Cách xóa tài khoản TikTok trên PC hoặc App điện thoại

TikTok là một nơi thú vị để bạn có thể ‘lãng phí’ hàng giờ vô tận để lướt qua nội dung video mang tính thông tin hoặc giải trí. Tuy nhiên, nó cũng có thể gây mệt mỏi không kém nếu bạn thấy nền tảng này ngốn quá nhiều thời gian.

Quyền riêng tư và bảo mật là những khía cạnh khác có thể khiến bạn muốn thoát khỏi thế giới bấp bênh của TikTok và cách an toàn nhất là xóa tài khoản. Và sau khi bị xóa, bạn có thể sẽ không thể chịu nổi sự cám dỗ của việc lén xem để xem những gì đã thay đổi hoặc mọi thứ đã phát triển như thế nào. 

Lý do có thể là bất cứ điều gì nhưng nếu giải pháp bạn tìm kiếm là xóa vĩnh viễn tài khoản TikTok, thì bạn đã đến đúng chỗ. Đây là mọi thứ chúng tôi thu thập được về việc xóa tài khoản TikTok.

Xóa tài khoản TikTok: Điều cần biết trước tiên!

Xóa tài khoản TikTok là một quá trình đơn giản và dễ hiểu được hoàn tất trong một vài thao tác trong vòng chưa đầy 2 phút. Bạn có thể làm điều đó từ ứng dụng di động của mình hoặc trên trình duyệt web. Tuy nhiên, có một số điểm bạn cần biết về việc xóa tài khoản TikTok vĩnh viễn.

Thứ nhất, khi bạn xóa tài khoản, có một khoảng thời gian “gia hạn” bắt buộc là 30 ngày được phép khôi phục tài khoản trước khi xóa hoàn toàn. Bạn có thể khôi phục tài khoản của mình (video, DM và các hoạt động / tương tác khác) miễn là bạn khôi phục tài khoản trong thời hạn 30 ngày này.

Sau thời gian gia hạn 30 ngày, tài khoản sẽ bị xóa hoàn toàn khỏi cơ sở dữ liệu TikTok, điều đó có nghĩa là video và mọi thứ liên quan đến tài khoản đều không thể khôi phục được mà không có bất kỳ sự gia hạn nào.

Bây giờ, chúng ta hãy xem xét các bước liên quan đến việc xóa tài khoản TikTok vĩnh viễn.

Phương pháp 1: Xóa tài khoản TikTok bằng ứng dụng TikTok dành cho thiết bị di động trên Android hoặc iPhone

Việc xóa tài khoản TikTok có thể được chia thành ba giai đoạn chính. Trong giai đoạn đầu, bạn bắt đầu quá trình bằng cách nêu lý do rời khỏi TikTok. Trong giai đoạn thứ hai, bạn có thể chọn giữ dữ liệu TikTok của mình bằng cách tải dữ liệu đó xuống thiết bị để tham khảo trong tương lai. Bạn thậm chí có thể chọn bỏ lại tất cả và chỉ cần tiếp tục xóa trực tiếp mà không cần tải xuống dữ liệu. Cuối cùng, bạn đăng nhập vào tài khoản của mình để xác nhận rằng đó thực sự là một hoạt động có ý thức và có chủ ý được làm bởi nhân viên có thẩm quyền. 

Bước 1: Bắt đầu “quá trình xóa”

Khởi chạy TikTok trên thiết bị.

Nhấn vào biểu tượng hồ sơ để truy cập hồ sơ.

Nhấn vào nút menu 3 dòng để xem các tùy chọn.

Từ các tùy chọn, hãy nhấn vào  Cài đặt và quyền riêng tư .

Trong TÀI KHOẢN, hãy nhấn vào Quản lý tài khoản .

Trong Kiểm soát tài khoản, hãy nhấn vào Xóa tài khoản .

Bạn sẽ đến trang yêu cầu nêu lý do rời khỏi TikTok. Nhấn Bỏ qua để bỏ qua bước này hoặc chọn một lý do từ các tùy chọn và nhấn Tiếp tục .

Bước 2: Sao lưu dữ liệu TikTok trước khi xóa

Bây giờ bạn sẽ đến trang sao lưu, nơi bạn có tùy chọn tải xuống dữ liệu TikTok của mình trước khi xóa dữ liệu đó. Nhấn vào Yêu cầu tải xuống .

Chọn một format từ TXT và JSON được liệt kê trên trang để tải xuống dữ liệu. Dữ liệu đã tải xuống bao gồm chi tiết hồ sơ, hoạt động (lượt xem và lịch sử mua hàng, video yêu thích, v.v.) và cài đặt ứng dụng.

Nhấn  vào Yêu cầu dữ liệu để gửi yêu cầu.

Có thể mất vài ngày để xử lý yêu cầu, vì vậy, nếu bạn muốn xóa tài khoản mà không bị chậm trễ, bạn có thể bỏ qua hoàn toàn bước này. Nhấn vào nút mũi tên ở trên cùng bên trái để quay lại.

Bước 3: Hoàn tất quá trình “xóa”

Đánh dấu vào điều khoản Thỏa thuận và nhấn Tiếp tục

Trang thông báo sẽ thông báo cho bạn về các tác động của hành động, chẳng hạn như thời gian gia hạn 30 ngày và điều gì sẽ xảy ra khi tài khoản bị xóa sau khi khoảng thời gian 30 ngày trôi qua. Đọc qua thông tin và nhấn  Tiếp tục nếu bạn muốn tiếp tục.

Trên trang tiếp theo, bạn sẽ được nhắc đăng nhập vào tài khoản của mình theo phương pháp mà bạn đã tạo tài khoản. Trong trường hợp đang được xem xét, tài khoản được tạo bằng tài khoản Google, do đó, tôi buộc phải đăng nhập vào tài khoản Google để tiếp tục. Tùy thuộc vào phương tiện bạn chọn khi tạo tài khoản, đó có thể là tài khoản Google , Email , số điện thoại , Facebook , Twitter hoặc Apple . 

Đăng nhập vào tài khoản.

Nhấn vào  Xóa tài khoản .

Nhấn  vào Xóa  trên cửa sổ bật lên để tiếp tục.

Một tin nhắn flash sẽ thông báo cho bạn khi quá trình xóa hoàn tất và bạn sẽ được đăng xuất ngay lập tức khỏi tài khoản TikTok của mình.

Điều xảy ra bây giờ là tài khoản sẽ ngừng hoạt động trong khoảng thời gian 30 ngày. Nếu bạn không kích hoạt lại tài khoản của mình trong vòng 30 ngày, thì tài khoản đó sẽ bị xóa vĩnh viễn.

Phương pháp 2: Xóa tài khoản TikTok trên web bằng PC

Trên trình duyệt, truy cập TikTok.com và đăng nhập vào tài khoản.

Nhấn vào biểu tượng hồ sơ để xem menu.

Nhấn vào Cài đặt để chuyển đến cài đặt tài khoản.

Trong Quản lý tài khoản, bạn sẽ thấy nút Xóa đối với Xóa tài khoản. Nhấn vào Xóa .

Trang thông báo sẽ thông báo cho bạn về các tác động của hành động, chẳng hạn như thời gian gia hạn 30 ngày và điều gì sẽ xảy ra khi tài khoản bị xóa sau khi khoảng thời gian 30 ngày trôi qua. Đọc qua thông tin và nhấn  Tiếp tục nếu bạn muốn tiếp tục.

Làm theo lời nhắc để đăng nhập vào tài khoản bằng phương pháp mà bạn đã đăng ký tài khoản của mình. Trong trường hợp đang được xem xét, đó là Google. Đó cũng có thể là Apple , email , số điện thoại hoặc Facebook , tùy thuộc vào tình huống.

Đăng nhập vào tài khoản.

Nhấn vào  Xóa tài khoản .

Nhấn  vào Xóa  trên cửa sổ bật lên.

Bạn sẽ ngay lập tức đăng xuất khỏi tài khoản của mình. Để kích hoạt lại tài khoản, chỉ cần đăng nhập vào cùng một tài khoản bằng thông tin đăng nhập trong vòng 30 ngày kể từ ngày xóa.

Một lần nữa, tài khoản TikTok hiện đã bị vô hiệu hóa. Nếu bạn không kích hoạt lại nó trong vòng 30 ngày kể từ ngày này, thì nó sẽ bị xóa vĩnh viễn.

Kích hoạt lại tài khoản TikTok

Việc kích hoạt lại tài khoản có thể làm được và dễ dàng miễn là bạn đã cố gắng xóa tài khoản trong vòng 30 ngày. Để kích hoạt lại tài khoản, tất cả những gì bạn phải làm là đăng nhập lại bằng chính thông tin đăng nhập tài khoản. Đây là cách nó được làm.

1. Cách kích hoạt lại tài khoản TikTok trên ứng dụng di động

Khởi chạy TikTok và nhấn vào biểu tượng hồ sơ để truy cập hồ sơ.

Nhấn vào tên tài khoản ở giữa trên cùng của trang.

Nhấn  vào Thêm tài khoản trên cửa sổ bật lên.

Trên trang đăng ký, hãy nhấn vào Đăng nhập ở dưới cùng.

Chọn chế độ đăng ký tài khoản mà bạn đã sử dụng ban đầu để tạo tài khoản TikTok của mình. Đây. tài khoản được tạo bằng google, do đó hãy nhấn Tiếp tục với Google. Các tùy chọn bao gồm đăng nhập bằng email, số điện thoại, Apple ID, Facebook, Instagram và Twitter.

Đăng nhập vào tài khoản.

Trên trang  Kích hoạt lại tài khoản TikTok  , hãy nhấn vào  nút Kích hoạt lại .

Bạn sẽ được chuyển hướng đến trang Dành cho bạn với thông báo chớp nhoáng “Chào mừng bạn trở lại. Có thể mất một vài phút trước khi tài khoản được kích hoạt hoàn toàn ”như hình dưới đây. Bạn có thể được nhắc nhấn lại vào nút Kích hoạt lại sau đó.

Nhấn vào Kích hoạt lại một lần nữa.

Đó là nó. Bạn sẽ đăng nhập lại và vào Trang chủ của tài khoản “đã được kích hoạt lại” như vậy.

2. Cách kích hoạt lại tài khoản TikTok trên web trên PC

Trên trình duyệt, hãy truy cập TikTok.com .

Nhấn  vào nút Đăng nhập ở góc trên bên phải của trang.

Chọn chế độ đăng ký tài khoản mà bạn đã sử dụng ban đầu để tạo tài khoản TikTok của mình. Đây. tài khoản được tạo bằng google, do đó hãy nhấn Tiếp tục với Google. Các tùy chọn bao gồm đăng nhập bằng Mã QR, email, số điện thoại, Apple ID, Facebook, Instagram và Twitter.

Đăng nhập vào tài khoản.

Nhấn vào Kích hoạt lại trên cửa sổ bật lên.

Vậy là xong, bạn sẽ được chào đón trở lại trang chủ TikTok của mình ngay lập tức.

Câu hỏi thường gặp

Dưới đây là một số truy vấn phổ biến mà mọi người có liên quan đến việc xóa tài khoản TikTok.

Có giới hạn số lần bạn có thể xóa, hủy kích hoạt hoặc kích hoạt lại tài khoản của mình không?

Không, không có giới hạn nào được đặt cho đến nay về số lần bạn có thể xóa và hoàn tác việc xóa khi kích hoạt lại. Tuy nhiên, tất cả điều này phụ thuộc vào việc bạn có quản lý để khôi phục tài khoản trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhấn nút xóa hay không.

Nếu bạn xóa và kích hoạt lại trong khung thời gian cho phép, thì không có giới hạn về thời gian hoặc số lần bạn có thể làm.

Có một khoảng thời gian chờ đợi trước khi bạn có thể kích hoạt lại tài khoản của mình không?

Không, bạn có thể kích hoạt lại tài khoản của mình ngay lập tức sau khi thiết lập để tài khoản tự xóa trong 30 ngày. Không có thời gian chờ đợi, vì vậy, không hối tiếc?

Bạn phải đợi bao lâu để xóa tài khoản của mình sau khi kích hoạt lại tài khoản?

Bạn không cần đợi dù chỉ một giây để xóa hoặc kích hoạt lại tài khoản của mình miễn là việc này được làm trong phạm vi thời gian cho phép là 30 ngày gia hạn. Khi bạn khôi phục tài khoản của mình và thấy mình đã đăng nhập lại, bạn có thể ngay lập tức xóa tài khoản trong cài đặt tài khoản trong Quản lý tài khoản – không có thời gian chờ đợi bắt buộc ở bất kỳ giai đoạn nào.

Bạn có thể xóa tài khoản TikTok của mình vĩnh viễn không?

Có, bạn hoàn toàn có thể xóa tài khoản TikTok của mình vĩnh viễn, tuy nhiên, quá trình này có thể không diễn ra  tức thì như bạn mong muốn. Điều này là do, ngay cả khi bạn nhấn nút xóa trong cài đặt tài khoản và hoàn tất quy trình, TikTok vẫn áp dụng thời gian gia hạn 30 ngày để khôi phục tài khoản trong trường hợp bạn thay đổi quyết định trong khoảng thời gian này.

Nếu bạn không khôi phục tài khoản của mình trong vòng 30 ngày cho phép, tài khoản sẽ bị xóa vĩnh viễn, theo đó tất cả video, hoạt động hồ sơ và lịch sử sẽ bị xóa không thể khôi phục được.

Làm thế nào để xóa tài khoản TikTok mà không cần đợi 30 ngày?

Đáng buồn thay, khoảng thời gian chờ đợi 30 ngày là một áp đặt bắt buộc của các nhà phát triển TikTok mà bạn không thể ghi đè. Điều này là do TikTok không thực sự muốn bất kỳ người dùng nào của mình rời khỏi nền tảng, vì vậy, nếu lý do bạn nhấn nút xóa do một số vấn đề không đáng kể hoặc có thể giải quyết được và bạn muốn khôi phục tài khoản của mình, thì TikTok đã sắp xếp một khoảng thời gian cho bạn ở dạng thời gian gia hạn 30 ngày. 

Để xóa tài khoản của mình, bạn phải sống sót trước sự cám dỗ hoặc cắn răng chịu đựng sự thất vọng của sự chậm trễ 30 ngày, bất kể điều gì trước khi tài khoản bị xóa vĩnh viễn.

Làm cách nào để xóa tài khoản TikTok bằng email? 

Để xóa tài khoản TikTok bằng email, điều kiện tiên quyết là bạn phải thiết lập tài khoản bằng email đã nói. Để xóa tài khoản, bạn cần đăng nhập vào tài khoản của mình bằng chế độ tương tự được sử dụng để tạo tài khoản. Nếu ban đầu bạn đã đăng ký bằng email, thì bạn cũng có thể xóa tài khoản của mình bằng cách sử dụng email.

Làm thế nào để xóa tài khoản TikTok mà không cần đăng nhập?

Không có cách nào khả thi để xóa tài khoản TikTok mà không cần đăng nhập. Đăng nhập vào tài khoản thông qua cùng một phương tiện mà bạn đã đăng ký là một bước không thể bỏ qua trong quá trình xóa tài khoản TikTok.

Làm thế nào để xóa tài khoản TikTok mà không có số điện thoại hoặc email?

Nếu bạn đã đăng ký tài khoản TikTok bằng số điện thoại hoặc email, bạn cần xóa tài khoản TikTok của mình. Tuy nhiên, nếu bạn đã sử dụng bất kỳ chế độ đăng ký nào khác như sử dụng Google, Apple, Twitter hoặc Facebook, bạn không cần số điện thoại hoặc email để xóa TikTok của mình.

Xem thêm về:

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo