Top 10 Phông nền, mẫu backdrop trang trí tiệc sinh nhật đẹp nhất hiện nay

Trang trí những bữa tiệc sinh nhật luôn là một thử thách thú vị cùng những ý tưởng sáng tạo. Trong đó, phông nền hay backdrop trang trí là một trong những hình ảnh chủ đạo của giao diện.

Nếu bạn vẫn chưa có ý tưởng riêng cho mình thì hãy tham khảo ngay top 10 phông nền, mẫu backdrop trang trí sinh nhật đẹp nhất hiện nay.

Top 10 Phông nền, mẫu backdrop trang trí tiệc sinh nhật đẹp nhất hiện nay

Phông nền hoa lá xanh và chữ LOVE

Sự kết hợp của những viên gạch có tán lá nhân tạo này giúp tạo nên một bức tranh nền hoàn hảo dành cho không gian bữa tiệc và khách quý. Gạch ốp tường hoa giả có kích thước khoảng 40 x 60 cm mỗi viên.

Phông nền này thích cho cả trong nhà và ngoài trời.

Phông nền tiệc màu hồng và vàng hồng

Những set trang trí sinh nhật sẽ tạo thêm điểm nhấn lung linh cho bất kỳ căn phòng nào làm phông nền. Mỗi set chứa 40m giấy crepe màu hồng 30m giấy crepe màu hồng đào 40m giấy crepe kem 10 đoạn dây dài 4m chỉ vàng hồng và 2m dây trong.

Những set decor màu vàng hồng đơn giản này là một cách tuyệt vời để tạo phông nền cho bữa tiệc đơn giản, có thể dễ dàng treo lên tường hoặc đồ nội thất để tạo ra 1 bữa party hoàn hảo cho bữa tiệc của bạn.

Phông nền trái tim vàng

Phông nền với gian hàng ảnh trái tim vàng tuyệt đẹp và bắt mắt. Có thể chỉ dễ dàng gắn vào các ô cửa hoặc tường.

Ý tưởng độc đáo với quầy album ghi nhớ ngày hạnh phúc của bạn.

Phông nền hoa màu trắng

Backdrop hoa màu trắng rất tinh khôi và trẻ trung nhờ vào những mẫu gạch bông hoa áp tường. Mỗi gói gồm 1 bông hoa giả gạch ốp tường có kích thước 63cm (W) x 45cm (H).

Việc thực hiện cũng vô cùng đơn giản, chỉ cần gắn kết các viên gạch hoa lại với nhau để tạo thành một giao diện thật đẹp mắt. Thích hợp trong nhà lẫn ngoài trờ.

Phông nền ruy băng lá

Phông nền đặc biệt làm bằng ruy băng xanh và lá các tông, mỗi dây lá dài khoảng 100m tạo điểm nhấn cho bữa tiệc.

Lấy một đoạn dây và gắn 1 đầu lên tường. Cắt cây theo chiều dài mong muốn và lặp lại dây để tạo phông nền lá hoàn hảo cùng chiều rộng đã chọn của bạn và thả cho những dây lá này rơi xuống .

Phông nền dây ruy băng và những quả bóng màu pastel

Một số dụng cụ để tạo nên phông nền bao gồm: 300 mét giấy crepe nhiều sắc màu pastel như hồng, đào, kem, bạc hà, tím, dây kéo lá vàng và 75 quả bóng bay.

Phông nền bữa tiệc màu pastel

Nếu bạn là người yêu thích những gam màu pastel nhẹ nhàng thì có thể tham khảo ngay mẫu backdrop này. Với phông nền này chắc chắn sẽ thu hút các cô gái để tạo dáng và chụp những bức ảnh thật đẹp mắt.

Chiều dài khoảng 100m, trong đó những sợi vải bao gồm:

  • 20m hồng nhạt
  • 20m vàng
  • 20m hoa cà
  • 20m đào
  • 20m xanh lam

Phông nền vải bọc màu trắng và hoa

Một mẫu backdrop tuy nhìn rất đơn giản nhưng cũng không kém phần quyến rũ. Màn vải màu trắng ngà có kích thước 2.5m x 6m.

Điều cần đầu tiên là khung kim loại chắc chắn. Sau đó có thể tạo kiểu treo cho tấm vải màn theo sở thích. Và cuối cùng là gắn những bó hoa thật lung linh để tạo nên một backdrop hoàn hảo.

Phông nền rèm hoa trắng

Rèm hoa màu trắng nên thơ này có kích thước 2m W x 1.8m H. Những dải hoa trắng khiến không gian buổi tiệc của bạn như một bức tranh đồng quê.

Những dây hoa thả xuống trông thật lãng mạn sẽ khiến bạn bè của bạn thích thú và trầm trồ.

Phông nền rèm hoa vàng

Một backdrop hoàn hảo cho bữa tiệc của bạn. Những cánh hoa vàng như đang bay lơ lững trong không gian bất tận. Kích thước là 2m W x 1.8m H.

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo