Top 4 Cửa hàng bán đồ Gốm sứ tại Hưng Yên nổi tiếng nhất

Gốm sứ là một ngành nghề truyền thống có từ lâu đời được lưu truyền qua nhiều thế hệ, cho đến ngày nay những sản phẩm gốm sứ đã trở nên rất quen thuộc với mọi người, mọi nhà. Sự đa dạng về kiểu dáng, họa tiết, màu sắc của gốm sứ được làm ra bởi các bàn tay nghệ nhân tạo nên những sản phẩm kiệt tác không đụng hàng nên được rất nhiều khách hàng ưa chuộng mua về để sưu tầm, bày biện trong chính ngôi nhà của mình hay làm quà tặng cho đối tác, sếp,… Nắm bắt được nhu cầu này, tại Hưng Yên đã có rất nhiều cửa hàng chuyên phân phối gốm sứ mở ra. Tuy nhiên, để có thể tìm được một cửa hàng cung cấp gốm sứ ưng ý là điều không hề dễ dàng. Vậy hãy theo chân Bigtop khám phá về Top 4 Cửa hàng bán đồ Gốm sứ tại Hưng Yên ngay nhé.

1. Gốm Sứ Tuyển Chọn

Địa chỉ cung cấp gốm sứ đầu tiên tại Hưng Yên mà Bigtop muốn giới thiệu đến bạn đó chính là cửa hàng Gốm Sứ Tuyển Chọn. Nằm trên con đường Điện Biên 1, nơi đây chuyên cung cấp các sản phẩm gốm sứ chất lượng được nhập khẩu từ Châu Âu và Lối Xưa đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã với những họa tiết đẹp mắt mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng để khách hàng có thể lựa chọn được những vật dụng gốm sứ ưng ý, thích hợp cho không gian ngôi nhà của bạn.

Đến đây, bạn sẽ thấy được một không gian rộng rãi, thoáng đãng với những sản phẩm được trưng bày và sắp xếp trên những chiếc kệ gỗ với hàng trăm vật dụng đồ gốm sứ đa dạng về mẫu mã để khách hàng có thể lựa chọn. Tất cả những sản phẩm tại đây đều là hàng cao cấp được tuyển chọn kĩ càng từ các nước Châu Âu có hóa đơn chứng từ rõ ràng đảm bảo được chất lượng và hài lòng cho người tiêu dùng với mức giá hợp lý, phù hợp với ngân sách chi tiêu của khách hàng. Cửa hàng có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động, am hiểu về ngành gốm sứ sẽ tư vấn và đưa ra những sản phẩm gốm sứ đúng theo yêu cầu của khách hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp các sản phẩm gốm sứ cao cấp thì cửa hàng Gốm sứ Tuyển Chọn chính là địa điểm lý tưởng dành cho bạn.

  • Địa chỉ: 155A Điện Biên 1, Tp. Hưng Yên
  • Liên hệ: 098 333 99 86
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100087042542693

2. Gốm sứ Thao Ngụ – Chậu Nhựa Giá Sỉ

Hãy theo chân Bigtop khám phá về một địa điểm cung cấp gốm sứ chất lượng khá nổi tiếng tại Hưng Yên đó chính là cửa hàng gốm sứ Thao Ngụ. Nơi đây chuyên phân phối Chum rượu, hàng gốm, chậu nhựa trồng cây các loại,… đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng để bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Cửa hàng có không gian rộng rãi với hàng trăm sản phẩm được sắp xếp, gọn gàng ngay ngắn để bạn có thể lựa chọn với mức giá vô cùng hợp lý, phù hợp với ngân sách chi tiêu của khách hàng.

Thao Ngụ có đội ngũ nhân viên tận tâm, nhiệt tình, am hiểu về gốm sứ sẽ tư vấn về các dòng gốm sứ có tại cửa hàng và đưa ra những sản phẩm cần thiết đúng yêu cầu của khách hàng. Những sản phẩm gốm sứ tại cửa hàng được chế tác bởi các nghệ nhân giàu kinh nghiệm tạo nên các họa tiết đơn giản nhưng đẹp mắt và cho ra các tác phẩm độc đáo được nhiều khách hàng mua để trang trí. Thao Ngụ cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng, có giá cả phải chăng từ vài trăm nghìn đến vài triệu, tùy thuộc vào sản phẩm mà khách lựa chọn.

  • Địa chỉ: Dốc cây xăng Thôn 4, Xuân Quan, Văn Giang,Hưng yên
  • Liên hệ: 036 364 1123
  • https://www.facebook.com/gomsuthaongu

3. Gốm Sứ – Đồ Thờ Phong Thủy Đại Phát

Nói đến gốm sứ bạn sẽ nghỉ ngay nó là những sản phẩm Phong Thủy hợp mệnh được nhiều khách hàng ưa chuộng nhằm mang lại những điều may mắn cho gia chủ. Chính vì vậy, cửa hàng gốm sứ – đồ thờ phong thủy Đại Phát đã mang đến cho khách hàng những sản phẩm gốm sứ đa dạng về mẫu mã, hợp phong thủy để bạn có thể đưa ra sự lựa chọn phù hợp. Nơi đây chuyên cung cấp sỉ lẻ các mặt hàng gốm sứ Bát Tràng cao cấp, đồ thờ, tượng phật,… với nhiều kiểu dáng, màu sắc, hoa văn đẹp mắt được sắp xếp, bày biện trên những chiếc kệ gỗ để khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm được những sản phẩm gốm sứ phù hợp.

Chưa hết đâu nhé, cửa hàng gốm sứ – đồ thờ phong thủy Đại Phát mang đến cho khách hàng những sản phẩm gốm sứ, đồ thờ đa dạng được thiết kế khá đẹp mắt với những hoa văn, họa tiết độc đáo, sáng tạo cầu kỳ và hợp mệnh với gia chủ. Nhân viên là người nhiệt tình, năng động sẽ tư vấn và đưa ra những sản phẩm phù hợp với yêu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, chị chủ quán là người am hiểu về phong thủy sẽ đưa ra những sản phẩm hợp phong thủy cũng như mang đến bình an và may mắn cho ngôi nhà. Tất cả các sản phẩm gốm sứ tại đây đều là hàng cao cấp, có hóa đơn chứng từ rõ ràng cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cho người dùng. Nếu bạn đang kiếm một đơn vị chuyên cung cấp đồ gốm sứ theo phong thủy thì gốm sứ – đồ thờ phong thủy Đại Phát chính là sự lựa chọn tối ưu dành cho bạn.

  • Địa chỉ: TT Như Quỳnh, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên
  • Liên hệ: 090 471 72 22
  • https://www.facebook.com/phongthuydaiphat1.vn

4. Đồ Thờ, Đồ Phong Thủy,Gốm sứ cao cấp

Đồ Thờ, Đồ Phong Thủy,Gốm sứ cao cấp là địa chỉ chuyên phân phối các sản phẩm gốm sứ nổi tiếng được đông đảo khách hàng truyền tai nhau tìm đến để có thể lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với không gian ngôi nhà của bạn. Cửa hàng có không gian rộng rãi, được thiết kế theo phong cách hiện đại, tinh tế với những chiếc kệ bằng sắt được trưng bày hàng trăm sản phẩm gốm sứ khác nhau và phân chia theo từng khu vực để bạn có thể tìm kiếm được những sản phẩm gốm sứ ưng ý.

Bên cạnh đó, cửa hàng chuyên phân phối các sản phẩm như: gốm sứ cao cấp, đồ thờ, đồ phong thủy,… đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, với những họa tiết độc đáo, mới lạ từ đơn giản đến phức tạp, có giá cả hợp lý để khách hàng có thể lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với không gian ngôi nhà của bạn. Tất cả các dòng gốm sứ tại cửa hàng đều là hàng cao cấp được nhập khẩu từ các nước trên thế giới, có xuất xứ, hóa đơn chứng từ rõ ràng đảm bảo được chất lượng khi đến tay người mua. Đến với cửa hàng, nhân viên sẽ tư vấn và đưa ra những sản phẩm phù hợp cho khách hàng, hỗ trợ gói quà cho khách và giao hàng tận nơi cho khách ở xa, được kiểm tra hàng trước khi thanh toán. Đồ Thờ, Đồ Phong Thủy,Gốm sứ cao cấp chính là địa điểm cung cấp sản phẩm chất lượng, đáng tin cậy được đông đảo khách hàng tìm đến để đặt mua.

  • Địa chỉ: Số 20 Bãi Sậy, phường Minh Khai, tp Hưng Yên
  • Liên hệ: 0971608798
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100090085826493

Xem thêm bài viết về:

Big TOP Việt Nam
Logo