Cách tải và cài đặt Snapchat trên PC (Windows và Mac)

Snapchat trên PC không kém gì một giấc mơ. Ứng dụng tuyệt vời này được biết đến với các bộ lọc tuyệt vời nên Snapchat luôn là sự lựa chọn thường xuyên của tất cả những người yêu thích mạng xã hội. Ứng dụng truyền thông xã hội được yêu thích nhất này cho phép người dùng chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ ngay lập tức với bạn bè và những người theo dõi họ.

Bạn đang tìm kiếm cái gì? Snapchat trên Windows và Mac- Có phải không? Tất nhiên, bạn cũng có thể sử dụng ứng dụng di động tuyệt vời này trên PC của mình. Dưới đây là cách tải Snapchat trên PC mà không ảnh hưởng đến giải trí và niềm vui.

Nếu bạn là một người nghiện Snapchat, đây là những gì bạn phải làm để sử dụng Snapchat trên Windows và Mac để tăng yếu tố thú vị.

Cách tải và cài đặt Snapchat trên PC (Windows và Mac)

Lý tưởng nhất là Snapchat không có trên Windows, nhưng không có nghĩa là bạn không thể sử dụng ứng dụng tuyệt vời này trên Windows. Luôn luôn có một cách vượt trội để hoàn thành công việc. Tương tự, chúng ta có một cách để có được Snapchat trên Windows PC, tức là bằng cách cài đặt trình giả lập Android Bluestacks.

Trình giả lập Android có khả năng tạo môi trường Android ảo trên PC cho phép bạn chạy các ứng dụng Android trên PC của mình. Với trình giả lập Android, bạn thậm chí có thể sử dụng các ứng dụng khó tải xuống trên PC.

Các bước để tải Snapchat trên Windows

  • Mở bất kỳ trình duyệt nào trên hệ thống Windows của bạn.
  • Đi đến trang web của BlueStacks và tải BlueStacks.
  • Sau khi cài đặt, hãy mở tệp và chạy.
  • Bây giờ, trên hộp thoại mở ra, nhấp vào Cài đặt ngay.
  • Quá trình cài đặt bắt đầu. Sau khi cài đặt xong, Cửa hàng ứng dụng của Bluestacks sẽ bật lên. Nó sẽ yêu cầu bạn Đăng nhập bằng Tài khoản Google của mình.
  • Sau khi bạn đăng nhập, nó sẽ hiển thị một cửa sổ trông giống như một điện thoại thông minh Android. Bạn chỉ cần mở Google Play Store và tìm kiếm Snapchat và cài đặt.

Sau khi toàn bộ quá trình thiết lập hoàn tất, bạn sẽ nhận được Snapchat trên PC và bạn có thể bắt đầu sử dụng nó trên Windows. Mở Snapchat và nhập thông tin đăng nhập của bạn để sử dụng nó trên PC Windows. Để sử dụng nó một cách hiệu quả, máy tính của bạn cần có máy ảnh nếu bạn muốn đăng Snap của mình. Nếu không, bạn có thể xem những câu chuyện nhanh của bạn bè mà không cần có máy ảnh.

Làm thế nào để tải Snapchat trên Mac?

Cũng giống như Windows, bạn cũng có thể tải Snapchat trên Mac. Quá trình này gần như tương tự, dưới đây là các bước để giúp bạn thiết lập Snapchat trên Mac:

  • Cài đặt trình giả lập Bluestacks từ trang web Bluestacks .
  • Làm theo các bước đã đề cập trước đây (giống như Snapchat dành cho Windows) khi các lời nhắc khác nhau xuất hiện trên màn hình sau khi trình cài đặt được khởi chạy.
  • Đăng nhập bằng tài khoản Google của bạn, cài đặt Snapchat cho PC. Và, nó đã hoàn thành.

Sau khi cài đặt thành công Snapchat trên Mac, việc sử dụng nó khá dễ dàng. Nó không đòi hỏi nhiều nỗ lực hơn và bạn có thể bắt đầu gửi Snaps cho bạn bè và người theo dõi của bạn. Sau khi cài đặt, bạn chỉ phải đăng nhập vào Snapchat bằng ID và mật khẩu Snap của mình và bạn đã sẵn sàng. Hiện tại, Mac App Store không hỗ trợ các ứng dụng khác nhau nhưng sẽ sớm có. Sau đó, bạn sẽ chỉ phải tải xuống ứng dụng từ đó.

Nếu bạn không muốn sử dụng Bluestacks thì sao?

Chà, bạn có thể tự do điều chỉnh bất kỳ trình giả lập Android hoặc iOS nào khác để tải xuống một số ứng dụng nhất định cho Mac hoặc Windows. Chúng tôi đã xem xét Bluestacks ở đây do tính phổ biến và dễ sử dụng của nó. Hãy cho chúng tôi biết nếu bạn biết bất kỳ cách nào khác để tải Ứng dụng iOS hoặc Android như Snapchat trên Windows hoặc Mac. Chia sẻ ý kiến ​​của bạn bằng cách bình luận xuống dưới.

Chúng tôi hy vọng các bước được liệt kê ở trên về cách tải Snapchat trên PC sẽ giúp bạn có được ứng dụng phổ biến nhất trên máy tính để bàn của mình.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo