Cách gọi họp công ty, học trực tuyến trên iPhone

Hướng dẫn từng bước để thực hiện cuộc gọi gọi họp công ty, học trực tuyến từ iPhone với bạn bè hoặc đồng nghiệp.

Gọi nhóm nhiều người là một tính năng rất cần thiết khi bạn muốn có một cuộc thảo luận chính thức với đồng nghiệp của mình hoặc chỉ muốn chat với nhiều bạn bè cùng một lúc. Mặc dù thực hiện cuộc gọi nhóm trên iPhone rất đơn giản, nhưng đôi khi có thể hơi khó khăn để đạt được điều đó.

Cách gọi họp công ty, học trực tuyến trên iPhone

Để thực hiện cuộc gọi nhóm, trước tiên bạn cần kết nối với một số liên lạc và sau đó thêm từng người tham gia vào cuộc gọi.

Để bắt đầu cuộc gọi, trước tiên, hãy truy cập ứng dụng ‘Điện thoại’ từ màn hình chính hoặc từ thư viện ứng dụng trên iPhone.

Sau đó, hãy nhấn vào một liên hệ đã liên hệ gần đây hoặc tìm một liên hệ từ danh sách liên hệ để bắt đầu cuộc gọi.

Sau khi cuộc gọi được kết nối, hãy nhấn vào nút ‘Thêm cuộc gọi’ hiện trên màn hình. Thao tác này sẽ hiển thị một màn hình lớp phủ riêng biệt trên màn hình.

Bây giờ bạn sẽ cần phải bắt đầu một cuộc gọi khác. Để làm như vậy, từ cửa sổ được mở riêng, hãy nhấn vào liên hệ từ tab ‘Gần đây’ hoặc bắt đầu cuộc gọi từ tab ‘Danh bạ’.

Khi cuộc gọi được kết nối với số liên lạc thứ hai, hãy nhấp vào nút ‘Hợp nhất cuộc gọi’ hiện trên màn hình để kết hợp cả hai cuộc gọi với nhau.

Để thêm nhiều người tham gia vào cuộc gọi, hãy lặp lại các bước trên và kết hợp cuộc gọi lại. Mặc dù giới hạn tổng số người tham gia khác nhau giữa các quốc gia, nhưng phần lớn các quốc gia cho phép tối đa 5 người trong một cuộc gọi nhóm.

Trong trường hợp bạn đang nhận cuộc gọi của một trong những người tham gia mà bạn muốn thêm vào cuộc gọi nhóm, hãy nhấn vào tùy chọn ‘Giữ & Chấp nhận cuộc gọi’ được hiển thị trên màn hình để nhận cuộc gọi mà không cần ngắt cuộc gọi đang diễn ra.

Tiếp theo, chạm vào nút ‘Hợp nhất cuộc gọi’ để kết hợp người tham gia với cuộc gọi đang diễn ra.

Khi thực hiện cuộc gọi nhóm, bạn cũng có thể ngắt kết nối từng người tham gia và chat riêng với họ mà không cần ngắt kết nối cuộc gọi đang diễn ra.

Để làm như vậy, trên màn hình cuộc gọi đang diễn ra, hãy nhấn vào nút ‘i’ hiện ngay bên cạnh thông tin người gọi để tiếp tục.

Để chat riêng với một số liên lạc khác , hãy nhấp vào nút ‘Riêng tư’ có bên dưới mỗi tên liên hệ.

Trong trường hợp bạn muốn ngắt kết nối một người tham gia khỏi cuộc gọi nhóm, hãy nhấn vào nút ‘Kết thúc’ để xóa từng người tham gia.


Vậy là xong, các bạn, hy vọng hướng dẫn này sẽ giúp bạn thực hiện các cuộc gọi nhóm từ iPhone của mình một cách hiệu quả.

Xem thêm về:

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo