7 ứng dụng tạo biểu ngữ / áp phích (Banner / Poster) tốt nhất cho Android và iPhone năm 2021

Ở đây, chúng tôi đã chọn ra các ứng dụng tạo Banner hoặc Poster tốt nhất cho cả Android và iPhone. Đọc toàn bộ chi tiết dưới đây để có được một trong những lý tưởng!

Không thể phủ nhận một thực tế rằng hình ảnh có ý nghĩa lớn hơn lời nói. Các Banner và Poster sáng tạo có nhiều sức mạnh hơn để truyền tải và thể hiện tâm trí của một người và để lại tác động lâu dài cho khán giả.

Nó tạo thành xương sống của thế giới quảng cáo. Từ các Poster vui nhộn đến các Banner quảng cáo và truyền cảm hứng được tải với đồ họa quảng cáo.

Đối với mục đích sử dụng cá nhân hoặc quảng cáo kinh doanh, người ta cần tạo Banner khá thường xuyên, vậy bạn sẽ làm gì trong những tình huống như vậy? Thuê một chuyên gia !! Không phải mọi lúc. 

Trước sự ngạc nhiên của bạn, có rất nhiều ứng dụng tạo Banner có sẵn để giúp tạo đồ họa quảng cáo. Thông qua bài viết này, chúng tôi đã đưa ra danh sách một số phần mềm tạo Poster tuyệt vời mà bạn có thể sử dụng để tạo ra các thiết kế sáng tạo và ấn tượng nhằm truyền bá ý tưởng của bạn cho tất cả mọi người. Vì vậy, không lãng phí thêm thời gian, chúng ta hãy bắt đầu với danh sách cho rất giống nhau !!

Danh sách các ứng dụng tạo Banner tốt nhất cho Android và iPhone năm 2021

Bạn muốn mô tả hoặc viết nguệch ngoạc ý tưởng của mình theo cách thú vị hơn? Sau đó, chúng tôi có thể giúp đỡ! Dưới đây là danh sách các ứng dụng tạo Poster tốt nhất mà bạn có thể dễ dàng nhận được trên Cửa hàng Google Play và Cửa hàng ứng dụng. Vì vậy, hãy vẽ những ý tưởng của bạn theo cách thực tế mà bạn muốn!

1. Trình tạo Poster, Trình thiết kế tờ rơi, Trình thiết kế trang quảng cáo

Trình tạo Poster, Trình thiết kế tờ rơi, Thiết kế trang quảng cáo

Được đánh giá cao nhất trong số các ứng dụng tạo Poster khác nhau – ứng dụng này cung cấp hầu hết mọi thứ mà người ta có thể tưởng tượng. Bạn có thể tạo Poster của mình từ đầu hoặc sử dụng các tùy chọn được thiết kế sẵn có sẵn. Một trong những ứng dụng tạo Poster tốt nhất mà bạn có thể dễ dàng có được trên App Store và Play Store. 

Nó cho phép bạn chọn một nền được thiết kế trước, tùy chỉnh nó, thêm hình ảnh, thay đổi phông chữ và màu sắc của nó. Bạn cũng nhận được một loạt các cài đặt và tùy chọn để tạo Poster mới, từ màu sắc đến nền, bạn có thể chọn mọi thứ theo yêu cầu của mình. 

Nó cũng cung cấp nhiều loại nhãn dán, ruy băng, trang trí cùng với một số tùy chọn tùy chỉnh văn bản tuyệt vời. 

Nhìn chung, đây là ứng dụng tốt nhất để tạo Poster và cung cấp nhiều tính năng tạo Poster phong phú. 

Tải xuống ứng dụng: Android


2. Canva – Phần mềm thiết kế đồ họa và chỉnh sửa ảnh

Canva - Phần mềm thiết kế đồ họa và chỉnh sửa ảnh

Được coi là một trong những ứng dụng tạo Banner tốt nhất , Canvas có sẵn trên cả hai nền tảng iOS và Android và nhận được số lượt tải xuống ngày càng tăng. 

Bạn có thể tạo Poster, ảnh bìa Facebook, biểu trưng, ​​Tiêu đề Twitter và Hình thu nhỏ trên Youtube bằng trình chỉnh sửa hình ảnh đa năng này. 

Nó có hơn 60.000 mẫu được thiết kế sẵn để cung cấp. Sau khi chọn một mô hình, bạn có thể sửa đổi nó hoàn toàn theo yêu cầu của bạn. Bạn có thể thay đổi màu sắc, phông chữ, thêm hoặc xóa hình ảnh và văn bản. 

Nhìn chung, đây là một ứng dụng tạo Poster đẹp mắt và có thể được sử dụng để tạo ra các họa thông tin tuyệt vời.

Tải xuống ứng dụng: Android và iPhone


3. Post Wrap – Poster Maker

Post Wrap - Poster Maker

Về sau, đây là ứng dụng tạo Banner tốt nhất, tức là PostWrap, bất kỳ ai cũng có thể đưa nó vào danh sách các ứng dụng Banner đáng sử dụng nhất . Nó cung cấp tất cả các yếu tố thiết yếu của việc tạo Poster bao gồm các hiệu ứng đặc biệt, màu chữ và bạn cũng có thể thêm văn bản vào bất cứ nơi nào cần thiết. 

Tương thích với tất cả các thiết bị Android, ứng dụng tích hợp nhiều năng lượng này có thể dễ dàng làm cho ảnh của bạn trông tuyệt đẹp. Hơn nữa, nó đưa ra những nghệ sĩ bên trong bạn và thúc đẩy bạn thiết kế nhiều Poster hơn. Cho dù bạn là một người dùng nghiệp dư hay chuyên nghiệp, bạn không thể bỏ qua nó! Vì vậy, hãy nhấp vào liên kết tải xuống bên dưới để tải trực tiếp ứng dụng tuyệt vời này!

Tải xuống ứng dụng: Android


4. Poster Maker – Thiết kế Tờ rơi

Poster Maker - Thiết kế Tờ rơi

Ứng dụng tiếp theo trong danh sách này là Poster Maker – Flyer Designer, không chỉ là một ứng dụng dành cho người dùng iPhone , dành cho những người đặc biệt muốn lấy ra khỏi lớp vỏ bên trong của họ. Ứng dụng này được đánh giá cao nhất là 4,9 trên App store. Nó cho phép bạn tạo một loạt các đồ họa bao gồm Banner, tờ rơi, danh thiếp, bản tin, bài đăng trên mạng xã hội và nhiều thứ khác. 

Bạn cũng có thể tạo logo của mình với nó và tùy chỉnh hình ảnh cho phù hợp.

Sau khi hoàn tất việc tạo hình ảnh của mình, bạn có thể lưu chúng ở các định dạng khác nhau và xuất bản chúng trên các nền tảng truyền thông xã hội ngay trong đó. Nó đáng chú ý hơn các ứng dụng tạo banner khác.

Tải xuống ứng dụng: iPhone


5. Tiểu hành tinh

Tiểu hành tinh

Đây tốt nhất các ứng dụng làm poster cho Android và iPhone là khá dễ sử dụng và là sự lựa chọn lý tưởng khi bạn muốn thêm phụ đề và văn bản để hình ảnh của bạn. 

Thật không may, bạn chỉ có thể sử dụng hình ảnh của mình làm hình nền. Nó cho phép bạn thêm văn bản và phông chữ đơn giản vào ảnh của bạn cùng với đường viền màu trắng. Bạn có thể lưu hình ảnh cuối cùng của mình ở các kích thước nhỏ, vừa hoặc lớn. Vì vậy, nếu bạn là một người mới và thường tạo Poster bình thường thì bạn có thể sử dụng ứng dụng chạy bằng dấu gạch ngang này. 

Tải xuống ứng dụng: Android và iPhone


6. VanillaPen

VanillaPen

Tiếp theo trong danh sách các ứng dụng tạo banner tốt nhất là VanillaPen. Nó có nhiều kiểu phông chữ và tùy chọn văn bản để cung cấp và được đánh giá cao bởi những người thích tạo Poster tùy chỉnh. 

Hơn nữa, nó cũng có một số tính năng trang trí và hấp dẫn như phác thảo, đường viền và huy hiệu. 

Chúng tôi đảm bảo với bạn VanillaPen sẽ không bao giờ khiến bạn thất vọng về bất cứ điều gì liên quan đến những gì nó phải làm. Sử dụng ứng dụng thân thiện với người dùng này để tạo ra kiệt tác của bạn ngay hôm nay.

Tải xuống ứng dụng: Android và iPhone


7. Biểu ngữ ngay bây giờ

Biểu ngữ ngay

Trình tạo Banner Flash dựa trên web này có nhiều tính năng. Bạn có thể chọn một Banner hiện có hoặc tạo một Banner với kích thước tùy chỉnh. 

Nó đi kèm với một màn hình chỉnh sửa chính thức, nơi bạn có thể thêm các hiệu ứng đặc biệt, thay đổi hình nền, kích thước phông chữ và các biểu tượng. Mỗi hình ảnh hoàn toàn có thể tùy chỉnh bằng công cụ tạo Banner dễ sử dụng này. Nếu bạn muốn hình thành ý tưởng của mình một cách xuất sắc giống như một nghệ sĩ chuyên nghiệp, thì Banner Now là ứng dụng tốt nhất để tạo Poster, Banner, biểu trưng, ​​v.v.

Tải xuống 


Ứng dụng nào tốt nhất để tạo Poster?

Ở trên đã đề cập là một số phần mềm tạo Poster tốt nhất có thể giúp bạn tạo ra những bức tranh và Poster tuyệt đẹp. 

Với sự trợ giúp của những công cụ này, bạn có thể thêm màu sắc bay bổng vào khía cạnh sáng tạo của mình. Với tất cả những điều này, đã đến lúc tổng hợp danh sách các ứng dụng tạo Banner tốt nhất cho Android và iPhone . Hy vọng rằng bây giờ bạn có thể tạo ra tác phẩm nghệ thuật của mình bằng cách sử dụng ngay hôm nay. 

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo