Nếu tôi tắt lịch sử xem hồ sơ trên TikTok, người khác có thấy không ?

Điều thú vị khi bật lịch sử xem Hồ sơ là trong khi bạn thích ý tưởng nhận thông tin về những người đã truy cập hồ sơ, nó cho phép những người khác cũng biết khi bạn truy cập hồ sơ của họ. Nó có thể là một viên thuốc đắng để nuốt cho bạn, nhưng mọi thứ phải công bằng trên thế giới ? Dù sao, điều quan trọng đối với TikTok là nền tảng này phải công bằng và không thiên vị.

Vì bạn vẫn muốn biết thêm về lịch sử xem Hồ sơ trước khi đưa ra quyết định có sử dụng nó hay không, chúng tôi sẽ đưa ra câu trả lời cho câu hỏi thường gặp nhất về lịch sử xem Hồ sơ TikTok.

Nếu tôi tắt số lượt xem hồ sơ trên TikTok, người khác có thấy không?

Tin tốt! Họ hoàn toàn không biết bạn đã tắt hoặc bật số lượt xem hồ sơ. Tự hỏi như thế nào? Thật đơn giản, số lượt xem hồ sơ là một tính năng chuyên dụng cung cấp cho bạn danh sách tất cả những người dùng đã truy cập hồ sơ trong khoảng thời gian 30 ngày.

Danh sách này là độc quyền và riêng tư cho mỗi người dùng. Nói một cách rõ ràng hơn, chỉ bạn mới có thể biết ai đã xem hồ sơ. Vì vậy, nếu bạn tắt số lượt xem hồ sơ, bạn sẽ không thể biết ai đã truy cập hồ sơ của mình. Đồng thời, bạn sẽ không hiển thị trong danh sách lịch sử xem Hồ sơ của người khác nếu bạn truy cập họ với tính năng bị tắt từ phía bạn.

Họ sẽ không biết! Làm sao họ biết được? Họ không phải là những người đọc tâm trí hay những nhà thuyết pháp có thể phát hiện hoặc dự đoán hoạt động nếu bạn thực sự đến thăm họ. Tất cả là nhờ vào nguyên tắc công bằng được tuân theo bởi tính năng Xem hồ sơ để cho phép cả hai bên xem các hoạt động truy cập khi cả hai đã bật tính năng này hoặc chặn tính năng này khỏi cả hai nếu đã tắt tính năng này. 

Để kết luận, nếu bạn đã tắt tính năng Xem hồ sơ sau khi bạn truy cập hồ sơ của ai đó, họ sẽ không biết về hoạt động (của lượt truy cập). Tương tự, nếu họ truy cập hồ sơ trong khoảng thời gian này, họ sẽ không thể phát hiện ra rằng bạn đã tắt tính năng này. Kết quả là bạn cũng sẽ không được thông báo về chuyến thăm của họ.

Số lượt xem hồ sơ Tiktok hoạt động như thế nào ?

Số lượt xem hồ sơ có thể được ví như một tấm kính hai chiều. Khi bạn bật số lượt xem hồ sơ, bạn có thể xem ai xem qua hồ sơ qua ‘kính’ và khi bạn xem qua hồ sơ của họ, họ cũng có thể biết về điều đó.

Rất công bằng phải không? Có lẽ không phải lúc nào cũng vậy, bởi vì nếu bạn là một người âm thầm ẩn nấp trên ứng dụng, người làm một số việc truy cập hồ sơ vô hại nhưng thường xuyên, thì tính năng xem hồ sơ có thể khiến bạn phải chịu đựng một chút bối rối.

Giả sử bạn quyết định tắt số lượt xem hồ sơ, bạn có thể muốn chuyển kính để lấy gương một chiều cho bạn tầm nhìn không bị hạn chế về phía bên kia trong khi người kia bị chặn xem hồ sơ. Tuy nhiên, mọi thứ không diễn ra theo cách đó dưới số lượt xem hồ sơ trên TikTok.

Khi bạn tắt số lượt xem hồ sơ, bạn không chỉ ẩn dấu chân của mình khi truy cập hồ sơ của ai đó mà bạn còn không nhận được thông báo nếu họ truy cập hồ sơ.

lịch sử xem Hồ sơ trên TikTok cung cấp cho bạn danh sách tất cả những người dùng đã truy cập hồ sơ trong khoảng thời gian 30 ngày. Nó được cập nhật hàng ngày theo kiểu này để hiển thị lịch sử của khách truy cập trong phạm vi thời gian định trước.

Điều gì xảy ra khi bạn tắt số lượt xem hồ sơ trên TikTok?

Khi bạn tắt số lượt xem hồ sơ, bạn tự phủ nhận kiến ​​thức về những người đã xem hồ sơ của mình trong khi đồng thời che đậy việc bạn truy cập hồ sơ của người khác.

Tất cả lịch sử truy cập hồ sơ trước đây cũng ngay lập tức biến mất khiến tên biến mất khỏi danh sách xem hồ sơ của người khác. Miễn là bạn không bật lại thành công cho đến khi 30 ngày trôi qua kể từ lần cuối cùng bạn truy cập hồ sơ của họ, lịch sử truy cập sẽ trở thành lịch sử không thể khôi phục và không thể truy cập được.

Điều gì xảy ra khi bạn bật số lượt xem hồ sơ trên TikTok?

Khi bạn bật số lượt xem hồ sơ, bạn có quyền truy cập vào danh sách tất cả khách truy cập vào hồ sơ của mình. Đồng thời, bạn cũng cho phép mình xuất hiện trong danh sách xem hồ sơ của người khác nếu bạn truy cập hồ sơ của họ.

Tính năng này có thể được bật và tắt theo ý muốn; chế độ xem hồ sơ là một danh sách đơn giản gồm các tên người dùng được sắp xếp theo thứ tự hoạt động theo thứ tự thời gian ngược lại mà không có bất kỳ thông tin bổ sung nào như ngày hoặc giờ truy cập – nghĩa là, tên người dùng của khách truy cập gần đây nhất xuất hiện ở đầu danh sách, sau đó là một trước đây.

Tên người dùng sẽ không được lặp lại hai lần trong danh sách, vì vậy, nếu bạn truy cập hồ sơ của ai đó hai ngày sau lần truy cập đầu tiên, chỉ lượt truy cập gần đây nhất mới được tính vào danh sách dựa trên vị trí trong danh sách.

Có cách nào để vượt qua lượt xem hồ sơ trên TikTok không?

Nếu tính năng được bật bởi cả bạn và khách truy cập hoặc người có hồ sơ bạn đã truy cập, thì không có cách nào để thoát khỏi con mắt tò mò của tính năng lịch sử xem Hồ sơ.

Tuy nhiên, có hai cách để chặn tính năng này – một là rõ ràng là tắt số lượt xem hồ sơ và hai là chặn bên kia. Tuy nhiên, đây có thể được coi là những biện pháp tuyệt vọng được làm để che giấu dấu vết của một chuyến thăm hồ sơ không mong muốn hoặc tình cờ.

Cách bật hoặc tắt số lượt xem hồ sơ trên TikTok

Bây giờ, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn các bước bật hoặc tắt chế độ xem Hồ sơ.

Cách bật số lượt xem hồ sơ trên TikTok

Khởi chạy TikTok trên thiết bị và nhấn vào biểu tượng Hồ sơ để chuyển đến Hồ sơ.

Nhấn vào biểu tượng con mắt nằm ở bên trái của nút menu ba hàng.

Nhấn  Bật để cho phép lịch sử xem hồ sơ.

Bạn sẽ được chuyển hướng đến một trang chứa danh sách những người truy cập hồ sơ trong 30 ngày qua.

Bạn cũng sẽ nhận được thông báo trong Hộp thư đến khi kích hoạt chức năng trên TikTok. Nếu bạn nhấn vào nó, bạn sẽ được đưa trực tiếp đến trang lịch sử của khách truy cập được hiển thị trong ảnh chụp màn hình ở trên.

Ảnh chụp màn hình bên dưới cho thấy cách một hồ sơ xuất hiện trên lịch sử khách truy cập. 

Bật lịch sử lịch sử xem Hồ sơ có nghĩa là hồ sơ cũng sẽ hiển thị trên lịch sử khách truy cập của những người dùng khác, những người đã bật tính năng tương tự, f hoặc 30 ngày.Bạn vẫn ở trong danh sách lịch sử xem Hồ sơ của ai đó trong khoảng thời gian 30 ngày sau khi bạn bị xóa tự động. Vì vậy, nếu bạn muốn xóa mình khỏi danh sách lịch sử xem Hồ sơ của ai đó trong khoảng thời gian này, một trong những cách là tắt lịch sử xem Hồ sơ.

Cách tắt số lượt xem hồ sơ trên TikTok

Nhấn vào biểu tượng hồ sơ trên TikTok để truy cập hồ sơ.

Nhấn vào biểu tượng con mắt nằm gần góc trên cùng bên phải.

Nhấn vào biểu tượng Bánh răng để xem các tùy chọn.

Tắt  lịch sử xem Hồ sơ  và nhấn đóng . 

Sau khi hoàn thành, cài đặt lịch sử xem hồ sơ sẽ trở lại trạng thái ban đầu; để khôi phục chức năng, hãy nhấn vào Bật .

Hy vọng điều đó sẽ giải quyết mọi ức chế về tính năng và cũng giải đáp mọi thắc mắc. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, vui lòng thả chúng trong phần bình luận!

Xem thêm về:

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo