Có nên bật/tắt Lịch sử xem hồ sơ trên TikTok ? Và Cách làm

Tính năng thông kê số lượt xem hồ sơ trên TikTok có thể là người bạn tốt tùy theo vào quan điểm góc nhìn của bạn. Nó có thể cho bạn biết ai đã truy cập hồ sơ hoặc thậm chí tiết lộ dấu chân cho người khác nếu bạn truy cập vào của họ.

Bạn muốn biết cách sử dụng tốt nhất tính năng này? Bạn đang ở đúng nơi! Hãy theo dõi các bước liên quan đến việc tắt Lịch sử xem hồ sơ trên TikTok.

Lịch sử xem hồ sơ Tiktok hoạt động như thế nào?

Tính năng Lượt xem hồ sơ trên TikTok giống như một nhật ký khách truy cập giúp theo dõi những người truy cập hồ sơ trong khoảng thời gian 30 ngày. Nó đơn giản một cách đáng ngạc nhiên về mặt chức năng – nó cung cấp cho bạn tên người dùng của tất cả những người truy cập trong một biểu mẫu danh sách theo thứ tự thời gian ngược lại. Khách truy cập gần đây nhất chiếm vị trí hàng đầu và do đó tiếp tục thứ tự xuất hiện. 

Lịch sử xem hồ sơ hoạt động với một nhiệm vụ rõ ràng, đó là cung cấp một cửa sổ để theo dõi những ai truy cập hồ sơ. Tuy nhiên, để tính năng này thực sự hoạt động, cả khách truy cập và khách đã truy cập đều phải bật Lịch sử xem hồ sơ. Nếu bạn truy cập hồ sơ của ai đó với tính năng bị vô hiệu hóa, thì họ sẽ không biết về lượt truy cập; đồng thời, bạn cũng sẽ không nhận được thông báo về những người đã truy cập hồ sơ.

Một thuộc tính khác của tính năng Lịch sử xem hồ sơ là, khi bạn tắt tính năng này tại bất kỳ thời điểm nào, bạn sẽ biến mất khỏi danh sách những người dùng khác của khách truy cập. Vì vậy, nếu bạn muốn ẩn hoạt động truy cập hồ sơ của mình với ai đó, chỉ cần tắt Lịch sử xem hồ sơ và đợi 30 ngày trôi qua kể từ lần truy cập gần đây nhất vào hồ sơ của họ.

Tóm lại, để tính năng thông kê số lượt xem hồ sơ hoạt động, cả hai bên liên quan nên bật tính năng này trên hồ sơ của họ. Ngay cả khi chỉ một trong hai người tắt tính năng này, cả hai người đều mất khả năng xem chi tiết liên quan đến hoạt động truy cập hồ sơ (liên quan đến nhau).

Nếu bạn là người sáng tạo quan tâm đến data liên quan đến người xem và người theo dõi, Lịch sử xem hồ sơ là một công cụ tiện lợi để có cái nhìn tốt về những người đã quan tâm đến video hoặc tài khoản đủ để truy cập hồ sơ. Bên cạnh đó, đây cũng là danh sách duy nhất hiện tại thu thập thông tin về các tài khoản cá nhân tương tác với tài khoản vì bạn không có danh sách nào để xem ai đã xem video.

Cách tắt Lịch sử xem hồ sơ trên TikTok

Nhấn vào biểu tượng hồ sơ trên TikTok để truy cập hồ sơ.

Nhấn vào biểu tượng con mắt nằm gần góc trên cùng bên phải.

Nhấn vào biểu tượng Bánh răng ở trên cùng bên phải để xem các tùy chọn.

Tắt lịch sử xem Hồ sơ bằng nút bật tắt rồi nhấn vào nút đóng (x) .

Ở đó, chỉ một vài thao tác đơn giản là bạn đã tắt Tính năng thông kê số lượt xem hồ sơ trên tài khoản của mình. Tuy nhiên, có một số hiệu ứng gắn thẻ khi bạn tắt Lịch sử xem hồ sơ.

Nếu bạn đổi ý sau đó, hãy xem trang này về cách bật Lịch sử xem hồ sơ trên TikTok .

Điều gì xảy ra khi bạn tắt Lịch sử xem hồ sơ trên TikTok?

Khi bạn tắt Lịch sử xem hồ sơ, bạn sẽ biến mất khỏi tất cả danh sách khách truy cập trên hồ sơ của người khác. Nếu bạn không bật lại cho đến khi hết thời gian 30 ngày, bạn có thể vẫn bị ẩn khỏi danh sách Lượt xem hồ sơ của họ. 

Sự xuất hiện trong danh sách phụ thuộc vào thời gian bạn đến thăm; điều đó có nghĩa là, họ càng có nhiều khách truy cập mới, bạn càng bị đẩy xuống danh sách miễn là bạn không truy cập lại hồ sơ của họ. Nếu bạn vội vàng bật lại, hãy lưu ý rằng bạn sẽ ngay lập tức xuất hiện lại trong danh sách Lịch sử xem hồ sơ của họ.

Cách duy nhất để thoát khỏi con mắt tò mò của Lịch sử xem hồ sơ mà không tắt tính năng này là chặn bên kia trên TikTok.

Tại sao lại tắt Lịch sử xem hồ sơ trên TikTok?

Lượt xem hồ sơ hữu ích khi bạn ở đầu chuỗi nhận thông tin về những người đã truy cập hồ sơ. Tuy nhiên, có thể không mong muốn người khác biết bạn đã truy cập hồ sơ của họ, đặc biệt nếu bạn vô tình truy cập hồ sơ của ai đó hoặc nếu bạn truy cập hồ sơ của họ quá thường xuyên.

Đây là cách nó làm việc. Lượt xem hồ sơ TikTok chỉ lưu giữ các bản ghi về lượt truy cập hồ sơ. Nếu bạn truy cập hồ sơ của ai đó khi tính năng Lượt xem hồ sơ bị tắt, họ sẽ không nhận được thông báo về lượt truy cập. Tương tự, bạn sẽ không nhận được thông báo nếu ai đó truy cập hồ sơ trong khoảng thời gian này.

Nếu bạn truy cập hồ sơ của ai đó với Lịch sử xem hồ sơ được bật, bạn vẫn có thể xóa dấu vết của chuyến thăm của mình bằng cách tắt Lịch sử xem hồ sơ. Tuy nhiên, nếu bạn bật lại tính năng này trước khi khoảng thời gian lịch sử xem 30 ngày trôi qua, bạn sẽ xuất hiện lại ngay trong danh sách Lượt xem hồ sơ của họ khi tính năng này được bật lại.

Một cách khác để xóa bạn khỏi danh sách Lượt xem hồ sơ của ai đó là chặn họ. Tất nhiên, đây là phương pháp cuối cùng nên chuyển sang khi bạn không còn lựa chọn nào khác.

Liên quan: Cách ghép video trên TikTok

Tại sao không nên tắt Lịch sử xem hồ sơ trên TikTok?

Lượt xem hồ sơ cung cấp thông tin chính về sức hút mà video hoặc tài khoản đã quản lý để tạo ra trong cộng đồng người xem. Ví dụ: bạn càng nhận được nhiều lượt truy cập hồ sơ “mới”, “không quen thuộc” và “độc đáo”, bạn càng nhận được nhiều lời khẳng định rằng thuật toán TikTok đang gửi video đến nguồn cấp dữ liệu Trang chủ của người khác.

Nếu bạn là người sáng tạo, Lượt xem hồ sơ có thể được sử dụng làm tài liệu để nghiên cứu khán giả – ai truy cập hồ sơ, nhóm tuổi hoặc cộng đồng họ thuộc về, loại nội dung họ thích, v.v. 

Nếu bạn tắt hoàn toàn Lịch sử xem hồ sơ, bạn sẽ lãng phí cơ hội ngắm nhìn đối tượng không phải trả tiền của mình.

Tất nhiên, bạn cũng có thể sử dụng nó để xem tần suất ai đó truy cập hồ sơ. Tính năng Lượt xem hồ sơ không hiển thị dấu thời gian đối với tên người dùng trong danh sách Lượt xem hồ sơ để xem họ đã truy cập hồ sơ vào thời điểm nào và vào thời điểm nào.

Tuy nhiên, với mỗi lượt truy cập mới, tên người dùng của họ sẽ chuyển đến vị trí gần đây nhất từ ​​vị trí trước đó một cách dễ thấy thông tin về ‘mức độ liên quan’ hoặc ‘đơn vị tiền tệ’ của hoạt động. Tất cả những điều này cũng áp dụng cho bạn nếu bạn truy cập hồ sơ của ai đó với Lịch sử xem hồ sơ được bật.

Nó sẽ hiển thị bạn đã truy cập hồ sơ của họ nếu bạn đã chặn họ?

Nếu bạn chặn ai đó, lịch sử truy cập hồ sơ sẽ biến mất khỏi danh sách Lượt xem hồ sơ của họ ngay sau khi bạn chặn họ. Nếu bạn bỏ chặn chúng trước khi hết thời gian lịch sử 30 ngày, thì bạn sẽ xuất hiện lại trong danh sách.

Tuy nhiên, nếu bạn lẻn vào hồ sơ của họ trong khoảng thời gian bạn đã chặn họ, họ sẽ không nhận được thông báo về sự kiện cũng như tài khoản sẽ không hiển thị trong danh sách Lượt xem hồ sơ của họ.

Các Lượt xem hồ sơ trong quá khứ có hiển thị sau khi bỏ chặn ai đó trên TikTok không?

Nếu bạn bỏ chặn ai đó trước khi lịch sử Lượt xem hồ sơ 30 ngày trôi qua, thì có, dấu ấn sẽ xuất hiện trở lại trong danh sách Lượt xem hồ sơ của họ.

Theo kịch bản đã cho, lượt truy cập gần đây nhất của chúng tôi theo thứ tự xuất hiện so với những người xem khác mà họ đã nhận được trong khoảng thời gian này sẽ được hiển thị trong Lịch sử xem hồ sơ của họ.

Cách xóa chính bạn khỏi Lịch sử xem hồ sơ của ai đó

Như chúng ta đã thảo luận, có hai cách để xóa chính bạn khỏi Lịch sử xem hồ sơ của ai đó – một là tắt Lịch sử xem hồ sơ trên hồ sơ. Khi bạn tắt Lịch sử xem hồ sơ, hoạt động truy cập hồ sơ sẽ không được thông báo cũng như bạn sẽ không được thông báo nếu họ truy cập vào hồ sơ. Nó là một con đường hai chiều. 

Một phương pháp khác là chặn tài khoản của họ để bạn không chỉ bị xóa khỏi danh sách Lượt xem hồ sơ của họ mà còn có thể chặn họ xem tài khoản.

Phương pháp cuối cùng là chỉ cần xóa tài khoản TikTok , nhưng xóa tài khoản chỉ để xóa chính bạn khỏi Lịch sử xem hồ sơ của họ có thể là một động thái quá mức.

Hy vọng chúng tôi đã trả lời câu hỏi! Bạn có thể thả vào bình luận bất kỳ câu hỏi hoặc đề xuất!

Xem thêm về:

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo