tất cả chỉ là suy đoán.

Cách tải video Reels trên Instagram

Dưới đây là một số cách để khắc phục và lấy Reels trên Instagram. Bạn có thể thử các cách sửa lỗi này để xem liệu cách đó có khắc phục được sự cố cho bạn hay không. Chúng tôi thực sự khuyên bạn nên bắt đầu với cái đầu tiên để đảm bảo rằng tài khoản không bị Instagram gắn cờ.

Sau đó, bạn có thể liên hệ một cách thích hợp với nhóm hỗ trợ vì không có cách sửa lỗi nào khác phù hợp với bạn.

Phương pháp # 01: Điều kiện tiên quyết: Thay đổi cài đặt quyền riêng tư

Một số cách sửa lỗi này yêu cầu bạn tạm thời đăng lại hoặc phối lại các Reel để kích hoạt tính năng này cho tài khoản. Tính năng này sẽ khả dụng cho bạn.

Chúng tôi khuyên bạn nên đặt tài khoản và Reels của mình ở chế độ riêng tư trong thời gian sửa chữa này để đảm bảo rằng không có video hoặc bản phối ngẫu nhiên nào được đăng cho khán giả. Thực hiện theo các bước dưới đây để giúp bạn trong quá trình này. 

Mở ứng dụng Instagram và nhấn vào biểu tượng ‘Hồ sơ’ ở góc dưới cùng bên phải của màn hình. 

Bây giờ hãy nhấn vào biểu tượng ‘Menu’ ở góc trên cùng bên phải. 

Nhấn và chọn ‘Cài đặt’. 

Bây giờ hãy nhấn vào ‘Quyền riêng tư’. 

Nhấn vào ‘Reels and Remix’. 

Tắt tất cả các chuyển đổi hiện đang hoạt động trên màn hình. 

Chuyển đến trang trước và nhấn vào ‘Tài khoản bị hạn chế’. 

Nhấn vào ‘Tiếp tục’. 

Bây giờ, hãy hạn chế bất kỳ người theo dõi nào vẫn có thể có quyền truy cập vào Reels tạm thời khi nó được đăng. Điều này sẽ ngăn họ truy cập và tương tác với cùng một.

Và đó là nó! Bây giờ bạn sẽ thay đổi cài đặt quyền riêng tư của mình. Bây giờ bạn có thể làm theo các cách sửa lỗi bên dưới để tải Reels trên Instagram. 

Phương pháp # 02: Kiểm tra xem tài khoản đã bị gắn cờ chưa

Bạn sẽ phải tạo một tài khoản Instagram tạm thời mới để xem liệu tài khoản của mình có bị Instagram gắn cờ hay không. Bạn cũng có thể yêu cầu bạn bè hoặc thành viên gia đình có sẵn Reels cho họ đăng nhập vào thiết bị và kiểm tra xem họ có đang gặp phải vấn đề tương tự hay không.

Điều này sẽ giúp bạn xác định xem sự cố xảy ra với thiết bị hay tài khoản. Nếu tài khoản dường như là tài khoản duy nhất gặp phải vấn đề này thì bạn cần liên hệ với nhóm hỗ trợ.

Làm theo hướng dẫn bên dưới để liên hệ với nhóm hỗ trợ Instagram từ tài khoản. Chúng tôi khuyên bạn nên chụp ảnh màn hình của tính năng có sẵn cho bạn trước khi tiếp tục các bước bên dưới. 

Mở ứng dụng và nhấn vào biểu tượng hồ sơ ở cuối màn hình. 

Nhấn vào biểu tượng ‘Menu’ ở góc trên cùng bên phải. 

Bây giờ hãy nhấn và chọn ‘Cài đặt’. 

Nhấn vào ‘Trợ giúp’. 

Nhấn vào ‘Báo cáo sự cố’. 

Bây giờ hãy nhấn và chọn ‘Báo cáo sự cố’. 

Giải thích vấn đề với nhóm rằng bạn không có sẵn Reels cho bạn. 

Bây giờ hãy nhấn vào ‘Bộ sưu tập’ và chọn ảnh chụp màn hình bạn đã chụp về tính năng bị thiếu.

Nhấp vào ‘Gửi’ khi bạn đã hoàn tất. 

Phiếu hỗ trợ bây giờ sẽ được gửi. Bạn có thể theo dõi tương tự bằng cách mở phần ‘Trợ giúp’ trong Cài đặt như chúng tôi đã làm trước đó và sau đó nhấn vào ‘Yêu cầu hỗ trợ’.

Nhấn vào ‘Báo cáo’. 

Bây giờ bạn sẽ có thể theo dõi yêu cầu đã gửi của mình trong phần này. Và đó là nó! Giờ đây, bạn có thể giải thích và sắp xếp vấn đề của mình theo nhóm hỗ trợ Instagram.

Phương pháp # 03: Truy cập liên kết Reel bên ngoài

Truy cập vào một liên kết bên ngoài sẽ cho phép bạn mở Reel trong ứng dụng Instagram của mình. Điều này có thể giúp kích hoạt tính năng này và cung cấp cho bạn.

Chúng tôi khuyên bạn nên phối lại và đăng Reels một cách riêng tư để giúp cung cấp thêm tính năng cho bạn. Thực hiện theo các bước dưới đây để giúp bạn trong quá trình này. 

Truy cập một trong các liên kết ở trên từ trình duyệt trên điện thoại di động. Reel bây giờ sẽ mở trong trình duyệt và sau đó tự động chuyển hướng đến ứng dụng. Nếu điều này không xảy ra, hãy nhấn vào ‘Mở trong ứng dụng’ ở dưới cùng. 

Bây giờ hãy nhấn vào biểu tượng menu ‘3 chấm’ ở góc dưới cùng bên phải. 

Chọn ‘Phối lại câu chuyện này’. 

Ghi bất kỳ video ngẫu nhiên nào ngay bây giờ bằng cách nhấn vào biểu tượng Màn trập ở dưới cùng.

Lưu ý: Chúng tôi hy vọng bạn đã chỉnh sửa cài đặt quyền riêng tư của mình chỉ cho các cách sửa lỗi này để đảm bảo rằng không có video hoặc câu chuyện ngẫu nhiên nào được đăng cho khán giả Instagram trong khi cố gắng tải Reels trong Instagram.

Nhấn vào ‘Xem trước’ sau khi bạn hoàn tất. 

Bây giờ bạn có thể tắt âm thanh cho video của mình. Nhấn vào biểu tượng ‘Âm thanh’ ở trên cùng. 

Trượt thanh trượt xuống cho ‘Âm thanh máy ảnh’. Nhấn vào một vùng trống ở trên cùng để đóng cửa sổ bật lên. 

Nhấn vào ‘Tiếp theo’ khi bạn đã hoàn tất. 

Tắt công tắc ‘Đồng thời chia sẻ với Nguồn cấp dữ liệu’. 

Nhấn vào ‘Tiếp theo’ khi bạn đã hoàn tất. 

Bây giờ hãy nhấn vào ‘Chia sẻ’ để xác nhận lựa chọn. 

Sau khi Reels được chia sẻ, hãy khởi động lại ứng dụng Instagram. Nếu mọi thứ diễn ra như dự định, Reels hiện sẽ có sẵn cho bạn trên Instagram. Giờ đây, bạn có thể xóa Reels mà chúng tôi vừa đăng và tính năng này sẽ vẫn khả dụng cho bạn trong ứng dụng. 

Phương pháp # 04: Khởi động lại thiết bị

Nếu liên kết bên ngoài và kết hợp lại Reels không thể giúp bạn kích hoạt tính năng cho tài khoản của mình thì chúng tôi khuyên bạn nên thử khởi động lại thiết bị của mình.

Điều này sẽ giúp xóa bộ nhớ đệm và khởi động lại các dịch vụ ứng dụng sẽ giúp Instagram tìm nạp dữ liệu mới từ máy chủ. Điều này sẽ giúp cung cấp Reels cho bạn trong ứng dụng. 

Phương pháp # 05: Cập nhật ứng dụng

Chúng tôi khuyên bạn nên cập nhật ứng dụng Instagram lên phiên bản mới nhất nếu bạn chưa cập nhật ứng dụng trong một thời gian. Ngoài ra, chúng tôi khuyên bạn nên đăng nhập lại vào ứng dụng khi nó đã được cập nhật.

Điều này sẽ giúp bạn làm mới nội dung ứng dụng của mình trong khi đảm bảo rằng các bản cập nhật mới có thể có hiệu lực, điều này sẽ giúp cung cấp Reels cho bạn. 

Phương pháp # 06: Cập nhật thiết bị

Nếu bạn đang chạy một thiết bị cũ hơn chủ yếu trước iOS 12 hoặc Android Pie thì có khả năng là bạn đã không nhận được các bản vá bảo mật trong một thời gian. Việc thiếu tài nguyên hệ thống, khả năng camera và bảo mật lỗi thời có thể là lý do tại sao ứng dụng Instagram hoạt động với khả năng hạn chế trên thiết bị.

Bạn có thể thử cập nhật firmware hệ thống và phiên bản Android trong trường hợp một phiên bản có sẵn cho thiết bị. Nếu không, bạn có thể thử root thiết bị của mình và tự cài đặt một thiết bị nếu bạn cảm thấy mạo hiểm. Tuy nhiên, nếu bạn không thể thực hiện một trong hai điều này thì rất tiếc, bạn có thể phải nâng cấp thiết bị của mình trong những trường hợp như vậy.

Chúng tôi thực sự khuyên bạn nên liên hệ với nhóm hỗ trợ Instagram để xác minh điều này trước khi đầu tư vào một thiết bị mới. 

Phương pháp # 07: Đăng nhập lại vào ứng dụng

Đăng nhập lại đơn giản có thể giúp khắc phục nhiều sự cố với ứng dụng và tài khoản. Chúng tôi khuyên bạn nên thử đăng nhập lại vào ứng dụng nếu không có cách sửa lỗi nào ở trên phù hợp với bạn.

Điều này sẽ giúp làm mới kết nối với máy chủ Instagram và hy vọng sẽ giúp kích hoạt Reels cho bạn. Mở ứng dụng và nhấn vào ảnh hồ sơ ở cuối màn hình. 

Bây giờ hãy nhấn vào biểu tượng menu ở góc trên cùng bên phải và chọn ‘Cài đặt’.

Bây giờ hãy nhấn vào ‘Đăng xuất’ ở dưới cùng. 

Nhấn và chọn ‘Không phải bây giờ’ và nhấn vào ‘Đăng xuất’ để xác nhận lựa chọn.

Sau khi đăng xuất, hãy khởi động lại thiết bị và đăng nhập lại vào Instagram. Nếu Reels vẫn không khả dụng với bạn thì chúng tôi thực sự khuyên bạn nên thử lại thủ thuật liên kết bên ngoài ở trên cùng. Nó sẽ giúp kích hoạt các Reel cho bạn để bắt đầu và chạy tính năng cho tài khoản. 

Phương pháp # 08: Cài đặt lại ứng dụng

Nếu đến thời điểm này, bạn vẫn không thể truy cập Reels thì chúng tôi khuyên bạn nên cài đặt lại ứng dụng. Cài đặt lại sẽ giúp khắc phục hầu hết các sự cố phổ biến, khắc phục lỗi, xóa bộ nhớ cache và dữ liệu trong khi đảm bảo rằng mọi thứ đang hoạt động trong nền như dự kiến.

Sau khi bạn xóa ứng dụng, hãy sử dụng các liên kết bên dưới để tải xuống bản phát hành mới nhất trở lại thiết bị. Sau khi tải xuống, hãy đăng nhập vào tài khoản và sử dụng thủ thuật liên kết bên ngoài ở trên cùng để Reels hoạt động trong ứng dụng.

Làm cách nào để liên hệ với bộ phận hỗ trợ của Instagram?

Bạn liên hệ với bộ phận hỗ trợ của Instagram bằng cách sử dụng phần Trợ giúp trong ứng dụng. Bạn có thể sử dụng liên kết này để làm theo hướng dẫn ở trên sẽ giúp bạn trong toàn bộ quá trình.

Thay vào đó, bạn cũng có thể sử dụng liên kết bên dưới để liên hệ với nhóm hỗ trợ bằng thiết bị máy tính để bàn. 

Trung tâm trợ giúp Instagram

Câu hỏi thường gặp

Dưới đây là một số câu hỏi thường gặp về việc tải Reels trong Instagram sẽ giúp bạn cập nhật thông tin mới nhất hiện có. 

Tại sao tôi chỉ có Reels trên một tài khoản?

Nếu bạn chỉ có Reels cho bạn trên một tài khoản thì có khả năng tài khoản khác đang gặp sự cố phía máy chủ. Có thể bạn hiếm khi tương tác với Reels trên tài khoản đó hoặc tài khoản đó không còn hoạt động nữa. Nó cũng có thể là tài khoản đã bị gắn cờ hoặc bị đánh dấu là ngủ đông do không hoạt động. 

Bạn có thể khắc phục hầu hết các vấn đề như vậy bằng cách sử dụng thủ thuật liên kết ngoài ở trên cùng. Tài khoản Instagram thử nghiệm nội bộ của chúng tôi gặp phải sự cố này trên nhiều thiết bị và việc sử dụng liên kết bên ngoài đã giúp khắc phục lỗi. Bạn có thể sử dụng liên kết này và làm theo các bước để giúp bạn trong quá trình. 

Sử dụng VPN có giúp tôi nhận được Reels không?

Có, nếu bạn đang ở khu vực mà Reels và Instagram bị chính phủ hạn chế thì bạn có thể sử dụng VPN để vượt qua điều tương tự. Hãy nhớ rằng bạn có thể cần phải thay đổi Khu vực tài khoản của mình và sử dụng cả một vị trí nhanh trong một số trường hợp.

Chúng tôi hy vọng bài đăng này đã giúp bạn dễ dàng khiến Reels hoạt động trên Instagram. Nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề nào hoặc có thêm bất kỳ câu hỏi nào cho chúng tôi, vui lòng liên hệ với chúng tôi bằng cách sử dụng phần nhận xét bên dưới.

Xem thêm về:

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo