Website chỉnh sửa video online miễn phí tốt nhất trên điện thoại, máy tính laptop

Nếu bạn đã tìm thấy đường đến blog này, thì rất có thể bạn đã đang tìm Website chỉnh sửa video online miễn phí, thay vì một phần mềm chỉnh sửa dựa trên máy tính để bàn , cần được tải xuống và cài đặt để sử dụng thêm. Để sử dụng nền tảng chỉnh sửa video dựa trên web, tất cả những gì bạn cần là kết nối mạng tốt và một công cụ đáng tin cậy với các tính năng đáng kinh ngạc.

Nếu bạn là một nhà biên tập video có kinh nghiệm, thì hãy xem các lựa chọn của chúng tôi về Top 10 Website chỉnh sửa video online miễn phí Tốt nhất (2021) .

Lợi ích của việc sử dụng các Website chỉnh sửa video online

Trình chỉnh sửa video trên web đi kèm với một số đặc quyền tuyệt vời: 

Chỉnh sửa Video Dễ dàng Sử dụng Thiết bị Cấp thấp Chắc chắn bạn không cần một PC / Laptop hay điện thoại thông minh cao cấp để chỉnh sửa video. Với các Website chỉnh sửa video online, bạn có thể thực hiện các công việc nặng nhọc khi xử lý video. Mọi thứ được thực hiện trên máy chủ của người khác. Do đó, giới hạn của thiết bị sẽ không ngăn cản bạn. 

Đừng lo lắng về dung lượng lưu trữ Nếu bạn có nhu cầu thường xuyên chỉnh sửa video, bạn cũng có thể đang tìm kiếm một lượng dung lượng lưu trữ đáng kể . Tuy nhiên, sử dụng chương trình chỉnh sửa trực tuyến, việc tạo dung lượng lưu trữ tác phẩm của bạn là vấn đề của người khác. Bạn có thể lưu dự án của mình vào máy chủ một cách dễ dàng. 

Thực hiện Chỉnh sửa Video mọi lúc, mọi nơi Bây giờ, bạn không cần phải gắn vào một PC hoặc Máy tính xách tay để chỉnh sửa và đánh bóng video. Nếu bạn có một máy tính cấp thấp và bạn phải di chuyển nhiều, trình chỉnh sửa video trực tuyến chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời để bắt đầu. Đơn giản chỉ cần lấy đồ uống yêu thích của bạn và tiếp tục đọc để tìm ra những lựa chọn tốt nhất. 

Có lẽ đây là thời điểm tuyệt vời để giới thiệu cho bạn một số nền tảng web tốt nhất có thể mang lại trải nghiệm tuyệt vời để chỉnh sửa video trực tuyến của bạn. 

Top 6 Website chỉnh sửa video online tốt nhất (2021)

Tất cả những công cụ này đều phù hợp cho cả người mới bắt đầu và người dùng ham học hỏi. Bạn có thể thử chúng và cho chúng tôi biết phản hồi của bạn trong phần bình luận bên dưới: 

1. Chipchamp

Một trong những lựa chọn phổ biến nhất khi nói đến chỉnh sửa video trực tuyến không có bị đóng dấu hình mờ – không Watermark trên đầu ra cuối cùng là Chipchamp. Bạn có thể chỉ cần tạo một tài khoản trực tuyến và thực hiện các dự án video cho mục đích giáo dục, với tư cách là người sáng tạo / người có ảnh hưởng, cho các công ty khởi nghiệp, công ty hoặc nhu cầu cá nhân. 

ĐIỂM NỔI BẬT: Chipchamp

  • Công cụ nén video nhanh chóng.
  • Công cụ chuyển đổi video .
  • Máy ghi hình Webcam chuyên dụng.
  • Công cụ điều chỉnh tốc độ video.
  • Công cụ để cắt và cắt video clip.
  • Thêm khối tiêu đề, bộ lọc và hơn thế nữa.
  • Xuất toàn bộ dự án ở độ phân giải đầu ra 480p.

Câu hỏi thường gặp: Chipchamp 

Q1. Chipchamp có an toàn để sử dụng không?

Có, vì Chipchamp xử lý và tinh chỉnh tất cả các video trên máy chủ của nó, bạn không cần cài đặt thêm bất kỳ tiện ích nào trên máy tính của mình. Tất cả các tệp được quản lý an toàn trên nền tảng bảo mật của họ. 

Q2. Chipchamp có bị watermark không?

Có, bằng cách sử dụng trình tạo video trực tuyến, bạn có thể xuất video 480p không có hình mờ miễn phí. Ngoài ra, bạn cần đăng ký tài khoản trả phí để xuất video không có hình mờ ở độ phân giải 720p hoặc 1080p. 

Q3. Làm cách nào để học cách chỉnh sửa video trên Chipchamp?

Điều hướng đến kênh YouTube chính thức của họ và tìm hiểu cách tạo video chuyển động chậm, thêm bản âm thanh, văn bản hoặc lớp phủ bằng Clipchamp.

2. InVideo

Duyệt qua hơn 3500 mẫu thủ công, sẵn sàng sử dụng với nền tảng chỉnh sửa video chuyên nghiệp InVideo. Không giống như các trình chỉnh sửa phổ biến khác được đề cập ở đây, InVideo hỗ trợ tạo video đa ngôn ngữ mà khán giả mục tiêu của bạn có thể dễ dàng hiểu được. 

ĐIỂM NỔI BẬT: InVideo

  • Một bộ công cụ tốt để chỉnh sửa video nhanh chóng và dễ dàng.
  • Hàng ngàn mẫu làm sẵn.
  • Các yếu tố khá thú vị như nhãn dán, vectơ, mặt nạ và hơn thế nữa.
  • Thư viện kho 3M + (với phiên bản trả phí), 1 triệu hình ảnh và video (với bản dùng thử miễn phí).
  • Với phiên bản miễn phí, bạn có thể tải video ở độ phân giải 720p.
  • Chia sẻ dự án trực tiếp trên Twitter, YouTube và Facebook.

Câu hỏi thường gặp: InVideo

Q1. InVideo có hình mờ không?

Có, với phiên bản miễn phí, bạn nhận được các video nhúng hình mờ. 

Quý 2. Làm cách nào để sử dụng InVideo?

Chà, chỉ cần đăng nhập vào InVideo> Điều hướng đến phần ‘Video Nhanh’ và khám phá phần Mẫu của nó. Chọn một video mà bạn thích nhất hoặc bạn có thể bắt đầu tạo video từ đầu. 

Q3. Làm cách nào để tôi có thể hủy đăng ký trong video của mình?

Để tránh bị tính phí cho gói đăng ký, hãy đảm bảo rằng bạn hủy gói dùng thử miễn phí trước 14 ngày. Đối với các thắc mắc khác, bạn có thể liên hệ với [email protected] 

3. WeVideo

WeVideo là nền tảng chỉnh sửa video trực tuyến, dựa trên đám mây hàng đầu cung cấp hầu hết mọi thứ bạn cần để tạo video chuyên nghiệp và sáng tạo. Chương trình chỉnh sửa video dựa trên web có kho nội dung tích hợp hơn 1 Triệu hình ảnh, video, bản nhạc và hơn thế nữa. 

ĐIỂM NỔI BẬT: WeVideo

  • Công cụ chụp, tạo, xem và chia sẻ phim ở độ phân giải lên đến 4K.
  • Lưu trữ đám mây tuyệt vời
  • Chỉnh sửa video với đồng nghiệp của bạn (với Kế hoạch kinh doanh).
  • Hoạt động tốt với mọi PC, Mac, Trình duyệt, Chromebook, iOS hoặc Android.
  • Xuất toàn bộ dự án ở độ phân giải đầu ra 480p.

Câu hỏi thường gặp: WeVideo 

Q1. WeVideo tốt như thế nào?

WeVideo chắc chắn là một nền tảng mạnh mẽ cho phép người dùng tạo video tương tác mà không cần nỗ lực nhiều. Bạn có thể chụp, chỉnh sửa, xem và chia sẻ video thông qua không gian dựa trên Đám mây của nó. 

Q2. Lợi ích của việc sử dụng Trình tạo video trực tuyến miễn phí của WeVideo?

Với tài khoản Miễn phí, bạn có thể dễ dàng lưu trữ tới 1 GB tệp và xuất tối đa 5 phút video độ phân giải 720p mỗi tháng. Bạn có thể tạo video vuông và dọc với phiên bản miễn phí. 

Q3. WeVideo có hình mờ không?

Vâng, có, mọi video đã xuất hoàn tất bằng tài khoản miễn phí sẽ có hình mờ WeVideo xuyên suốt video. Để loại bỏ hình mờ, bạn cần chuyển sang tài khoản Premium. 

4. Adobe Spark

Adobe Spark mang đến một bộ công cụ chỉnh sửa và tinh chỉnh tuyệt vời để cải thiện chất lượng tổng thể của video clip. Không chỉ vậy, Adobe Spark cho phép người dùng tạo các trang web và đồ họa tùy chỉnh tuyệt đẹp . Nó thậm chí còn có nhiều mẫu tạo sẵn được thiết kế cho các mục đích giáo dục, kinh doanh và cá nhân, điều này làm cho nó trở thành nhà sản xuất video trực tuyến tốt nhất .

ĐIỂM NỔI BẬT: Adobe Spark

  • Hàng tấn mẫu đóng gói mứt.
  • Tận hưởng quyền truy cập vào Adobe Stock (Hình ảnh miễn phí bản quyền).
  • Xuất video là một quá trình không phức tạp.
  • Hai định dạng video có sẵn để sử dụng: Ngang & Vuông.
  • Trình chỉnh sửa video trực tuyến tốt nhất để tùy chỉnh thương hiệu.

Câu hỏi thường gặp: Adobe Spark 

Q1. Có ai có thể sử dụng Adobe Spark không?

Vâng, Adobe Spark có sẵn như một phần của Kế hoạch đám mây sáng tạo của công ty và là một mô hình đăng ký độc lập cho các cá nhân, nhóm và các doanh nghiệp quy mô lớn. 

Q2. Adobe Spark có hình mờ không?

Có, các video cuối cùng có hình mờ Spark. 

Q3. Tôi có thể in từ Adobe Spark không?

Vâng, vâng, khi bạn mở trang Spark để chỉnh sửa, chỉ cần nhấp vào nút Chia sẻ ở đầu màn hình và tìm tùy chọn In. 

5. Hộp công cụ Video

Đúng như tên gọi, Video Toolbox mang đến một bộ công cụ đáng kinh ngạc để chỉnh sửa video trực tuyến. Nó có thể hoạt động với các video clip lớn với kích thước lên đến 1,5 GB . Ngoài ra, trình tạo video trực tuyến không chỉ chỉnh sửa cơ bản, bạn có thể tận hưởng các công cụ để cắt, chuyển đổi và hợp nhất video nhanh chóng mà không gặp bất kỳ phức tạp nào.   

ĐIỂM NỔI BẬT: Hộp công cụ Video

  • Tùy chọn để thêm hình mờ văn bản trên video của bạn.
  • Chuyển đổi video clip ở các định dạng tệp phổ biến như MP4, MOV & MKV.
  • Dễ dàng cắt video từ đầu và cuối video.
  • Công cụ ghép video dễ dàng .
  • Khả năng trích xuất âm thanh, video hoặc phụ đề từ một tệp.

Câu hỏi thường gặp: Hộp công cụ video 

Q1. Tôi có thể chỉnh sửa video MP4 bằng hộp công cụ video không?

Có, nó hỗ trợ nhiều định dạng tệp, bao gồm MP4, MPG, MOV, MKV, VOB, WMV, v.v. 

Q2. Tôi có thể quay video bằng hộp công cụ video không?

Có, bạn có thể dễ dàng quay video từ webcam của mình hoặc chụp ảnh nhanh để tạo hình thu nhỏ cho các video clip của mình bằng trình tạo và chỉnh sửa video trực tuyến này. 

Q3. Làm cách nào để tôi bắt đầu với hộp công cụ video?

Đơn giản chỉ cần điền vào mẫu đăng ký bằng cách nhập địa chỉ email và mật khẩu của bạn. Sau khi bạn đăng ký với trình chỉnh sửa video trên web, hãy bắt đầu chỉnh sửa clip của bạn.

6. Online Video Cutter

Ở một mức độ nào đó, nó không phải là một trình chỉnh sửa video chuyên dụng, nhưng chắc chắn là một giải pháp tuyệt vời để cắt, cắt, xén và xoay video thành 90 độ, 190 độ hoặc thậm chí 270 độ . Bạn có thể dễ dàng tải video lên từ PC / Máy tính xách tay của mình hoặc thông qua các giải pháp Lưu trữ đám mây như Google Drive hoặc URL trực tiếp. Sau khi hoàn tất việc tinh chỉnh video, bạn có thể lưu tác phẩm của mình ở chất lượng gốc hoặc 1080p Full HD.  

ĐIỂM NỔI BẬT: Máy cắt video trực tuyến

  • Hỗ trợ hầu hết mọi định dạng video hiện có.
  • Trình chỉnh sửa video dựa trên web miễn phí.
  • Các tệp sẽ tự động bị xóa sau vài giờ, do đó bảo mật được đảm bảo.
  • Các ứng dụng chị em đáng kinh ngạc có sẵn để chuyển đổi Video / Âm thanh , Hợp nhất và hơn thế nữa.
  • Chỉnh sửa video trực tuyến hoàn hảo mà không có hình mờ.

Câu hỏi thường gặp: Máy cắt video trực tuyến  

Q1. Làm cách nào để tôi bắt đầu với một công cụ cắt video trực tuyến?

Chỉ cần điều hướng đến trang web chính thức: https://online-video-cutter.com/ và nhấp vào nút Đăng nhập nằm ở góc trên bên phải của màn hình. Khi tài khoản của bạn được tạo, hãy bắt đầu sử dụng công cụ! 

Q2. Máy cắt video trực tuyến có an toàn để sử dụng không?

Tất nhiên, các tệp của bạn được xử lý trên máy chủ bảo mật của họ và nó sẽ tự động bị xóa sau một vài giờ. Do đó, không ai có quyền truy cập vào chúng ngoại trừ bạn. 

Q3. Hỗ trợ tệp tối đa để chỉnh sửa video trực tuyến?

Hiện tại, bạn có thể thêm tệp có dung lượng lên đến 500 MB, nhưng Trình cắt video trực tuyến đang có kế hoạch sớm nâng giới hạn này.

Lời giới thiệu của người viết

Chipchamp & InVideo là những trang web yêu thích nhất của tôi để tạo và chỉnh sửa video trực tuyến. Cả hai nền tảng đều cung cấp các gói định giá hợp lý cho từng loại và nhóm riêng lẻ. Bạn có thể tìm thấy các mô hình phù hợp theo nhu cầu cá nhân và chuyên nghiệp. Cả hai nền tảng trực tuyến đều có rất nhiều mẫu để lựa chọn và bạn có thể tạo video tương tác bằng cách sử dụng chức năng kéo và thả. Chơi với nhiều yếu tố, công cụ văn bản và các tính năng khác để tạo video đỉnh cao. 

Vì vậy, cái nào sẽ là Nền tảng Trực tuyến Chỉnh sửa Video của bạn? Bắn lựa chọn yêu thích của bạn trong phần bình luận bên dưới!

Mọi người cũng hỏi: Nhà tạo & biên tập video trực tuyến (2021)

Q1. Windows 10 có trình chỉnh sửa video miễn phí không?

Có, Windows 10 bao gồm một trình chỉnh sửa video chuyên dụng với bộ công cụ chỉnh sửa và tạo video đầy đủ tính năng với việc bổ sung văn bản, nhạc, chuyển động và các hiệu ứng 3D khác.

Quý 2. Công cụ chỉnh sửa video nào tốt nhất cho sinh viên?

Có rất nhiều chương trình có sẵn trên thị trường dành cho người mới chỉnh sửa video trên Windows và hệ điều hành khác. Yêu thích cá nhân của chúng tôi là Wondershare Filmora 9 .

Q3. Trình chỉnh sửa video nào tốt nhất hiện có cho Mac?

Đề xuất của Systweak cho Trình chỉnh sửa video tốt nhất trên máy Mac là iMovie.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo