5 phần mềm kế toán hàng đầu Mac dành cho doanh nghiệp

Bạn đang tìm kiếm phần mềm kế toán tốt nhất cho Mac? Đừng lo lắng, chúng tôi sẽ giúp bạn chọn phần mềm kế toán Mac tốt nhất. Chúng tôi đã tạo một danh sách sẽ giúp bạn tìm thấy phần mềm lý tưởng để đáp ứng các yêu cầu của bạn. Nhưng trước khi bắt đầu danh sách, chúng ta hãy xem phần mềm kế toán có thể mang lại lợi ích cho người dùng như thế nào?

Phần mềm kế toán làm được gì? Làm thế nào nó có thể giúp một doanh nghiệp?

Để ghi chép chi tiết tài khoản của một tổ chức, chúng tôi sử dụng phần mềm kế toán. Sử dụng phần mềm, bạn có thể dễ dàng ghi lại các giao dịch, kiểm tra dòng tiền, ước tính lãi lỗ, hoàn thành các công việc liên quan đến thuế và có thể quản lý nhiều việc khác rất quan trọng đối với doanh nghiệp.

Trước đây, khi các công ty thường thuê nhân viên làm công việc kế toán riêng, thì giờ đây việc này có thể được thay thế bằng việc sử dụng phần mềm kế toán dành cho Mac và Windows. Cho dù bạn có một doanh nghiệp quy mô nhỏ hay bạn đang tính toán chi phí của riêng mình, bạn có thể sử dụng phần mềm và giữ cho tài khoản của bạn an toàn và bảo mật.

Bây giờ bạn đã biết những lợi ích của việc có phần mềm kế toán. Hãy cùng xem phần mềm kế toán Mac tốt nhất mà bạn có thể lựa chọn.

5 phần mềm kế toán tốt nhất cho Mac để sử dụng vào năm 2021

1. Quickbooks

Sách nhanh

Giá: $ 399,99 (một lần)

Đánh giá:   4,5 / 5

Bắt đầu với phần mềm kế toán apple tốt nhất mà bạn có thể sử dụng. QuickBooks là một trong những phần mềm kế toán Mac lâu đời nhất, từ năm 1990 phần mềm này đã ngày càng làm giảm tuổi thọ của người dùng. Đối với tất cả người dùng, hệ thống / hệ điều hành tương thích với phần mềm là một mối quan tâm lớn, nhưng nếu bạn sử dụng Sách nhanh, bạn có thể dễ dàng sử dụng phần mềm này trên mọi thiết bị bao gồm Mac, Windows và Điện thoại thông minh.

Giá của phần mềm có thể khiến bạn suy nghĩ về việc có nên chọn phần mềm này hay không. Nếu ngân sách cho phép thì có lẽ bạn nên mua phần mềm kinh doanh tuyệt vời này cho Mac.

Tải ngay


2. Wave

Kế toán sóng

Giá: Miễn phí

Đánh giá: 4,5 / 5

Wave là một phần mềm kế toán miễn phí dành cho Mac. Bạn có thể theo dõi chi phí và quét các khoản thu từ phần mềm miễn phí. Wave được ra mắt vào năm 2010 tại Toronto sau đó được H&R Block mua lại. Mặc dù một số tính năng như chấp nhận thanh toán hoặc chạy bảng lương là các tính năng trả phí của phần mềm ngoài tính năng này, bạn có thể sử dụng phần mềm kế toán này cho Mac mà không phải trả bất kỳ xu nào.

Nói về các dịch vụ của phần mềm này, nó có một số tính năng tuyệt vời được chia thành các phần. Trong phần kế toán, bạn có thể theo dõi thu nhập và chi phí không giới hạn, theo dõi doanh số bán hàng, thêm đối tác / kế toán, kiểm tra dòng tiền và lãi lỗ. Nếu bạn muốn thêm một doanh nghiệp vào một tài khoản, bạn cũng có thể thực hiện điều đó một cách dễ dàng.

Trong phần biên lai, bạn có thể quét biên nhận, chụp ảnh biên lai ngay cả khi đang ngoại tuyến, thay đổi biên nhận thành báo cáo của các tài khoản một cách dễ dàng và thậm chí có thể quét nhiều biên lai cùng một lúc. Hơn nữa, phần mềm kế toán apple này cũng có sẵn trên Android.

Tải ngay


3. FreshBooks

Giá: $ 4,50, $ 7,50 và $ 15,00 mỗi tháng

Đánh giá: 4,5 / 5

FreshBooks là phần mềm kế toán tuyệt vời có thể được sử dụng bởi những người làm nghề tự do, tự kinh doanh, nhà thầu hoặc nhân viên kinh doanh. Phần mềm này rất dễ dàng và có thể được sử dụng bởi cả những người mới bắt đầu. Sử dụng phần mềm kế toán này cho Mac, bạn có thể tạo hóa đơn cho khách hàng để theo dõi doanh thu và cũng có thể quản lý các chi phí phát sinh. Danh sách các tính năng không kết thúc ở đây, phần mềm kế toán Mac tuyệt vời này giúp đồng nghiệp và nhân viên của bạn luôn cập nhật các dự án và thời hạn.

Nó cung cấp một giao diện rất hấp dẫn có thể giúp bạn hiểu các số liệu thống kê của công việc. Phần tốt nhất về phần mềm này là bạn thậm chí có thể sử dụng nó trên điện thoại di động để theo dõi những người khác.

Tải ngay


4. Sách Zoho

Sách Zoho

Giá: $ 9, $ 19 và $ 29

Đánh giá: 4,4 / 5

Tiếp theo trong danh sách phần mềm kế toán dành cho Mac, chúng tôi có. Nó là một nền tảng kế toán trực tuyến sử dụng mà bạn có thể thực hiện tất cả các công việc liên quan đến kế toán của mình mà không cần tăng tải cho hệ thống.

Phần mềm kinh doanh dành cho Mac này có thể dễ dàng làm việc trên kế toán đầu cuối và tuân thủ thuế. Nó có thể được coi là một phần mềm kế toán doanh nghiệp lý tưởng cho Mac vì nó cung cấp cho người dùng mọi tính năng cần thiết cho kế toán doanh nghiệp. Ngoài việc chỉ cung cấp các tính năng tốt nhất, phần mềm còn có chiến lược giá cả dành riêng cho khách hàng, bạn có thể chọn tùy theo yêu cầu của mình.

Tải ngay


5. FreeAgent

FreeAgent

Giá: $ 20 / tháng

Đánh giá: 4,4 / 5

Cuối cùng trong danh sách của chúng tôi là FreeAgent. Tên là miễn phí nhưng sau một tháng dùng thử miễn phí, phần mềm tính phí một số tiền từ người dùng hàng tháng. Giá mà phần mềm yêu cầu có thể được đền bù bằng các dịch vụ vì nó cung cấp vô số tính năng cho người dùng. Nó có thể được coi là phần mềm kế toán doanh nghiệp nhỏ tốt nhất cho Mac với các dịch vụ của nó.

Sử dụng phần mềm kế toán này cho Mac, bạn có thể dễ dàng gửi và theo dõi hóa đơn, theo dõi chi phí và cũng có thể theo dõi thời gian bằng đồng hồ bấm giờ có sẵn của nó. Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng tiến hành các dự án, công việc ngân hàng và theo dõi dòng tiền với phần mềm kế toán này.

Tải ngay


Bây giờ hãy chọn phần mềm kế toán tốt nhất cho Mac một cách dễ dàng

Chúng tôi đã liệt kê một số phần mềm tốt nhất mà người dùng Mac có thể sử dụng cho kế toán. Chúng tôi hy vọng rằng sau khi đọc phần mềm kế toán cho Mac được đề cập ở trên, bạn sẽ tìm được phần mềm phù hợp nhất cho doanh nghiệp của mình. Nếu bạn có bất kỳ đề xuất nào liên quan đến bài viết, hãy viết cho chúng tôi trong phần bình luận.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo