Top 6 Công ty, đơn vị lắp đặt Thang Máy tại Hà Nội uy tín nhất

Hà Nội là thành phố đang phát triển về kinh tế bậc nhất thì vấn đề cơ sở hạ tầng, chung cư, cao ốc luôn được mọi người quan tâm chú trọng. Chính vì vậy, việc lắp đặt thang máy để có thể dễ dàng vận chuyển người, hàng hóa nhanh chóng và tiết kiệm được một khoảng thời gian hay sức lực khi di chuyển bằng cầu thang bộ. Hiểu được vấn đề này, tại Hà Nội có rất nhiều công ty chuyên lắp đặt thang máy ra đời nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Tuy nhiên, để tìm một đơn vị chuyên lắp đặt thang máy chất lượng, uy tín thì luôn là nỗi băn khoăn của nhiều doanh nghiệp. Vậy hãy theo chân Bigtop khám phá về Top 6 Công ty, đơn vị lắp đặt thang máy tại Hà Nội. Đây là những đơn vị được đông đảo khách hàng đánh giá cao về chất lượng, chính sách bảo hành với mức giá cạnh tranh, bạn có thể tham khảo và đưa ra sự lựa chọn phù hợp.

1. Thang Máy 24H

Một đơn vị chuyên cung cấp thang máy nổi tiếng tại Hà Nội được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng đó là công ty TNHH Thang Máy 24h. Với hơn nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lắp đặt thang máy đã trở thành đơn vị cung cấp, bảo trì thanh máy đứng đầu tại Việt Nam. Công ty chuyên cung cấp, lắp đặt, vận hành, bảo trì, bảo dưỡng thang máy uy tín chất lượng với các loại thang máy như: thang khách, gia đình, tải hàng, bệnh nhân,…. đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã để bạn có thể lựa chọn được thang máy phù hợp cho không gian của ngôi nhà.

Công ty Thang máy 24h có đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao sẽ tư vấn và đưa ra những dòng thang máy phù hợp với yêu cầu của khách hàng. Tại đây có các dòng thang máy như:

  • Thang máy tiêu chuẩn là thang máy phù hợp với nhiều công trình nhà thương mại, nhà ở gia đình xây mới hay cải tạo, sử dụng thang máy này đảm bảo được sự an toàn và tránh được các tai nạn thương tật khi sử dụng thang bộ.
  • Thang máy gia đình Mini – Homelift đang là giải pháp thông minh cho ngôi nhà chật hẹp hay các tòa nhà có diện tích nhỏ, với đầy đủ các tính năng, tiện ích, có thiết kế thông minh đa dạng và linh hoạt nhằm tiết kiệm được diện tích thường hay sử dụng cho các căn hộ mini chung cư,… hay tòa nhà có kiến trúc đặc biệt
  • Thang máy Lồng kính có lối thiết kế hiện đại, sang trọng cho các căn hộ cao tầng và các công trình kiến trúc đẹp mắt, cũng là sự kết hợp giữa khung thép với vách cabin inox, tấm cường lực chất lượng đã mang đến cho căn hộ tòa nhà sự hiện đại, tinh tế, đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, kích thước, số lượng tầng phù hợp với không gian và kiến trúc của căn nhà.

Bên cạnh đó, công ty Thang máy 24h cam kết mang đến cho khách hàng những dòng thang máy chất lượng uy tín mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Khách hàng có thể an tâm khi đặt thang máy tại đây bởi công ty luôn có chính sách bảo hành hậu mãi, định kỳ và kiểm tra hệ thống vận hành thường xuyên đảm bảo được sự an toàn cho người sử dụng. Thang máy 24h luôn cố gắng nỗ lực hoàn thiện hơn về chất lượng để có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị chuyên cung cấp và lắp đặt thang máy chính hãng thì Thang máy 24h chính là sự lựa chọn đáng tin cậy của mọi doanh nghiệp, công ty, gia đình,…

  • Địa chỉ: Số 9 TT3 Khu Đấu Giá Việt Hưng – Việt Hưng – Long Biên – Hà Nội
  • Liên hệ: 089 800 00 60
  • https://www.facebook.com/24H.Elevator

2. Thang Máy Quốc Gia

Hãy theo chân Bigtop khám phá về đơn vị chuyên cung cấp, lắp đặt thang máy uy tín nổi tiếng tại Hà Nội mà bạn không nên bỏ qua đó chính là Công ty TNHH Thang máy Quốc Gia. Nơi đây chuyên cung cấp các dòng thang tải khách, tải hàng, thang cuốn,… được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Mitsubishi, Fuji, Nippon,… đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, kích thước để bạn có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý. Đến với công ty, bạn sẽ được nhân viên tận tình, chuyên nghiệp, am hiểu về lĩnh vực thang máy sẽ tư vấn và đưa ra những sản phẩm phù hợp với yêu cầu của khách hàng. Không chỉ là thang máy nhập khẩu, công ty còn có dòng thang máy lắp ráp trong nước mang thương hiệu Nec với các linh kiện, thiết bị được nhập khẩu chính hãng đảm bảo nghiêm ngặt về tiêu chuẩn kỹ thuật mang đến sự an toàn cho người sử dụng.

Khách hàng khi sử dụng lắp đặt thang máy tại đây, công ty sẽ cung cấp đầy đủ về chính sách bảo hành, bảo dưỡng hậu mãi bởi các kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm có chuyên môn cao sẽ mang đến cho khách hàng những thang máy chất lượng nhất. Ngoài ra, Thang máy Quốc Gia còn có các dịch vụ khác như: bảo hành, bảo trì, nâng cấp cải tạo, sửa chữa, thay thế thiết bị,… cho những chiếc thang máy đang bị trục trặc về vấn đề kỹ thuật. Công ty thang máy Quốc Gia cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, chính hãng và luôn nỗ lực cải thiện hơn để mang đến cho bạn những dòng thang máy chất lượng nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

  • Địa chỉ: Tầng 7, Tòa Nhà Kim Khí Thăng Long, Số 1 Lương Yên, Phường Bạch Đằng, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Liên hệ: 091 628 22 62
  • https://www.facebook.com/thangmayquocgia

3. Thang Máy Delta

Nếu bạn đang có ý định lắp đặt thang máy tại Hà Nội, nhưng chưa biết lựa chọn được dòng thang máy nào thì hãy đến với công ty TNHH Thang máy Delta. Nằm tại Số 17, Tổ 15, Phường Kiến Hưng, nơi đây chuyên tư vấn, đưa ra những giải pháp, lắp đặt thi công, bảo hành, bảo trì thang máy cho chung cư, cao ốc, biệt thự, siêu thị,… với các dòng thang máy liên doanh, nhập khẩu chính hãng đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thang máy, Delta Elevator đã trở thành đơn vị cung cấp thang máy chất lượng, uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Để có được một chiếc thang máy chất lượng, có tính thẩm mỹ cao thì Delta Elevator luôn chú trọng từ chi tiết từ khâu tư vấn, lên ý tưởng đến thi công mang đến những giải pháp tối ưu về nội thất và sự an toàn.

Không chỉ vậy, Delta Elevator còn có đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn cao sẽ lắp đặt và đáp ứng được những yêu cầu mà khách hàng đưa ra. Công ty có chính sách bảo hành, bảo dưỡng hậu mãi, kiểm tra định kỳ hàng tháng nhằm đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng. Delta Elevator có phong cách thiết kế tối ưu, lắp đặt được mọi vị trí nhằm tiết kiệm diện tích an toàn và vận hành bền bỉ mang đến sự hài lòng cho các doanh nghiệp, công ty,… lựa chọn sử dụng thang máy tại đây. Ngoài ra, Delta Elevator luôn nhiều khóa đào tạo, nâng cao tay nghề cho đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên có thể trau dồi thêm kiến thức và đưa ra những giải pháp mới nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị chuyên lắp đặt thang máy chất lượng, uy tín thì Delta Elevator chính là địa chỉ đáng tin cậy dành cho bạn.

  • Địa chỉ: Số 17, Tổ 15, Phường Kiến Hưng, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội
  • Liên hệ: 098 968 85 85
  • https://www.facebook.com/thangmaydelta

4. Thang Máy Thành Hưng

Một địa chỉ cung cấp thang máy nổi tiếng tại Hà Nội đó chính là Thành Hưng Elevator. Nơi đây chuyên cung cấp, lắp đặt, bảo trì thang máy đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, kích thước đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: Toshiba, Misubishi, Huyndai,… và các dòng thang máy được chế tạo trong nước nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Với hơn nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thang máy Thành Hưng Elevator đã khẳng định được vị thế đứng đầu của mình trong thị trường cung cấp thang máy tại Việt Nam.

Thành Hưng Elevator có đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao sẽ đáp ứng được những yêu cầu của khách hàng một cách tốt nhất. Công ty cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, có độ uy tín cao đảm bảo được sự an toàn cho người sử dụng. Tất cả các dòng thang máy tại công ty đều có phong cách thiết kế hiện đại từ đơn giản đến cầu kỳ, đa dạng với giá cả cạnh tranh tùy thuộc vào mẫu thang máy mà bạn chọn sẽ có mức giá tương ứng và phù hợp với không gian của cơ sở hạ tầng mà bạn cần lắp đặt. Ngoài ra, Thành Hưng Elevator còn có chính sách bảo hành, bảo trì hậu mãi, thường xuyên kiểm tra sẽ mang đến sự an toàn cho khách hàng khi di chuyển, lắp đặt tại nhà, công trình cho khách hàng có nhu cầu.

  • Địa chỉ: Tầng 7, Căn 7A3, Tòa CT4, KĐT Văn Khê, P.La Khê, Q.Hà Đông, Hà Nội
  • Liên hệ: 098 494 60 58
  • https://www.facebook.com/thangmaythanhung

5. Thang Máy Gia Đình Sora

Bạn đang tìm một đơn vị chuyên cung cấp thang máy gia đình uy tín, chất lượng thì hãy cùng bigtop khám phá về công ty thang máy Sora nhé! Nơi đây chuyên cung cấp các dòng thang máy gia đình cao cấp được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như: Sharp, Fuji, nhập khẩu,… đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và cũng là dòng thang máy gia đình tốt nhất hiện nay. Với hơn nhiều năm thành lập, Sora Elevator tự hào là đơn vị tiên phong trong công nghệ thang máy gia đình đứng đầu tại Việt Nam.

Cùng với đó, Sora Elevator có đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên tận tình, có chuyên môn cao sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng trong việc lắp đặt thang máy. Mỗi loại thang máy đều có mẫu mã, kiểu dáng đa dạng, có kích thước phù hợp và có mức giá hợp lý. Tất vả các sản phẩm đều là hàng nhập khẩu 100%, có xuất xứ, hóa đơn, kiểm định rõ ràng, không qua trung gian nên khách hàng có thể an tâm về chất lượng và chính sách bảo hành, bảo trì tận tình và nhiều chế độ ưu đãi hấp dẫn. Ngoài ra, Sora Elevator luôn nỗ lực hoàn thiện chất lượng và thường xuyên tổ chức những buổi đào tạo nhằm nâng cao thêm kiến thức và giải quyết được những vấn đề gặp phải trong quá trình lắp đặt thang máy.

  • Địa chỉ: Số 565 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Liên hệ: 088 815 15 89
  • https://www.facebook.com/thangmaygiadinh.giare.chatluongcao

6. Thang máy Plift

Nằm ở vị trí cuối cùng trong Top Công ty, đơn vị lắp đặt thang máy tại Hà Nội, Plift Elevator là đơn vị chuyên cung cấp, lắp đặt thang máy có tiếng tại Hà Nội được đông đảo khách hàng tìm đến để lựa chọn các dòng thang máy phù hợp cho không gian ngôi nhà của bạn. Nơi đây chuyên cung cấp các sản phẩm thang máy đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, kích thước đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới và dòng thang máy nội địa. Công ty thường xuyên cung cấp, lắp đặt thang máy cho các cơ sở hạ tầng như: chung cư, bệnh viện, cao ốc,…

Plift Elevator tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực lắp đặt thang máy chất lượng trên địa bàn thành phố Hà Nội và các tỉnh lân cận. Để có được sự phát triển như ngày hôm nay thì không thể thiếu đi đội ngũ công nhân viên, kỹ thuật viên có chuyên môn cao, tận tâm với nghề luôn đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng đưa ra. Cùng với đó, những sản phẩm tại công ty đều là hàng chính hãng, được nhập khẩu nguyên kiện 100%, có hóa đơn chứng từ rõ ràng để có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Plift Elevator có chính sách bảo hàng, bảo dưỡng lâu dài đảm bảo được sự an toàn cho người sử dụng và tạo được tính thẩm mỹ cao cho không gian sống của ngôi nhà. Bạn có thể đến trực tiếp tại công ty hay nhắn tin qua page và gọi điện đến số hotline để được nhân viên tư vấn và khảo sát công trình đưa ra những phương án lắp đặt tối ưu nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị chuyên cung cấp các dòng thang máy chính hãng thì Plift Elevator chính là địa chỉ lắp đặt đáng tin cậy tại Hà Nội.

  • Địa chỉ: 360 Kim Giang, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Liên hệ: 091 599 88 44
  • https://www.facebook.com/thangmayplift

Xem thêm bài viết về:

Big TOP Việt Nam
Logo