Top 10 mã bí mật Android để mở khóa các tính năng ẩn của Android

Bạn có biết rằng có một loạt mã bí mật trong điện thoại Android của bạn có thể kích hoạt và kích hoạt rất nhiều chức năng khác nhau? Các chức năng mà bạn có thể phải nhấn nhiều phím và mất nhiều thời gian hơn.

Nhưng với những mã này, các nhiệm vụ trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn rất nhiều. 

Cách để sử dụng mã bí mật Android để mở khóa các tính năng ẩn của Android

Rất đơn giản để nhập và sử dụng các mã bí mật. Chỉ cần đi tới bàn phím quay số của bạn và nhập mã bằng các phím số và ký hiệu. Và thì đấy, mã của bạn hiện đang hoạt động.

Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ một loạt các bản hack và mã bí mật hàng đầu của Android với tất cả các bạn. Nhận mã điện thoại Android được mở khóa với kiến ​​thức của bạn về các mã bí mật.

Danh sách 10 mã bí mật tốt nhất cho điện thoại thông minh Android của bạn

1. Để hiển thị số IMEI

Một trong những thủ thuật bí mật Android được đánh giá cao nhất là tìm ra số IMEI. 

Số IMEI (Nhận dạng Thiết bị Di động Quốc tế) là một số gồm 15 chữ số được gán duy nhất cho mỗi điện thoại di động. Nó có ích chủ yếu khi ai đó làm mất điện thoại của họ.

Mã được sử dụng và yêu thích trên toàn cầu, và thậm chí hoạt động trên hầu hết mọi kiểu máy / điện thoại.

Mã: * # 06 # 


2. Để khám phá thêm về máy ảnh điện thoại của bạn

Máy ảnh là một trong những sáng tạo được yêu thích nhất của loài người. Một chiếc máy ảnh điện thoại thậm chí còn được trân trọng hơn. Và đôi khi bạn chỉ muốn tìm hiểu sâu về kiến ​​thức máy ảnh của mình.

Và mã này sẽ cung cấp cho bạn tất cả thông tin đó. Nó hiển thị bốn menu sau:

  1. Tải phiên bản chương trình cơ sở máy ảnh
  2. Nhận số lượng cập nhật chương trình cơ sở
  3. Cập nhật chương trình cơ sở máy ảnh trong thẻ SD
  4. Cập nhật chương trình cơ sở máy ảnh trong hình ảnh

Mã: * # * # 34971539 # * # *


3. Để định dạng điện thoại Android

Bây giờ cái này thật đáng sợ. Nếu bạn sử dụng nó, bạn không bao giờ có thể quay lại trừ khi bạn tháo pin khỏi điện thoại. Vì vậy, hãy suy nghĩ kỹ trước khi nhập mã này. 

Nó được sử dụng để định dạng điện thoại. Nó sẽ xóa tất cả các tệp, dữ liệu và cài đặt, bao gồm cả dung lượng bộ nhớ trong. Nó cũng cài đặt lại phần sụn điện thoại.

Mã: * 2767 * 3855 #


4. Để tiến hành kiểm tra GPS

Nó có làm phiền bạn không khi bạn đang gọi đồ ăn và ứng dụng không thể phát hiện vị trí của bạn? Hoặc khi bạn bị mắc kẹt ở đâu đó và không thể theo dõi đường đi của mình?

Điều này là do GPS của bạn không hoạt động chính xác. Chỉ cần chạy thử nghiệm ‘chẩn đoán’ GPS đầy đủ bằng cách sử dụng mã này:

Mã: * # * # 1575 # * # *.


5. Để có được chế độ kiểm tra chung

Mã này giúp người dùng có được một thư viện các hoạt động khác nhau của điện thoại (như Sleep, Vibration, Front Cam) có thể được sử dụng chỉ với một lần nhấn. Nó giúp vận hành các tác vụ chung dễ dàng hơn.

Mã: * # 0 * #


6. Để vào Chế độ Dịch vụ

Bạn có thể vào chế độ dịch vụ để chạy các thử nghiệm khác nhau và thay đổi cài đặt. Nó giúp bạn chẩn đoán dễ dàng nhiều vấn đề. Chỉ cần sử dụng mã này:

Mã: * # * # 197328640 # * # *


7. Để bật tắt nguồn tức thì

Khi bạn nhấn và giữ nút kết thúc cuộc gọi / nút nguồn, bạn sẽ có các tùy chọn để lựa chọn, bao gồm khởi động lại, chế độ trên máy bay, chế độ im lặng và nhiều tùy chọn khác nhưng chủ yếu là tắt nguồn mà chúng tôi muốn. 

Bằng cách sử dụng mã này, bạn có thể bật nút tắt nguồn ngay lập tức để tiết kiệm thời gian.

Mã: * # * # 7594 # * # *


8. Để biết thống kê điện thoại của bạn

Bạn đã bao giờ tự hỏi chiếc điện thoại của mình bao gồm những gì bên trong chính nó? Nó che giấu những bí mật gì? 

Chỉ cần tìm hiểu về số liệu thống kê về điện thoại, pin và mức sử dụng của bạn bằng cách sử dụng mã này. Thao tác này sẽ kéo ra một menu ẩn với nhiều tùy chọn khác nhau và bạn có thể chọn bất kỳ con đường nào bạn muốn đi đến.

Mã: * # * # 4636 # * # *


9. Để kiểm tra Bluetooth của bạn

Mặc dù chúng ta có thể đã chuyển sang các phương thức chia sẻ dữ liệu khác nhau, nhưng Bluetooth vẫn là một phần thiết yếu trong cuộc sống của chúng ta. Không có nó, chúng ta không thể tạo ra dàn âm thanh nổi trên xe hơi, tai nghe không dây hoặc loa của mình.

Nhưng thật khó chịu khi chúng tôi không thể kết nối với các thiết bị này và làm nhiễu âm nhạc của chúng tôi. Có thể là do một số vấn đề về Bluetooth. Đây là nơi mã này sẽ giúp bạn.

Mã: * # * # 232331 # * # *


10. Khởi chạy thử nghiệm tại nhà máy

Nếu bạn đang tìm kiếm thứ gì đó phức tạp và kỹ thuật hơn một chút, thì các bài kiểm tra tại nhà máy là việc của bạn. Các bài kiểm tra xuất xưởng được thực hiện để kiểm tra hoạt động bên trong của điện thoại.

Một số trong số đó là:

  • Kiểm tra màn hình cảm ứng: * # * # 2664 # * # *
  • Kiểm tra thiết bị (Kiểm tra độ rung và Kiểm tra đèn nền ): * # * # 0842 # * # *
  • Kiểm tra cảm biến tiệm cận: * # * # 0588 # * # *
  • Phiên bản RAM: * # * # 3264 # * # *

Bây giờ bạn đã biết các thủ thuật bí mật của Android để không sử dụng sai. Nhưng thay vào đó, hãy thể hiện sự tuyệt vời và kỹ năng của bạn bằng cách giúp đỡ người khác.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo