Dual WhatsApp: Cách sử dụng hai tài khoản WhatsApp trong một điện thoại

Không nghi ngờ gì nữa, WhatsApp đã nổi lên như một trong những ứng dụng nhắn tin phổ biến nhất trên thế giới với hơn 1,5 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng. Bất chấp sự phổ biến toàn cầu của nó, có một điều mà người dùng yêu thích, đó là Nhiều tài khoản WhatsApp trên một thiết bị.

Tất cả chúng ta đều biết về khái niệm vấn đề và giải pháp của chúng. Bất cứ khi nào gặp trở ngại, chắc chắn sẽ có lối thoát. Theo cách tương tự, nếu bạn chỉ tìm kiếm các cách hoặc phương pháp để sử dụng nhiều tài khoản WhatsApp trên một điện thoại, bạn sẽ tìm thấy nhiều tài khoản trong số đó hoặc có thể là một vài ứng dụng.

Vì vậy, để giúp bạn tiết kiệm thời gian, chúng tôi đã đưa ra những cách dưới đây đáng tin cậy nhất mà bạn có thể chọn sử dụng tài khoản WhatsApp kép trên điện thoại của mình:

1. Sử dụng nhiều tài khoản WhatsApp trong điện thoại Android

A. Thiết lập người dùng khách

Một trong những cách đơn giản nhất để truy cập hai WhatsApp trong một điện thoại di động là sử dụng điện thoại Android cho phép bạn thiết lập tài khoản người dùng khách giống như PC của bạn. Với sự trợ giúp của tính năng này, bạn có thể đăng nhập từ một tài khoản khác và tải xuống một bản sao khác của WhatsApp trên điện thoại của mình. Hãy xem qua phương pháp như dưới đây:

Xin lưu ý: Chúng tôi cho rằng WhatsApp đã được cài đặt trong điện thoại của bạn nên hãy bỏ qua bước này.

a. Đi tới Cài đặt và tạo Người dùng Android mới

b. Đăng nhập vào điện thoại di động bằng hồ sơ người dùng thứ hai với một địa chỉ Gmail khác (Nếu không, hãy tạo một địa chỉ)

c. Truy cập Cửa hàng Play và tải xuống ứng dụng WhatsApp.

d. Làm theo cùng một quy trình thiết lập WhatsApp trên điện thoại Android của bạn. Đơn giản vậy thôi. Hy vọng phương pháp này hiệu quả với bạn.

B. Sử dụng GbWhatsApp

Để sử dụng hai WhatsApp trong một điện thoại, một giải pháp khác là sử dụng GbWhatsApp. Ứng dụng này giống như một bản sao của ứng dụng WhatsApp nhưng với nhiều tính năng tùy chỉnh và thú vị hơn.

Dưới đây là các bước cần làm để sử dụng GbWhatsApp

a. Tải xuống tệp apk GbWhatsApp từ đây.

b. Cài đặt tệp apk trên thiết bị Android của bạn.

c. Mở ứng dụng và đăng ký qua số thẻ sim của bạn

d. Bắt đầu sử dụng hai WhatsApp trong một điện thoại di động.

C. Sử dụng WhatsApp Business

Rất nhiều người trong chúng ta đã quen thuộc với ứng dụng “WhatsApp Business” này đã được nhiều doanh nhân vừa và nhỏ sử dụng. Họ quản lý thế giới kinh doanh của mình trên ứng dụng này và ứng dụng đang hoạt động hoàn hảo.

Ứng dụng này cho phép bạn thiết lập tài khoản WhatsApp kép trên cùng một điện thoại thông qua các bước dưới đây:

a. Tải xuống “ WhatsApp Business ” từ Cửa hàng Google Play

b. Cài đặt ứng dụng

c. Thiết lập một tài khoản khác bằng số thứ hai và bắt đầu sử dụng nhiều tài khoản WhatsApp

D. Sử dụng MultiWhatsapp

Cũng giống như GbWhatsApp, đây cũng là một ứng dụng giúp bạn có tài khoản WhatsApp trên một điện thoại Android. Sự khác biệt duy nhất là với ứng dụng này, bạn có thể tạo bao nhiêu tài khoản WhatsApp tùy thích.

Hãy làm theo quy trình dưới đây và có nhiều tài khoản WhatsApp trên điện thoại Android:

a. Truy cập trang web chính thức và tải xuống ứng dụng

b. Mở ứng dụng đã cài đặt và nhấn vào “Nhấp để tạo”

c. Sau đó, ứng dụng sẽ yêu cầu bạn cài đặt và nhân bản WhatsApp của bạn.

d. Bây giờ bạn có thể tạo và kích hoạt một tài khoản.

2. Sử dụng nhiều tài khoản WhatsApp trong iPhone

A. Sử dụng WhatsApp 2

Để sử dụng nhiều tài khoản WhatsApp trên iPhone, đây là một trong những cách đơn giản nhất. Cách các phương pháp này hoạt động bằng cách tạo một bản sao chính xác của WhatsApp của bạn. Tuy nhiên, nó lưu iPhone của bạn dưới một tên khác để cho phép 2 phiên bản của cùng một ứng dụng. Vui lòng làm theo quy trình này để nhận hai tài khoản WhatsApp trên iPhone:

Lưu ý: Chúng tôi cho rằng bạn đã cài đặt WhatsApp trên iPhone của mình.

a. Khởi chạy ứng dụng Safari và truy cập “ ios.othman.tv hoặc vip.othman.tv ”

b. Nhấn vào “ WhatsApp 2 ” và tải xuống .

c. Sau khi cài đặt, vào “ Cài đặt > Cài đặt chung > Hồ sơ và bật“ Tin cậy Phần mềm VNE ”.

d. Bây giờ bạn đặt WhatsApp2 cho phù hợp để thuận tiện cho bạn và bạn đã sẵn sàng.

B. Sử dụng WhatsApp Business

Cũng giống như trên điện thoại Android, ứng dụng WhatsApp Business cũng tương thích với iOS. Bạn có thể tiếp tục và tải xuống ứng dụng từ App Store.

Bạn có thể làm theo cùng một quy trình mà chúng tôi sử dụng để cài đặt bất kỳ ứng dụng nào khác, vì vậy bây giờ công thức là bắt buộc cho điều đó.

Để tham khảo thêm, bạn có thể kiểm tra “Sử dụng WhatsApp Business” cho điện thoại Android nếu nó hữu ích với bạn.

Nhấp vào đây và tải xuống ứng dụng WhatsApp Business tại đây và tận hưởng truy cập nhiều tài khoản WhatsApp trên iPhone.

Kết thúc

Vì vậy, việc sử dụng nhiều tài khoản WhatsApp trên một điện thoại có vẻ khá khả thi. Tuy nhiên, trong trường hợp bạn không thể cài đặt đúng phương pháp trên, có thể có khả năng bị hỏng dữ liệu. Vì vậy, bạn nên sao lưu thích hợp dữ liệu WhatsApp của mình trước khi thực hiện bất kỳ phương pháp nào.

Có thể là iOS hoặc Android, sử dụng hai tài khoản WhatsApp là có thể với những cách được sử dụng và tin cậy nhất ở trên.

Xem thêm về:

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo