Những điều cần lưu ý khi quay / chụp màn hình trên Windows 10

Chụp ảnh màn hình và quay màn hình trực tiếp trên Windows 10 đã trở thành một tiêu chuẩn. Và, nếu bạn là người phải liên tục thông báo các thay đổi với đồng nghiệp và bạn bè hoặc phải thực hiện các hướng dẫn cách thực hiện, bạn sẽ biết tầm quan trọng của việc chụp màn hình trong Windows 10 hoặc thậm chí chụp ảnh màn hình trên Windows 10.

Trong blog này, chúng tôi ‘ Tôi sẽ nói về một số điều đơn giản nhất định, bạn cần lưu ý xem bạn định quay video hay màn hình trong Windows 10. Chúng tôi cũng khuyên bạn nên đánh dấu trang blog này và quay lại để sẵn sàng tham khảo khi bạn chuẩn bị quay một hoặc bắt đầu ghi trực tiếp màn hình Windows 10 của bạn.

Đánh dấu chọn những điểm này khi chụp ảnh màn hình hoặc quay video trong Windows 10 –

Không ghi lại mọi thứ trên màn hình

Một trong những lợi ích của việc ghi hoặc chụp màn hình là bạn có thể ghi lại mọi thứ xuất hiện trên màn hình trong thời gian thực. Tuy nhiên, điều này cũng có một nhược điểm là bạn có thể sẽ chụp được các cửa sổ bật lên và thông báo không mong muốn. Phần tồi tệ nhất là, bạn thậm chí có thể không nhận ra điều này tại thời điểm ghi âm, nhưng bạn có thể hối hận vì đã không chú ý đến điều này, một khi bạn quay lại và xem bản ghi của mình.

Vì vậy, trước khi quay hoặc chụp màn hình, hãy đảm bảo rằng bạn đã tắt tất cả các thông báo và cửa sổ bật lên

Giữ phím tắt hoặc phím nóng tiện dụng

Hầu hết người dùng đều biết đến công cụ Snipping Tool, Snip & Sketch của Windows rất riêng, hoặc thậm chí là chức năng Print screen ( nút PrtSc trên bàn phím ) để chụp ảnh màn hình, nhưng nếu bạn là người có cuộc sống phụ thuộc vào ảnh chụp màn hình hoặc thậm chí là quay màn hình, bạn có thể cân nhắc việc chạm tay vào các phím ngắn khác nhau để không phải tìm kiếm các phím để thực hiện chính xác những gì bạn muốn. Hãy đọc các blog của chúng tôi về các phương pháp hiệu quả để chụp ảnh màn hình trên PC chạy Windows 10 và cách quay màn hình có âm thanh trên Windows và Mac.

Thu dọn màn hình của bạn

Một phần lớn màn hình của bạn được chụp hoặc ghi lại. Bạn chắc chắn không muốn khán giả của mình nhìn thấy sự lộn xộn. Và, đây là những gì chúng ta đang nói về. Trong trường hợp bạn có màn hình tràn ngập các biểu tượng liên quan đến thư mục, chương trình, bảng tính, v.v., đã đến lúc bạn sắp xếp màn hình của mình. Tóm lại, bạn sẽ muốn loại bỏ bất kỳ biểu tượng màn hình không mong muốn nào và thậm chí sắp xếp một số biểu tượng trên màn hình của bạn.

Để giải mã màn hình của bạn và để làm điều đó, đây là một mẹo nhỏ –

Nhấp chuột phải vào phần trống và sau đó nhấp vào Xem> Tự động sắp xếp các biểu tượng . Thao tác này sẽ đưa các biểu tượng trên màn hình vào thông tin lưới.

Ngoài ra, hãy chọn các biểu tượng nhỏ thay vì biểu tượng Lớn hoặc biểu tượng Trung bình như trong ảnh chụp màn hình ở trên.

Kết thúc

Giống như chúng tôi đã nói – bạn có thể đánh dấu trang blog này để sẵn sàng tham khảo, và khi bạn bắt đầu quay video màn hình hoặc chụp ảnh màn hình, bạn có thể đánh dấu từng điểm được đề cập ở trên. 

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo