Tai nghe chơi game Xbox tốt nhất dưới 3 triệu vào năm 2021

Tai nghe chuyên chơi game cho trải nghiệm chơi game trọn vẹn, nhưng để có được một bộ tai nghe trò chơi điện tử chất lượng với giá dưới 3 triệu có thể khá khó khăn. Nhờ sự cạnh tranh ngày càng gia tăng, giờ đây bạn có thể mua được những chiếc tai nghe phù hợp với giá rẻ hơn bao giờ hết và chúng tôi đã tổng hợp một số sản phẩm tốt nhất mà chúng tôi đã thử nghiệm ngay tại đây.

Tai nghe chơi game Xbox tốt nhất dưới 3 triệu vào năm 2021

Frontrunner :Razer Blackshark V2

Razer BlackShark V2 là một tiên phong mới trong không gian tai nghe không dây, với một thiết kế eSports theo định hướng và điều trị âm thanh thực sự đáng kinh ngạc. Tai nghe này cũng mang lại một số chất lượng mic tốt nhất. Đáng buồn là USB DAC chỉ hoạt động trên PC, nhưng ngay cả khi là một tai nghe có dây, đây là một người dẫn đầu thực sự trong không gian và phạm vi giá cả.

Giá trị bất khả thi :Turtle Beach Atlas Elite

Lựa chọn của nhân viên

Turtle Beach Elite Atlas với điều chỉnh âm thanh thật sự ấn tượng và chất lượng, vật liệu đặc biệt và xây dựng, và sự thoải mái cao nhất. Nó thiếu một số tính năng cao cấp hơn như âm thanh vòm 7.1 và giám sát bằng giọng nói, nhưng tôi vẫn hơi ngạc nhiên khi chiếc tai nghe này rẻ như vậy.

Tùy chọn không dây :Tai nghe không dây Xbox

Bước vào không gian là Tai nghe không dây Xbox của Microsoft, dễ dàng đưa ra đề xuất giá trị cho tai nghe không dây. Tai nghe hỗ trợ Bluetooth này có thể kết hợp âm thanh từ Xbox và điện thoại, PC hoặc máy tính bảng được kết nối một cách liền mạch, cho phép bạn thực hiện các cuộc họp và cuộc gọi mà không làm gián đoạn trò chơi của bạn.

Siêu thay thế :HyperX Cloud II

Thành thật mà nói, trận chiến giữa Hyper X Cloud II và Turtle Beach Elite Atlas về mặt thẩm mỹ một cách hiệu quả. Cả hai tai nghe đều có âm thanh tuyệt vời, cấu trúc tuyệt vời và sự thoải mái tuyệt vời, tất cả đều có cùng mức giá. Cloud II là một bộ công cụ tuyệt vời sẽ không làm bạn thất vọng.

Một thay thế Hyper khác :HyperX CloudX

Nếu màu đỏ không phải là túi của bạn, hãy xem xét HyperX CloudX huyền thoại , một trong những tai nghe Xbox bán chạy nhất mọi thời đại. Tai nghe này nổi tiếng với chất lượng xây dựng đáng kinh ngạc, cấu trúc nhẹ, âm thanh sắc nét, phong phú và tỷ lệ hài lòng cao. Nói chung, khi tôi muốn giới thiệu một bộ tai nghe cho Xbox mà tôi biết rằng mọi người sẽ thích theo nghĩa đen, tôi đề xuất CloudX.

Giá rẻ có dây :SteelSeries Arctis 1

SteelSeries Artcis 1 có thể không có chất lượng xây dựng lớn nhất hay âm thanh, nhưng nó bọ ve tất cả các hộp cho những người tìm kiếm một giải pháp âm thanh có dây no-nonsense cho giao diện điều khiển của họ.

Giá rẻ nhất :LucidSound LS10X

Đối với các lựa chọn thay thế rẻ hơn, LucidSound LS10X là một lựa chọn tuyệt vời cho những người không muốn phá sản. Với kết cấu vững chắc, âm thanh tốt và micrô có khả năng đáng kinh ngạc, LS20 là một tai nghe sẽ không gây thất vọng trong khung giá rẻ hơn.

Thắp sáng chúng :HyperX Cloud Alpha

Đây là một tùy chọn khác trong dòng sản phẩm cao cấp hơn, với cấu hình buồng kép độc đáo cho âm thanh thực sự giật gân. HyperX Alpha đi kèm với tính thẩm mỹ màu đỏ lớn, có thể là túi của bạn quá (oh, và Cloud Alpha cũng đi kèm với một túi mang, ngọt ngào.)

Lời kết

Nếu tôi chỉ giới thiệu một sản phẩm trong danh sách này, đó sẽ là Turtle Beach Elite Atlas hoàn hảo , có một số công việc thiết kế và xây dựng tốt nhất trong toàn bộ ngành ngay bây giờ, với chất lượng âm thanh phù hợp. Các loa lớn được tích hợp bọt nhớ thoáng khí, giữ khá mát trên tai và có kênh để đeo kính. Vòng đeo đầu bằng nhôm chắc chắn và kết cấu chất lượng nói chung đảm bảo tuổi thọ. Tai nghe này sẽ không làm bạn thất vọng.

Tuy nhiên, phạm vi HyperX trong mức giá này cũng cực kỳ mạnh mẽ và thường là thứ mà tôi thường đề xuất trên bảng.Tai nghe HyperX vượt xa trọng lượng của chúng khi nói đến âm thanh và đi kèm với chất lượng cảm giác cao cấp vượt qua khung giá từ $ 50 đến $ 100. Đây là một chiếc tai nghe rất đáng để bạn quan tâm.

Cuối cùng, tôi cũng rất muốn giới thiệu LucidSound LS10X . LucidSound là một công ty không bao giờ làm giảm chất lượng âm thanh, và thẩm mỹ được sắp xếp hợp lý có thể hấp dẫn hơn đối với những người muốn thứ gì đó ít “game thủ” hơn một chút. LS10X cung cấp một cấu hình âm thanh tốt với cấu trúc tốt. Trước đây tôi đã chỉ trích tai nghe vì cảm giác hơi đắt, nhưng LucidSound kể từ đó đã giảm giá xuống còn 50 đô la, cảm thấy công bằng hơn rất nhiều.

Cũng cần lưu ý rằng bản thân Microsoft sẽ sớm bán Tai nghe không dây Xbox chính thức với giá 99 đô la. Tai nghe này tự hào có một số tính năng cực kỳ ấn tượng và nếu Microsoft thực hiện đúng như yêu cầu của mình, chúng tôi hy vọng nó sẽ dễ dàng lọt vào danh sách này trong tương lai gần.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo